Chap 6

18 6 1
                                    

Sáng hôm sau 8 đứa đến trường , được rất nhiều người hỏi thăm nên sướng , 1 buổi sáng yên ổn đến với họ , nhưng

~~~~~ Chiều hôm đó ~~~~~
-sáng nay zui nhỉ 😊 - Con cá nói

- uh , công nhận vui thật - lợn nói - mà thôi h đi nghỉ đi , ai cũng mệt sắp chết rồi - ai đói thì đi ăn nhé - nói xong con lợn này chạy tọt thẳng vào bếp lôi đồ ra quay , ăn . Vừa ăn nó vừa nhồm nhoàm nhìn lũ bạn trợn tròn mắt bảo - để mình khóa cửa cho , mấy chế đi ngủ đi !

Nhưng con lợn này đâu ngờ rằng lúc chưa khóa cửa vẫn có kẻ xâm nhập , và ...............

- oaaaaaaaaaaaaaaaaaaa ! 10h rồi ngủ đã quá , đói rồi ăn thôi - mama nói rồi đi đánh thức vịt em và chị cả , rồi bảo chị cả xuống nấu đồ ,còn mama và vịt em đi đánh thức con khỉ dậy và 3 người cùng đi đánh thức những người còn lại

-------------- mama gọi còi ---------------

- ÁNH ơi dậy đi - ma ma

nghe thấy tiếng gọi còi dậy nói cảm ơn mama vì đã đánh thức mình dậy ròi nhanh nhảu ra khỏi phòng

suy nghĩ của mama : ánh thật xinh đẹp và thật gọn gàng ngăn nắp , mình bị đổ bởi cô ấy mất rồi !!!!!!!

---------------khỉ gọi heo -------------------

- con heo thối tha mát rượi kia dậy mau - khỉ chống nạng nói

heo nhăn nhó lơ mơ rồi ngồi dậy , dù chưa tỉnh ngủ vẫn đứng dậy quát

- gọi nhẹ nhàng tí nào , zô ziên , mà ai cho ông zô phòng tui - vừa nói heo vừa đứng dậy loạng choạng - ông đúng là -vì chưa tỉnh ngủ heo vấp vào dép trong nhà - á - heo nói

- CẨN THẬN - khỉ nói to và heo nằm gọn trong vòng tay khỉ , mặt đỏ ửng , 1s 2s 3s 4s 5s , heo bật người dậy đi ra khỏi phòng như con robot .

Suy nghĩ của khỉ : nhìn nhóc ta đỏ mặt trông thật dễ thương, mình , ......, ko , ko , sao mình thể thích nhóc được chứ .
------------------- vịt gọi cá --------------------
Bước vào phòng cá , vịt định gọi nhưng vịt thẫn thờ trước bản mặt ngủ đáng yêu của cá , mải ngắm cá bỗng mặt cá nhăn nhó người chảy mồ hôi , hoảng sợ , vịt tiến lại gần lay lay cá : - Thảo ơi dậy đi !!!! - cá giật mình tỉnh giấc , ôm choàng lấy vịt thất thanh nói : cứu !!!!! - vịt em ôm nhẹ cá nói : - ko sao , ko sao , giờ thì đã an toàn rồi!!! - nghe thấy tiếng vịt em nói con cá ngại ngùng bỏ tay ra mặt trầm xuống như vẫn còn sợ hãi điều gì đó nhìn vịt rồi ra khỏi phòng .
Suy nghĩ của vịt em : nhỏ này đáng yêu thật , mình..... thôi bỏ đi , nhưng vừa nãy tim mình đập nhanh quá !!!
Tất cả đều xuống nhà , chị cả đã nấu ăn xong và nói : tất cả đều xuống rồi lại đây đi , lợn phạm chắc ăn rồi nên đang ngủ đúng ko ....?
- ko , vừa nãy em qua phòng bạn ấy định lấy lại cái dây mà bạn ấy mượn thì ko có thấy !!! - cá hoảng hốt nói .
- thế thì nhỏ đi đâu ? - khỉ nói . rồi cả lũ lục tung nhà cũng không thấy lợn , vịt em bỗng thấy là lạ chạy xuống hỏi chị cả : vừa nãy chị cả xuống cửa khóa ko ?????
- um , hình như ko - chị cả lắp bắp nói
Cả hai nhìn nhau rồi đồng thanh hét
- LỢN CON BỊ BẮT RỒI !!!!! - cả lũ hoảng hốt hoảng chạy ra khỏi nhà và thấy 1 bức thư ở giữa sân , mama đọc :
Bọn ta đang bắt giữ bạn ngươi muốn cứu bạn thì hãy đến %&%$#85%$33+&- để cứu bạn ko thì cái mạng nhỏ của bạn ngươi sẽ biến mất trong tích tắc !!! Nhớ chỉ các ngươi thôi !
làm thế nào bây giờ mời các bạn đọc tiếp
Cả bọn đến nơi .....
%&%$#85%$33+&- đây rồi vào thôi ,- mama nói , cả bọn vừa bước vào thì : ÁÁÁÁÁÁÁ.!!!! Cả bọn mắc bẫy và bị phụt thuốc mê và lịm đi. ......
------ lúc tỉnh dậy ------
- thảo dậy đi , mọi người ơi dậy đi ! Tiếng lợn con kêu lên , mọi người tỉnh giấc .
- phạm cậu không sao chứ ! Con cá hãi hùng nói
- mình ko sao , thế các cậu sao cũng bị bắt vào đây ????
- bọn mình cứu cậu nhưng vừa vào thì ko hiểu sao cũng zô đây ! - vừa nói xong thì tiếng cửa kêu lên " cạch cạch " 1 gã côn đồ mở cửa , gã Hiển bước vào , hắn nói : tỉnh hết rồi à ??????
- ông định làm gì chúng tôi? Mau thả chúng tôi ra - heo nói
- làm gì à ?? Bây giờ các ngươi phải gặp bá chủ của bọn ta !
- trên ngươi còn 1 người nữa hả ??? Ta rất nóng lòng gặp hắn đây ! - lợn nói
- được, bọn bay đâu lôi bọn tiểu tử này ra !
Cả lũ bị trói tay và lôi ra trước bá chủ của băng nhóm này .
- Á À , thật ko ngờ tuổi trẻ tài cao , từng này tuổi mà dám đấu với bọn ta à ???? Gã bá chủ nói
- ngươi thì cũng đâu hơn tuổi bọn ta ! CAO ĐỨC CÔNG ! - lợn 
- ồ , cũng nhận ra anh ư , chẳng lẽ bao năm qua em vẫn chưa quên được con chó này ư ??? - công tiến gần vuốt cằm nói .
- Anh tự tin quá rồi đấy.  Tôi nhớ Anh vì hận anh năm đó đã lừa tôi!  - phạm nói.
Hắn đứng lên quay lưng lại : - câm miệng,  hận ko? Múôn trả thù ko?  Vậy hẹn kíêp sau nhé - vừa nói hắn vừa rút dao chém vào cổ phạm rồi sai quân ném xúông sông.  THẢO hét lên : KHÔNGGGGGGGGGGGGG!!!  - rồi cúi xúông 1s 2s 3s
XOẠT,  thảo tức giận đứng dậy,  lính đứng canh bên cạnhngăn lại thảo đạp hắn rồi tháo dây ra khỏi tay ( vì từ nãy tới giờ thảo đã loay hoay lấy cái dao rạch giấy trong túi cưa dây ra ) thảo tiến lại cái tên vừa nãy bị thảo đạp, rút kíêm hắn rồi đạp hắn ra,  tiến tới công,  lính xung quanh lao vào,  thảo rút từ trong túi quần mấy cái phi tiêu phạm cho thêm mấy ngày trước phi vào chúng,  sống sót 1 thằng thảo dùng kíêm chém,  công hỏang hốt chạy xuống gọi thêm quân binh,  thảo bắt đầu cởi trói cho đồng bọn,  cả bọn chạy xuống thì đúng lúc quân binh lên , thảo hùng hổ tức giận dùng võ ( giận quá tự sinh ra mấy trò võ ) , chém hết lũ quân binh , bọn đằng sau sợ quá chạy mất dép , gã công bị mất hết binh , bỏ trốn .

Cả bọn an toàn xuống , ai cũng thở phào nhẹ nhõm , bấy giờ thảo quỵ xuống vì kiệt sức rồi ngất đi , nước mắt lăn dài trên má vì vừa mất đi đứa bạn thân yêu quý của mình .

Đừng lo nhóc con ! Đã có anh rồi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ