1 | #F5F5F5 White Smoke

2.3K 49 9
                                    

P A L E T T E, 1

#F5F5F5

White Smoke

"...แค่ก"

แสงแดดฤดูหนาวในยามเช้าลอดผ่านผ้าม่านผืนบาง เปลือกตาสีมุกยังไม่ทันปรือขึ้นดีก็สำลักกลิ่นควันบุหรี่ที่ลอยเข้ามาปะทะจมูก ไอน้ำที่ลอยออกมาจากปากกระทบเข้ากับอุณหภูมิติดลบจนเกิดเป็นไอควันฟุ้งสีขาว เช้าวันใหม่ของจองกุกเกือบไปได้ดีแล้ว ถ้าไม่ติดว่ากลิ่นที่เกิดจากการเผาไหม้ของมวนกระดาษนั่นลอยเข้ามากวนใจเขา

จอนจองกุกไม่ชอบกลิ่นบุหรี่

"...อ้าว ตื่นแล้วหรอ? อรุณสวัสดิ์ ขอโทษทีที่ไม่ได้ปิดประตูระเบียง"

"ปัญหาไม่ได้อยู่ที่คุณไม่ปิดประตู ปัญหาอยู่ที่คุณสูบบุหรี่"

"นายพูดแบบนี้หลายรอบแล้ว"

จองกุกทำหน้ายุ่งใส่คนอาศัยร่วมห้องกว้างอีกคนที่ตอนนี้ยินพิงริมระเบียงอยู่ สองนิ้วคีบแท่งนิโคตินเจ้าปัญหาที่เป็นเจ้าของกลิ่นชวนอ้วกนี่ พัคจีมินยักคิ้วใส่อย่างไม่สำนึกแล้วยกมวนบุหรี่ขึ้นสูบ ก่อนจะพ่นควันสีขาวออกมาอีกครั้ง ตอนนี้ควันบุหรี่และหมอกฤดูหนาวลอยฟุ้งอยู่ในอากาศ มันปนกันจนแยกไม่ออก แต่กลิ่นนั้นกลับชัดเจนจนจองกุกต้องเบ้หน้า

จองกุกและจีมินเป็นคู่รักกัน แน่นอนว่าเรื่องราวระหว่างที่พวกเขาคบกันนั้นหวานชื่นจนคนมองต้องเลี่ยนตาม

แหงล่ะ มันเป็นธรรมดาของคู่รักนี่นะ

แต่มีอย่างหนึ่งที่ทั้งสองคนไม่เคยตกลงกันได้ จองกุกคอยบอกจีมินซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่คนตัวเล็กของเขากลับไม่เคยเชื่อฟังเอาเสียเลย

จอนจองกุกไม่สูบบุหรี่ แต่พัคจีมินกลับเป็นคนที่สูบบุหรี่จัดเอามากๆ

P A L E T T E | OS/SF KookminKde žijí příběhy. Začni objevovat