Thảo hốt hoảng chạy ra.
- Này - 1 giọng nói bên phải Thảo gọi Thảo khiến cô giật mình. Và đó là Việt Anh , biết cô sẽ khóc lóc kêu la Việt Anh vội nói .
- Bình tĩnh , bình tĩnh,thế này ...bla...blô...blô...blô...bla...blô...bla...blô...đó . hết
- ư...ư...- Thảo chuẩn bị ăn và thì Việt Anh vội nói .
- Từ từ từ từ từ từ từ từ từ từ , bây giờ nhá , khóc không giải quyết được gì đâu , lại phải lập kế hoạch nữa rồi . Thông qua lần trước , chúng ta đã biết được sơ đồ nơi chúng ở như thế nào thì ...bla...blô.................OK , tự tin chưa đi nhé ! Thảo khẽ gật gật và kế hoạch bắt đầu ....
- đến nơi rồi . cậu ở yên đây , tôi vào trước . Việt Anh bước vào , đúng như dự đoán Việt Anh mắc bẫy , và bị giam , lúc đó Thảo vào 1 cách an toàn , Thảo bước từng bước , từng bước , từng bước 1 lên cầu thang chạy đến chỗ tù lao , cứu mọi người , nhưng lần này bọn gian ác đã cho 3 thằng đứng đó canh
- 3 thằng 3 phi tiêu - Thảo lẩm bẩm ( quên , phi tiêu là do Phạm đã đưa cho cả nhóm lúc bàn kế hoạch sáng hôm trước .) rút từ trong túi ta 3 cái phi tiêu , Thảo nghĩ :
- Mình không biết phi , làm thế nào bây giờ ? Cầu trời , cầu Phật phù hộ cho con .
~~~~~~ Lúc ấy , chỗ Việt Anh ~~~~~~~
- Tao biết mày sẽ đến giải cứu bọn chó con non nớt này mà , HA HA HA , mày chưa đủ trình đâu , khai mau , con nhỏ còn lại đâu rồi . - Gã Hiển nói .
- Tôi không biết con nhỏ nào cả - Việt Anh trả lời với giọng đầy căm ghét .
- Ngươi không biết ế giề ? Bọn bay đâu ? Đưa ra đây - Hiển ra lệnh và bọn chúng mang ra 1 con dao - Mày không nói thì tao sẽ giết hết lũ bạn của mày trước mặt mày , sau đó là đến mày , cuối cùng , tao sẽ tìm được con nhỏ và cho bọn nó thăng thiên cùng chúng mày luôn .
Việt Anh toát mồ hôi " Nhanh lên , Thảo ơi , cố lên " Việt Anh nghĩ .
------------------------------------
- 1, 2,3 phi -Thảo thì thầm và phi 3 cái cùng 1 lúc mặc dù biết mình không đủ trình độ , ôi , không , 2 cái trúng , 1 cái không trúng và còn 1 thằng hắn phát hiện ra chỗ phi tiêu , đi đến , đi đến dần "phập " gần đến nơi , 1 cái phi tiêu phi ra trúng cánh tay hắn , và hằn tèo luôn cùng 2 đứa kia may là lúc ấy Thảo kịp trấn tĩnh rút 1 cái phi tiêu nữa ra và phi trúng hắn ôi ! má làm con thót tim . Thảo bước tới lấy chìa khóa mở lao tù , ôi giời bọn kia vẫn còn đang trong cơn mộng , đúng là làn khói xanh ấy lợi hại quá , Thảo đánh thức họ dậy ....
- -------- Việt Anh -------------
Hiển đưa con dao đến sát cổ Việt Anh - Khôn hồn thì mau khai ra đi .
- Không biết - Việt Anh vẫn ngoan cố
- được , vậy ta sẽ cho ngươi mãn nguyện - Hiển nói ." Keng " bỗng 1 cây sắt phi qua con dao làm Hiển mông lung không giữ được con dao , con dao bay qua chỗ khác .
- AI ???????? - gã hét to - là ai - theo hướng cây sắt hắn nhìn ra thấy 6 đứa
- Bay đâu bắt chúng nó lại , chúng mày lằm ăn kiểu gì mà ..... bay đâu ? - Hắn quát và nhìn xung quanh thì bay của hắn đã teo hết rồi .
- Bọn nó teo nhưng tao thì chưa đâu ! - Hiển nói- Hơ Hơ - gã ngất đi
- Ngươi quên là bọn ta có 8 người à ? - Duy Anh nói .
Bước tới Duy Anh cởi trói cho Việt Anh và họ lại thoát nạn lần 2 , có vẻ lần này khó khăn hơn lần trước ....
~~~~~~~~~~~ về đến kí túc xá ~~~~~~~~~~~~
- Các cậu mệt rồi , ai ăn thì ăn , ai ngủ thì ngủ đi nhé ! - Duy Anh nói
- Thế còn Thảo thì sao ? - Phạm nói , trên tay đỡ Thảo đang ngủ - Bạn ý chưa ăn uống gì mà , mới ăn 1 tí thì đi thải rồi .
- thôi để bạn ý ngủ , bạn ý mệt rồi -Duy Anh nói
- Nhưng em không vác được bạn ấy lên lầu đâu , 1 khi đã ngủ thì đố ai gọi bạn ế dậy .
- vậy ai to cao nhất nhóm này ta
- Việt Anh - cả bọn đồng thanh to
- Shhhhhhhhh , nhỏ thôi cho Thảo ngủ .- Phạm nói
- ủa , tưởng nó ngủ rồi không ai đánh thức được mà - Hân bảo .
- ờ ha quên - Phạm cười trừ - vậy anh Việt Anh bế bạn ấy lên nha !
- tôi đã đồng ý đâu - Việt Anh nói
- Em mỏi quá à ! - Phạm rên la
- Thế những người khác sao không bế , người bé hơn tôi nhưng đâu có nghĩa , là không bế được........ - Việt Anh nhìn xung quanh - Mọi người ... mọi người được...được lắm !
- Em mỏi sắp chết rồi ! - Phạm rên , Việt Anh vội đỡ Thảo , còn Phạm sau khi Việt Anh bế Thảo rồi thì vọt lên cầu thang - Mọi người ơi ra đi , anh ấy bế rồi - Phạm nói xong thì sau bức tường cản giữa phòng khách và bếp mọi người chạy ra vọt lên cầu thang đồng thanh - đó chỉ là 1 màn kịch , ahihi đồ ngốc !!! - Việt Anh ớ người , tức giận nhưng không giám biểu hiện . Lúc bế Thảo , Việt Anh thấy 2 giọt nước mắt từ mắt rơi xuống , Việt Anh nghĩ có lẽ trong giấc mộng cô đang mơ 1 điều gì đó mà cậu không thể đoán . Mọi người đều rất mệt và ngủ sau 1 ngày mệt mỏi .
Sáng hôm sau , 1 bức thư gửi đến nhà trường " Đơn xin nghỉ học " cho 8 học sinh đặc biệt , trong đơn ghi rõ vụ việc tối qua..........
Mời các bạn đón đọc tập sau !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng lo nhóc con ! Đã có anh rồi !!!
RomanceCâu truyện nói về nhóm bạn tài ba , nhờ thoát được bọn khủng bố và cứu toàn trường nên đã được nổi tiếng , cuộc hành trinh thật tự hào nhưng có 1 số chi tiết tình cảm và đoạn giữa hơi đau lòng .