"Who are the relatives of Mr. and Mrs. Rivera ?"
"I'm Ram Rivera, the brother of Isaac and this is my wife Amy Rivera and my brother's only child, Kc . So how are they ? Are they okay Doc ? "
"I am really sorry Mr. Rivera but your brother lost too much blood because of the accident. While his wife was dead on arrival. We really tried our best to save at least your brother. Im sorry but they're gone" Hindi ako makapaniwala sa sinabi ng Doctor. Wala na daw sila Mama at Papa. Hindi ako makapaniwalang wala na sila samantalang kanina masaya pa kami sa sasakyan habang nagpaplano para sa 10th birthday ko sa isang buwan. Iniwan na nila ako. Dapat kasama nila ako ngayon sa heaven eh. Pero niligtas ako ni Mama. Niyakap niya ko kaya siya ang pinaka napuruhan sa amin. Samantalang ako, galos lang
"Nooooooooooooo ! Doctor please tell me you're lying. Mama and Papa told me that they love me that they cant ever ever leave me. So please doctor. Please .." Hindi ko na mapigilang umiyak. Mama told me that doctors can save lives kaya magmamakaawa na ko. I really want my parents back.
"Kc enough. Tahan na. Alam kong masakit pero baby kailangan mong tanggapin na wala na sila. Baby, we're still here. Kami ng Tita Amy mo. Hindi ka namin papabayaan. We love you Kc, always remember that okay ?" Sabi ni Tito Ram habang yakap yakap nila akong dalawa.
----------------------------
[A/N]
Hello po sa mga nagtyagang magbasa kahit nitong first page lang. HAHAHHAHA. (kinakabahan po ako) First time kong magsulat dito at wala lang. Wala lang po kasi akong magawa kaya salamat ng mas marami sa mga susuporta sa akin (kung meron man) . Tatanawin ko po iyong utang na loob. CHAROT :))
Ayoko nang habaan pa tong kadaldalan ko dito kasi alam ko namang lalagpasan niyo lang 'to eh. HAHAHAH. Basta po pagpasensyahan niyo na po yung mga typos. Tao lang po, nagkakamali kaya sana wala pong magcocomment ng masama. Yun po kasi talaga yung kinakatakutan ko eh. So un po.
MARAMING SALAMAT AND HAPPY READING :))
BINABASA MO ANG
Love Inside The Suitcase
Teen FictionChildhood sweetheart ko siya. Ang bata-bata pa kalandian na agad inaatupag diba ? Pero siya lang kasi yung naging everything ko simula nang namatay at iniwan ako ng mga magulang ko. Siya yung naging papa ko, kuya ko, hero ko,at gusto kong maging fir...