" Hay , naku ! Hinde nyo naman pinapakinggan kwento ko eh " wika ni Rose.
" Ay ! Sorry na may ginagawa kasi kaming importante , school project ba kamo " sabi ni Anne.
" Tuloy mo lang kinekwento mo , nakikinig din kami " wika naman ni Jennie habang ginagawa ang project.
" Oh sya! Itutuloy ko na! Ito kasi may bagong lipat dito sa school! Mga boys ! 4 pa ! Oh , diba ? Sakto ! Tapos akalain mo pa mga BAD BOYS diba Jordan ? *smirk* " ani ni Rose habang nagsusuklay at nagpopolbo.
" Anung sakto ka dyan?? Yan ka na naman eh , nagana na naman yang pag ka-kiri mo eh for short "yang LANDI" mo " wika naman ni Jordan habang nilalaro at pinapaikot nya ang bola nya.
" Kaya sakto kasi nga diba 4 na boys tas tayo 4 na girls oh! Kaya sakto hihi... Pakialam mo ba kung lumalandi na naman ako? Malay mo nga ampopogi nila e! " ani naman ni Rose habang kinikilig.
---- KRING! KRING! ----
" Oh sya! Tama na yang daldalan at about sa mga boys na bagong lipat na yan tara na tapos na recess " wika ni Anne na akmang nagmamadali ligpitin ang kanyang mga ntbk.
" Oh sige girls! Kita-kits sa uwian * Smirk w/ flying kiss* " wika ni Rose na habang naglalakad ay pakembot - kembot pa.
" Paminsan talaga nandidiri ako kay Rose ang arte much " ani ni Jordan na habang nagaayos ng polo nya na panglalake.
" Sus , hayaan mo na sya parang di mo sya kilala ah , eh antagal tagal na nateng magkakasama diba? " wika naman ni Jennie.
" Sabagay..." sabi ni Jordan.
" Oh tara na! Ma le-late na tayo!" Wika ni Anne.
Muling nag ba-bye sila sa isa't isa dahil papunta narin sila sa kani-kanilang room.
---
Sorry po sa maikling update ✌️
Sa susunod na episode ay mahaba-haba na po
Thank you rin po sa pagbabasa nang aking istorya
At nawa po ninyong i-share to sa mga kilala nyo po.
BINABASA MO ANG
4 Good Girls And 4 Bad Boys
FanfictionApat na babaeng nakalimutan na ang ala-alang napuno nang kapaitan. Pero pilit ibanalik nang Apat na lalakeng hinde nila kakilala. Hinde sila kilala nung apat na babae. Pero kilala nung apat na lalake ang apat na babae. Bat kaya? May nanyare ba sa pa...