Chapter 7

1 0 0
                                    

Lactum's Pov

after 2 years

simula na ng aking buhay for grade 11. Yeaahh unfortunately naabutan ko ang bagong curriculum ng bansang ito.

Nasabi ko unfortunately because there were a possibly that I and my single parent working will spend much more money.

At dahil bago lang yung patakaran nayon edi magulo. Wala maganda facility ang public at kung magkakameron man ee malayo talo pa ang pamasahe ko na dapat ay baon ko na.. Hayyy

kaya no choice and we chose the private school thankfully because of the voucher we receive it helps us especially me to enter this such prestigious school here in our community by spending hundreds to my tuition instead of thousands. It is more better than nothing.

kinakabahan akong pumasok dito kasi syempre hindi ako sanay . Andame ko iniisip na posibleng mangyari na ikakapahamak ko at kung ano ano pa. Nakasama ko naman ulit si Jenny kasi sya yung kaklase ko nun at pareho kami ng course na kukunin pero sa huli maghihiwalay rin pala kami..

Hayyy ano ba yan. Wala pa naman kakilala dito bukod sa kanya. Nakaka ano naman ee. lalo tuloy akong kinakabahan.

Pero dahil simula pa naman . Hinde muna kami nagklase . Nagpunta lang kami sa assigned room namin.

Hinatid ko muna sya kasi may nakasabay naman na kami kaklase nya daw .

Pero dahil hinde ko pa nakikita yung akin ee nagpasama muna ako sa kanya.

Jen, samahan mo naman muna ako hanapin yung magiging room ko. Sabi ko

ahh. O sige -Jenny

nagkwentuhan muna kami bagi magpaalam sa isat isa.

Nakakainis naman ee kaya nga pareho tayo ng school at course na kinuha para magkaklase tayo hinde rin pala - ako

hayyy hinde ko na napigilan ang sarili ko at inilabas ko na ang inis ko.

Oo nga ee- jen
sabi naman niya.

Hinde nagtagal nahanap ko na rin naman kaya lang yung kaba ko hinde pa rin maalis alis.
T_T

Loner's FeelingsWhere stories live. Discover now