Chapter 2: Nửa ngày buồn còn lại

3.7K 358 7
                                    

Làm ơn ai đọc fic của Scarlett mình thì vui lòng để lại cho mình cmt hay ít nhất vote cho mình đc ko..... Nhìn cái fic trống vắng thấy nản dễ sợ....

________________________________________________________________________________

Jennie lặng lẽ bước ra khỏi phòng giáo viên, lại thở dài..Cô biết cô Sandara là thật lòng quan tâm mình..Cô cũng biết giữa mình và Jisoo sẽ chẳng có hi vọng gì cả..Nhưng là trong tình yêu làm gì có khái niệm xứng đáng hay không xứng đáng..yêu chỉ là yêu mà thôi..

Kể từ khi gặp nhau tới nay Jisoo chưa bao giờ nhìn thẳng cô một lần...Cũng chưa hề cho cô một cơ hội tiếp xúc...Cô muốn lại gần cũng đều bị chị ấy phũ phàng cự tuyệt...Cô quan tâm chị ấy liền bị chị ấy cho là phiền phức..Cô đau lòng vì chị ấy liền bị chị ấy cho là ngu ngốc...Cô nói yêu chị ấy liền chị chị ấy lạnh nhạt bỏ lại ba chữ không hứng thú rồi quay đi..

Từ ngày chấp nhận yêu Jisoo cô đã chịu bao nhiêu thương tổn..Những vết thương cô tự gây ra rồi cũng tự khâu vá chữa lành...Trái tim cô mỗi ngày trôi qua lại hằn thêm một vết thẹo..Nhưng cô vẫn không sao dứt bỏ được...Động lực để cô giúp mình kiên cường hơn chính là mỗi ngày có thể nhìn thấy Jisoo..Chỉ cần nhìn thôi..dù ở rất xa cô vẫn cho là đủ..

Nhiều bạn bè nói cô ngốc nghếch..Tại sao có bao nhiêu người tử tế thât lòng yêu mến cô nhưng cô lại yêu Jisoo.Tại sao không yêu một chàng trai mà lại yêu một cô gái..Tại sao đau khổ đến vậy mà vẫn cứ kiên trì..Chính Jennie cũng muốn hỏi mình tại sao lại như vậy..Tại sao..tại sao..rồi tại sao..

Nhưng là có ích gì không khi trái tim cô vẫn khắc ghi bóng hình ấy... Bàn tay vẫn vô thức viết tên người ấy trong mỗi lần nghuệch ngoạc vu vơ..Và đôi mắt vẫn không thể không nhìn mỗi khi bóng hình quen thuộc ấy xuất hiện...Ngay đến những giấc mơ cũng chỉ thấy người ấy bên mình...

Jennie từng nghĩ có lẽ cô và Jisoo kiếp trước có nợ ân tình..Mà có lẽ chỉ mình cô mang nợ..còn Jisoo..chị ấy đến bên cô với tư cách kẻ đi đòi...Những khổ đau hôm nay cô phải chịu có lẽ là những gì cô đã gây ra cho Jisoo...Nhưng Jennie cũng không quá bận tâm...Ai nợ ai không quan trọng...Quan trọng là cô và chị ấy đã gặp được nhau..

Suy nghĩ miên man cũng chấm dứt khi cô Sandara nhắc nhở Jennie ra về..Rose cùng Hayi đang đợi cô..Rose nhanh miệng hỏi.

-Có chuyện gì mà cậu cùng cô trao đổi lâu vậy.

Jennie mỉm cười nói:

-Tin vui!Chúng ta có hai ngày du lịch.Chỉ khối 12 đi chung...

Rose hét lên vui sướng còn Hayi bí xị hờn mát.

-Tại sao chỉ có khối 12...Em muốn đi cơ...muốn đi với Jendeukie unnie cơ...

Rose cười trêu ghẹo..

-Sao ngày xưa em không nói mẹ em sinh em sớm hai năm haha,mà không thì đổi vị trí cho em và chị gái em đi.

Hayi phồng má tức giận nói.

-Em cũng muốn như vậy! Tại sao không phải em mà là người xấu kia lại được học chung lớp với Jennie unnie.

Jennie mỉm cưòi có chút ngây ngốc.Vẻ hờn giận của Hayi thật giống với Jisoo...Rồi cô lại nghĩ, nếu giống như Hayi nói thì sẽ ra sao?Cô và Jisoo có gặp nhau; có xảy ra những chuyện như thế này không?

[Cover+Rewrite] You're my life [Jensoo] (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ