Chương 40 - 44

460 17 1
                                    

Chương 40

Bị bắt ăn một phủng cẩu lương những người khác, yên lặng chuyển khai tầm mắt, quyết định không có việc gì không bao giờ nhìn về phía bọn họ hai người!! Thật sự là quá khảo nghiệm độc thân cẩu!!
Sáu cái người trẻ tuổi thực tự giác liền vừa rồi trò chơi đề tài hàn huyên lên, bất tri bất giác liền nói tới rồi, Tiếu Nại bọn họ bốn cái tính toán chính mình sáng tạo một cái trò chơi sự.
"Cái này ý tưởng thực hảo a! Các ngươi hiện tại tiến hành thế nào lạp?" Làm một cái trò chơi mê Tiếu Tuyết kích động.
"Làm sao vậy tuyết tuyết?" Dật Nhiên bị Tiếu Tuyết đột nhiên cất cao thanh âm hoảng sợ.
"Dật Nhiên, Vu Bán San nói bọn họ muốn chính mình khai phá một cái trò chơi nga." Tiếu Tuyết chia sẻ tin tức tốt này.
"Nga." Dật Nhiên gật đầu tỏ vẻ minh bạch, sau đó ánh mắt nhìn về phía Tiếu Nại, "Chính là ngươi phía trước nói cái kia?"
"Đúng vậy, chúng ta lần này ở nước Mỹ học trộm rất nhiều kỹ thuật, hiện tại liền kém một cái chuyện xưa." Tiếu Nại thấp giọng cùng Dật Nhiên nói.
"Ngươi tính toán chỉnh một cái cái dạng gì chuyện xưa đâu?" Dật Nhiên hỏi.
"Tam tẩu, cái này ta tới nói, ta là quản sáng ý này bộ phận. Lão Tam cùng mỹ nhân là phụ trách kỹ thuật công kiên." Vu Bán San cướp nói.
"Tốt......" Dật Nhiên mỉm cười.
"Mỹ nhân là ai?!" Tiếu Tuyết, cát tường, Chân Trân phun!!
Hách Mi lập tức đen mặt!! Lúc này mới phản ứng lại đây, Vu Bán San thế nhưng người ở bên ngoài ( đặc biệt vẫn là các mỹ nữ ) trước mặt đem chính mình tên hiệu cấp, thổ lộ ra tới!!!
【 xong rồi 】 Vu Bán San trong lòng oa lạnh oa lạnh!!! Làm ngươi quản không được miệng!!! Bại lộ Hách Mi tên hiệu!!! Trở về lúc sau khẳng định chết không thể chết lại!! "Các ngươi nghe lầm......"
Nhìn biến sắc mặt Hách Mi, đang xem trộm ngắm hắn Vu Bán San, Tiếu Tuyết, cát tường, Chân Trân ba người không dấu vết nhìn nhau liếc mắt một cái, áp xuống muốn cười ra tới xúc động, các nàng rất là hiểu chuyện dời đi đề tài, "Ngu công, ngươi còn chưa nói, ngươi thiết kế chuyện xưa đâu?" Tiếu Tuyết khụ một chút lúc sau nói.
"A!!! Chuyện xưa? Đối! Chúng ta nói chuyện xưa, ta và các ngươi giảng nga......" Vu Bán San còn tính không có ngốc đến hoàn toàn, ngây ra một lúc lúc sau, tiếp theo Tiếu Tuyết cấp đưa qua cây thang, chạy nhanh nói lên chính mình sáng ý.
"Ha hả ~~" Dật Nhiên lại bị vừa rồi một chuyện chọc cho vui vẻ. "Hắn ngày thường cũng là cái dạng này sao?"
Không đầu không đuôi một câu, Tiếu Nại cũng minh bạch nàng hỏi chính là cái gì, "Ân. O(∩_∩)O~" Tiếu Nại cũng là thập phần bội phục Vu Bán San trên người tự mang 【 đậu bức 】 thuộc tính.
Hai người nhìn nhau cười, sau đó cùng nhau quay đầu nhìn về phía đang ở nơi đó nói được quơ chân múa tay Vu Bán San.
......
"...... Các ngươi cảm thấy thế nào?" Vu Bán San chờ mong nhìn về phía đại gia.
"Ách...... Còn hảo." Tiếu Tuyết cười cười nói.
"Giống nhau......" Đây là gần nhất mê luyến lên trò chơi cát tường.
"Ta...... Không phải thực cảm thấy hứng thú." Đây là đơn thuần Chân Trân.
"Không phải đâu!? Các ngươi không có cảm thấy thực mới mẻ độc đáo, thực chờ mong, rất muốn chơi sao?" Vu Bán San thật sự là ngoài ý muốn cùng ba nữ sinh phản ứng.
"Không có!" Trăm miệng một lời tam trọng tấu.
"( ⊙ o ⊙ ) a! ~~~" không dám tin tưởng Vu Bán San.
"Vậy các ngươi có cái gì ý tưởng? Nếu là ngươi tưởng chơi trò chơi nói." Khâu Vĩnh Hầu muốn nghe xem nữ sinh ý kiến.
"Ta muốn nhân vật thiết kế xa hoa lộng lẫy, nam sinh nhân vật muốn soái!" Đây là cát tường. ( những lời này hoàn toàn bại lộ nàng nhan cẩu thuộc tính. )
"Ta không thích đánh đánh giết giết, nếu là còn có thể làm điểm khác thì tốt rồi." Đây là Chân Trân không chơi trò chơi nguyên nhân.
"Ta cảm thấy nếu các ngươi muốn lộng chính mình trò chơi, có phải hay không có thể làm cho đặc biệt điểm, cùng hiện có trò chơi có điểm khác nhau, ta cá nhân cảm thấy hiện tại trò chơi vẫn là có điểm quá đơn điệu!" Tiếu Tuyết nhún nhún vai nói.
Tiếu Tuyết các nàng nói làm Vu Bán San bọn họ ba cái nam sinh hai mặt nhìn nhau......
"Đặc biệt điểm......" Dật Nhiên thấp giọng nỉ non cái này từ, lâm vào suy nghĩ sâu xa.
"Bảo bối?" Tiếu Nại nhìn bên người không biết thanh Dật Nhiên.
"Tiểu Nại Nại, ta không có việc gì, ta nghĩ tới một cái Idea!" Dật Nhiên bị Tiếu Nại thanh âm đánh thức.
"Ngươi nói."
"Ngươi nói dùng chúng ta cổ đại truyền thuyết tới sáng tạo một cái thần thoại trò chơi được không?" Dật Nhiên ánh mắt lượng lượng nhìn hắn.
"Ngươi là nói......" Tiếu Nại cũng nghĩ đến chính mình phía trước đi theo Dật Nhiên học nông lịch sử bộ phận.
"Ân, chính là cái kia!"
Tiếu Nại cúi đầu, híp lại con mắt, đại não ở nhanh chóng vận chuyển, về thượng học kì làm bạn Dật Nhiên thượng lịch sử khóa tình cảnh, một chút ở trong óc tái hiện ra tới, hắn sàng chọn, hình ảnh dừng hình ảnh tới rồi "Lão ngốc lư" đưa lưng về phía bảng đen thời điểm: Thiên địa ở vào "Hỗn độn" trạng thái, có "Bàn Cổ" sinh với ở giữa. Bàn Cổ thân thể không ngừng trưởng thành, nguyên lai hỗn độn trạng thái không thể cất chứa này thân thể mà phân liệt, "Thanh khí" bay lên vì thiên, "Trọc khí" trầm hàng vì mà. Bàn Cổ sau khi chết, này tinh, khí, thần phân hoá thành ba vị đại thần, phân biệt vì Phục Hy, Thần Nông, Nữ Oa. Được xưng là "Tam Hoàng". Nguyên bản chất chứa ở Bàn Cổ trong cơ thể "Linh lực" dật tán, phân giải vì thủy, hỏa, lôi, phong, thổ "Ngũ linh", tán với thiên địa chi gian. Mà Bàn Cổ chi tâm huyền với thiên địa chi gian trở thành liên tiếp thiên địa ràng buộc, cũng cùng Thiên giới thanh khí sở chung nơi liên tiếp, nhân thanh trọc giao hội mà sinh "Thần thụ", trở thành Thiên giới sinh mệnh chi nguyên...... "Này!" Tiếu Nại mở to mắt, hắn cảm thấy có điểm hưng phấn!
"Có phải hay không thực hảo? Hiện tại bộ mặt thành phố tốt nhất giống còn không có này một loại hình trò chơi đâu." Dật Nhiên không biết vì cái gì đời trước bị cải biên thành phim truyền hình Tiên Kiếm Kỳ Hiệp truyền cái kia thực hỏa trò chơi, đời này không có ra tới! Nhưng là, nếu thế giới này không có, như vậy Tiếu Nại bọn họ tới làm cũng là chuyện tốt.
"Bảo bối ~~ ngươi thật là ta nữ thần may mắn!!" Tiếu Nại cao hứng xoay người ôm lấy Dật Nhiên.
Nhìn bên người người đều ở buồn đầu tự hỏi, mà bên kia rồi lại bế lên hai người, Vu Bán San nhìn không được, "Khụ khụ...... Lão Tam!! Ngươi có phải hay không...... Chú ý kết cục hợp"
"Ăn được sao?" Tiếu Nại đột nhiên như vậy hỏi một câu.
"Ăn được." Tuy rằng không rõ nguyên do, những người khác vẫn là căn cứ thực tế tình huống trả lời.
"Chúng ta đây đi thôi." Tiếu Nại lôi kéo Dật Nhiên đứng dậy.
"???"Mặt khác sáu cá nhân: Đề tài vì cái gì nhảy lên lớn như vậy!!
"Phụt...... Mọi người xem nhìn lên gian." Dật Nhiên nhìn ngốc lăng lăng sáu người, hảo tâm cho nhắc nhở.
"A!! Thời gian như thế nào nhanh như vậy!!! Ta không cảm thấy làm gì a!! Liền 9 giờ nửa!!" Vu Bán San kinh ngạc kêu.
...... Những người khác: Trực tiếp nói cho chúng ta biết thời gian không còn sớm liền hảo, làm gì làm cho như vậy cao thâm khó đoán bộ dáng!!
Tiếu Nại không để ý tới nhà mình bạn cùng phòng kia ngốc manh bộ dáng, nắm Dật Nhiên liền hướng trường học đi đến.
Nhìn đi xa hai người, Vu Bán San bọn họ có ánh mắt tự động cùng hai người kéo ra khoảng cách, một đường hộ tống Tiếu Tuyết các nàng ba nữ sinh trở về nữ sinh ký túc xá.
......
Ngày hôm sau, Tiếu Nại trải qua cả đêm tự hỏi, có bước đầu thiết tưởng, làm theo xong câu chuyện này đại khái lúc sau, hắn cùng Vu Bán San bọn họ khai một cái tiểu sẽ, định ra lúc sau an bài.
Bởi vì lần này ăn cơm khi hiểu biết, Tiếu Nại đem Dật Nhiên ký túc xá ba người, cũng lung lạc tới rồi phía chính mình. Từ ngày đó về sau, hai cái ký túc xá người đều bận bận rộn rộn.
Trò chơi thiết kế không chỉ có bao gồm kỹ thuật phương diện vấn đề, bên trong cốt truyện, nhiệm vụ, kỹ năng, thậm chí là phong cảnh, cũng là thuộc về trò chơi thiết kế trong phạm vi. Cho nên Tiếu Nại bọn họ vẫn là yêu cầu rất nhiều người khác mới!
Như là trò chơi nhân vật hình tượng thiết kế, họa trò chơi bối cảnh đồ từ từ. Tám người đều là học máy tính, trong biên chế trình vấn đề thượng bọn họ vẫn là không thành vấn đề. Cát tường bởi vì chính mình là siêu cấp nhan cẩu, thực tốt cống hiến chính mình ở sâu trong nội tâm nam thần, nữ thần nhóm, trợ giúp giải quyết trò chơi nhân vật bộ phận. Tiếu Tuyết cống hiến chính mình sáng tác mới có thể, sở hữu trò chơi phối nhạc đều là nàng nguyên sang khúc phổ.
Thu đi xuân tới, hoa tàn hoa khai, thời gian vội vàng như nước chảy, bởi vì này đây ZG trên dưới năm ngàn năm thần thoại vì bối cảnh sáng tác trò chơi, kia rộng lớn thế giới, ngạnh sinh sinh hoa bọn họ gần hai năm thời gian mới hoàn thành cái này ngập trời cự chế.
"Dật Nhiên ~"
"Là tuyết tuyết a, ngươi làm gì đi?" Nhìn chính mình phía sau Tiếu Tuyết, Dật Nhiên dừng lại chờ nàng.
"Ta đi xem chúng ta học kỳ này thành tích. Ngươi đây là mới từ lịch sử hệ bên kia trở về?"
"Đúng vậy. Chúng ta thành tích thế nào?"
"Không có việc gì, đại gia không ai quải khoa. Ngươi đâu?" Tiếu Tuyết cùng Dật Nhiên hướng hành chính lâu ngoại đi đến.
"Chờ đại tam khai giảng liền cho ta học vị chứng."
"Ngươi thật là lợi hại a! Như thế nào liền nhân văn đều có thể học đâu?" Tiếu Tuyết bội phục nhìn về phía nàng.
"Văn khoa chính là bối bối liền hảo, khoa học tự nhiên mới không hiếu học, nếu là không có Tiếu Nại bút ký, ta cũng là game over kia hỏa." Dật Nhiên nghĩ tới nơi này không khỏi đánh cái rùng mình.
"Cũng là! Đại thần đích xác siêu lợi hại." Tiếu Tuyết nhận đồng gật đầu.
"Đại thần?" Dật Nhiên nghi hoặc.
"Chính là nhà các ngươi Tiếu Nại. Chúng ta sau lưng đều như vậy kêu hắn." Tiếu Tuyết: P( chính mình nói như thế nào lậu đâu! )
"Thực chuẩn xác a ~~" Dật Nhiên nghĩ nghĩ Tiếu Nại bản lĩnh sau, như thế nói.
"A!! Ngươi cũng quá không khiêm tốn lạp ~~"
"Vì cái gì muốn khiêm tốn!! Nhà của ta Tiểu Nại Nại chính là lợi hại như vậy a!"
Tiếu Tuyết nhìn cái kia vẻ mặt có chung vinh dự Dật Nhiên, chỉ có thể lậu ra 【 ngươi nói rất có đạo lý, ta thế nhưng không lời gì để nói 】 biểu tình......
"Các ngươi nghỉ hè thật sự không trở về nhà sao?" Dật Nhiên hỏi.
"Ân, đúng vậy. Chúng ta muốn vội trong trò chơi thị sự tình."
"Không phải đã sớm thỉnh hảo tuyên truyền đoàn đội sao?" Dật Nhiên nhớ rõ ngày hôm qua Tiếu Nại là như vậy cùng chính mình nói a.
"Trò chơi vận hành thời điểm, có lẽ sẽ xuất hiện một ít tính kỹ thuật vấn đề, chúng ta ở nói, có thể lập tức giải quyết." Tiếu Tuyết giải thích nói.
"Nga, đối hậu. Vậy các ngươi ở nơi nào a?" Nghỉ hè trường học liền không cho ở, Dật Nhiên rất là lo lắng.
"Ở công ty trên lầu, đại thần cho chúng ta để lại ký túc xá." Tiếu Tuyết nói.
"Vậy là tốt rồi, vẫn là Tiểu Nại Nại nghĩ đến chu đáo."
"Đại thần ở ngươi trong lòng có khuyết điểm sao?!" Bị uy cẩu lương Tiếu Tuyết.
"Ách ~~ cẩn thận ngẫm lại, giống như thật không có!" Dật Nhiên nghiêm túc nói.
"......" Bị bạo kích Tiếu Tuyết. ( sớm biết rằng là như thế này, ta nói cái gì cũng sẽ không đem đề tài nhấc lên đại thần!! )
"Bảo bối ~" thấy Dật Nhiên lúc sau, Tiếu Nại vẫy tay.
"Tuyết tuyết, ngươi đi đâu? Cùng nhau đi thôi, thuận đường cho ngươi đưa đi." Dật Nhiên đáp lại Tiếu Nại sau, quay đầu lại đối với Tiếu Tuyết nói.
"Không...... Dùng......, Ta hồi ký túc xá thu thập một chút ngày mai dọn đi ra ngoài muốn mang đồ vật." Tiếu Tuyết nhìn đi tới Tiếu Nại, thức thời nói.
"Kia hảo, ngày mai 9 giờ chúng ta tới giúp các ngươi dọn đồ vật." Dật Nhiên bắt tay duỗi cho Tiếu Nại.
"Tốt." Tiếu Tuyết yên lặng dời đi mắt.
"Cúi chào" Dật Nhiên ngồi ở phó điều khiển thượng cùng Tiếu Tuyết cáo biệt.
"Cúi chào"

[YETCNĐT Đồng Nhân] Buông Tiêu Nại, để cho ta tới! - Ngải Dương DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ