Chapter 15: Bắt đầu lại

3.4K 280 8
                                    

Jisoo buông Jennie ra. Bàn tay run rẫy,cảm giác đau xót tràn ngập trong lòng. Cô vẫn luôn tự tin, luôn cho rằng chỉ cần mình thay đổi, chỉ cần mình xứng đáng với em ấy thì sẽ có được em ấy. Một năm qua cô chưa bao giờ nghi ngờ niềm tin ấy. Nhưng hôm nay cô lại nghĩ, có phải chăng cô đã sai lầm rồi. Là cô thật sự sai lầm phải không?

Jisoo siết chặt bàn tay. Cô đứng lên xoay lưng lại với Jennie rồi khẽ nói:

- Jennie..Thật xin lỗi..

Jennie ngước nhìn Jisoo, lại là bóng lưng cô đơn ấy. Tại sao cô luôn cảm thấy Jisoo rất cô độc, ngày xưa khi Jisoo luôn một mình cũng vậy, giờ đây khi chị ấy luôn được săn đón hoan nghênh cũng vậy... Thật sự khiến người khác đau lòng.

- Jisoo....

Jennie gọi khẽ. Cô bước lại gần Jisoo, bàn tay đưa ra muốn chạm vào người đứng trước mặt cô, nhưng vẫn không dám. Jisoo cũng không quay lại. Cô chỉ im lặng lắng nghe Jennie:

- Tình yêu của hai người con gái luôn rất khó khăn và đau khổ. Khi em yêu chị em đã chịu đựng rất nhiều, ba mẹ em từng khóc vì em, từng đánh mắng em. Bạn bè thì bàn tán rè bỉu. Thầy cô thì khuyên can, phản đối. Chị biết không...từ khi em công khai yêu chị, em chưa từng biết đến hai từ "hạnh phúc"..Vậy nên khi chị từ chối em, em dù đau lòng nhưng vẫn thấy an ủi...Bởi vì em biết, chị sẽ không gặp phải những chuyện đó. Chị sẽ trải qua một cuộc sống bình thường. Một tình yêu bình thường. Và một gia đình cũng bình thường như bao người khác. Đó cũng là lý do để em cố quên đi chị mà tiếp nhận Taehyung...Nhưng hôm nay chị lại bước vào con đường này...Em phải nói trước cho chị, con đường này nhiều chông gai, đau khổ lắm. Liệu chị có thể chịu đựng và kiên trì được không?

Jisoo khẽ xoay người lại, chống hai tay vào tường, cô bẫy Jennie vào trong vòng tay của mình. Ánh mắt Jisoo nhìn Jennie không hề còn chút ác cảm của năm xưa, thay vào đó là ánh mắt trìu mến và ấm áp. Cô vuốt nhẹ mái tóc mềm mại của Jennie:

- Jennie à... Thời gian trước kia để em một mình đối diện tất cả. Unnie thật xin lỗi...chỉ còn biết nói xin lỗi với em. Nhưng unnie hứa:Kể từ hôm nay, chỉ cần em cho unnie cơ hội, unnie sẽ không để em một mình. Con đường sau này, hai ta sẽ cùng nhau đối mặt.

Jennie khẽ cười..Nhưng vẫn còn một mối gợn cuối trong lòng cô:

- Taehyung quá tốt với em. Em không muốn khiến cậu ấy tổn thương.

Jisoo cương quyết đáp:

- Nhưng em không yêu cậu ta.Em đang lừa gạt trái tim em và cả cậu ta nữa.

Jennie cười buồn:

- Trái tim em đã không còn hi vọng từ lâu rồi. Cũng là từ ngày đó, cảm giác yêu thương cũng biến mất.

Jisoo đau lòng ôm chặt Jennie khẽ nói.

- Unnie phải làm sao...Jen...Unnie phải làm sao đây...

Cơ thể đang áp chặt Jennie vào tường bỗng đổ sụp xuống, những tiếng nức nở bật ra khắp căn phòng. Jisoo rất sợ, cô sợ rằng một ngày nào đó, cô sẽ thật sự đánh mất cô gái trước mặt cô.

Cái ôm ấm áp và hương thơm êm dịu của mái tóc nâu kia khẳng định với cô rằng, rất may mắn, cô chưa mất em.

- Hãy thử lại từ đầu nhé.....

[Cover+Rewrite] You're my life [Jensoo] (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ