Chap 4

479 55 2
                                    


" Trời ơi. Là Jeon Jungkook. Không sai, là Jeon đại minh tinh của chúng ta." - Ga Eul đứng chết trân nhìn người đối diện. Quả không uổng phí bao nhiêu năm sống trên cuộc đời này lại được nhìn thấy idol trước mặt mình bằng xương bằng thịt. Lấy tay nhéo má mình một cái thật mạnh. " Au, đau chết đi được."

Vậy là không phải là mơ rồi.

Jungkook bật cười trước hành động vừa rồi, rồi tự nhiên bước thẳng vào rạp. Nhẹ nhàng khóa trái cửa lại để chắc rằng không một ai có thể làm gián đoạn mình.

~~

Đặt mình xuống ghế sofa dài, lựa một tư thế thoải mái nhất, uể oải chống lưng rồi .... NGÁY NGỦ.

Jungkook nhíu lông mày, ngồi bật dậy, nhìn xung quanh. - " Có người sao ?"

Phát hiện có người ngủ trên chiếc sofa cách mình không xa. Cậu đi về phía đó, đôi mắt to tròn và sáng nhìn chằm chằm vào người đối diện. " Không, không phải là anh chàng ở quán coffee sao ?"

" Này, anh gì ơi." Lay mạnh vai của Jimin dậy. Đôi mắt mơ màng buồn ngủ từ từ mở ra.

Đập vào mắt mình đầu tiên là khuôn mặt phóng đại cỡ bự với cái khẩu trang đen che nửa mặt. Cố giữ cho nhịp thở ổn định, đối diện với đôi mắt vừa to vừa sáng. Họ thật sự rất gần, rất rất gần. Gần tới nỗi anh có thể cảm nhận được hơi thở mạnh mẽ của người kia.

" Tại, tại sao anh lại ở đây ?" - Jimin hỏi

" Câu này tôi phải hỏi mới đúng. Tại sao anh lại ngủ ở đây? Đây là phòng của tôi. Nếu tôi nhớ không nhầm thì tôi đã bao hết cả căn phòng này rồi không phải chứ?"

"Agh... là cậu.Agh...mà khoan, đừng nói với tôi là cậu là người của BigHit nhé."

" Thế thì nên làm gì đây. Gửi đến cậu ngàn lời xin lỗi chân thành nhất, vâng tôi là người của BigHit." - Ngồi xuống cạnh Jimin, duỗi thẳng hai chân mình về trước, Jungkook nhẹ nhàng đáp.

Cậu hôm nay không đội nón, nên anh có thể nhìn thấy được những lọn tóc đen mềm mại lòa xòa dao động trong không khí khi cậu quay lại nhìn anh cười.

" Anh có biết Jeon Jungkook ?"

"Jeon Jungkook....Đây là lần đầu tôi nghe thấy tên đó. Là boss của cậu sao? Chủ tịch BigHit ?"

" Ơn trời..."

Jungkook thật sự cạn lời rồi. Cậu đứng dậy, quăng hộp khoai tây sấy của mình vào lòng Jimin.

"Tôi sẽ rời khỏi đây. Tiếp tục tận hưởng đi nhé. Tôi sẽ làm như mình không thấy ai ở đây cả, được chứ ?"

"Ơ...Cảm ơn."- Jimin lí nhí.

Cậu đi thẳng ra cửa, kéo tai nghe lên đầu.

" Mà đợi đã." - Jungkook dừng bước.

"Là???" - Anh lên tiếng.

" Tôi là Jeon JungKook, golden idol của BigHit. Mình thật sự là điên mất rồi mới tự giới thiệu như thế này ....AGhhhhh." - Vò nát mái tóc của mình, Jungkook đi tiếp - " Tôi đi đây."

[Shortfic] ( Trans ) Beyond the midnight - Sau nửa đêm ( Kookmin )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ