Chapter 5: ~ The BadBoys ~

2.1K 68 4
                                    

Anne's POV

---WTF?!SYA---

Hinde ako makapaniwala na yung lalakeng nabangga ako ay magiging kaklase ko
And syempre hinde ako makapaniwala na yung crush ko classmate ko Tapos alam
Kung saan bahay ko?? I mean DESTINY na nga hehe...

----

" Plss , introduce yourself now mr. so I can start my lesson today "  - Mam.Bueneventura

" Oh , sorry Mam.?"

" Mam.Bueneventura ! " nako po galit na ata si mam.😂

" Oh hehe , sorry again Mam.Bueneventura ...Ok , so Im Cristian Fernandez ...isa akong trasfer dito sa school na to and You can call me Cris , that's all "

" Ok , Mr.Fernandez seat beside Uhmm...to Ms.Kim over there yan lang kasi ang bakanteng upuan namen."

" Ok , Mam. Salamt po"

----

Anne's POV

OmeyG! Ang bait talaga ni Mam.Bueneventura hehe... sa wakas nalaman ko na pangalan ni mr.dreamboy ko sya si Cristian Fernandez in short Cris , awiee keleg eke...

Nakaka-inlove naman name nya pati fez nya huhu , and hinde pa matatapos dun ang kasiyahan ko dahil syempre pinatabi ni Mam. Saken si Cris hihihi...

So , ayon papalapit na sya saken , syempre uupo sa kinaroroonan nya ...
Biglang kinurot ba naman ako sa pisngi pag ka upo nya >,< ayieee hehehe !

" Aray cristian ! Masakit " -ako

Aba'y nginisian lang ako ?

" sorry cutie ah *smirk* ang cute mo kase and you forgot to say thank you earlier "-Cris

" Oh , e di Thank you CRIS " -ako

Nginitian lang nya ulet ako , kahit medyo nainis ako dahil ansakit nya mangurot ay may halong kilig ako syempre... ;)

----KRING!KRING!----

Niceeee! Hehe , ambilis ng oras hehe , may pinapasulat lang samen si mam pero di pa naabot ng kalahati yung pinapasulat nya samen kaya BEST DAY EVER ngayern ! Whuu!

So , ayon pagkalabas ko ng Room ay buglang humarang Si Cris sa pintuan I dont even know why?

" Oh , bakit nakaharang ka? Nagmamadali pa ako " -ako

Nag smirk lang sya saken at killer smile tas may biglang dumumog saming mga 3 lalake na Halatang mga Badboy tas may biglang nabanggit yung isang lalake.

" Oy Cris Pre! Sya ba yun ha? Ganda ah! Naka-jackpot ka ata ! " -Unknown Badboy2

" Oo nga pre! Parang pede nang kabayuin sa kama! HAHA! joke! " -unknown Badboy1

" Hoy! Kayong mga manyak anong pinagsasabi nyo dyan ah!? "-Ako

" Ayy! Sayang pre! Maganda na sana ! Yun nga lang suplada! "-Badboy3

Ansaman ng loob ko , feeling ko talaga napahiya ako! Kaya ang ginawa ko nag walkout na lang ako pero bago ako nag walkout , niyakap ako ni Cris tas may binulong saken , " I will be your protector , No matter What " aba! Shems ewan ko kung bakit kinilig at namula ako bigla!

Pagkatapos nya ginawa saken yun ay dire-diretso na syang naglakad sa hallway papuntang canteen tas sumunod yung mga letseng boys na katropa nya ata yun! Che!

4 Good Girls And 4 Bad BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon