Chap 5

376 37 4
                                    

Vài lời đầu tiên là xin chân thành xin lỗi các bạn vì sự chậm trễ này. Thật sự một phần là mình rất lười nên việc update chưa bao giờ đúng thời cả (TT_TT). Thứ hai là do một phần ngành học cũng mình cũng  không có nhiều thời gian rảnh rỗi nên thật sự nhiều lúc định làm mà lại không thực hiện được. 

Cuối cùng là cảm ơn các bạn đã quan tâm và đọc truyện này. Trong quá trình dịch có thể có nhiều thiếu sót  đặc biệt là lỗi chính tả. Mình mới check lại chương 4 thì thấy nó sai quá trời nhiều. Có gì các bạn cứ comt để mình biết và khắc phục.

"Ba người này là anh em họ được sinh ra từ ba người con gái của chủ tịch. Họ hiện đang sống ở đây. Ngay tại nơi này."-Min YoonGi nói.

"Và đó là tập hợp một mớ hỗn độn khiến ta đau hết cả đầu." Vừa nói ông vừa ôm lấy cổ như mấy hành động trong phim truyền hình buổi sáng mà cả cái Đại Hàn Dân quốc này đều theo dõi mỗi ngày vậy.

"Ta muốn gặp cháu. Cháu biết không, cháu cần phải làm một việc. Hãy biến những tên tồi tệ, ngốc nghếch, ấu trĩ,..(lược bớt 1000 từ ) thành những con người tử tế như cháu vậy được chứ ?"

"Umm ... sao ... ý ông là, chủ tịch ?"

"10 triệu ... Cháu đang muốn tìm kiếm tin tức về người cha đã bỏ đi của mình. Ta sẽ giúp cháu mọi thứ. Đổi lại, như một sự hồi đáp,ta cần cháu phải ở lại đây trong một khoảng thời gian nhất định, và thay đổi những đứa cháu vô dụng của ta "

~~

"Ngày xửa ngày xưa, có một cô gái xinh đẹp và trong sáng tên Cinderella. Cô luôn bị ngược đãi bởi mẹ kế và những người chị kế ích kỉ của mình. Nhưng vào một ngày định mệnh, một phép lạ đã đến với cô, và để cô gặp một hoàng tử đẹp trai tuyệt vời. Và thế là ... cô ấy đã sống hạnh phúc mãi mãi ... "

"Ở The Heirs, một cô gái xinh đẹp đã phải làm giúp việc tại khu bất động sản lớn mà Kim Tan đẹp trai đang sống. Rồi anh ấy cứu cô ấy khỏi những rắc rối mà cô ấy phải đối mặt. Bùm, sau đó hai người nhận ra họ là định mệnh của nhau,yêu nhau và sống hạnh phúc mãi mãi "

Đó là cách K-Drama và truyện cổ tích nói. Nhưng trong thực tế...

Những chàng hoàng tử mà tôi phải giải quyết là những kẻ hư hỏng ... ừm ... và là những thằng khốn thật sự!

Nói cách khác,đó là cả một vấn đề khổng lồ!

"Gash ... đó là lý do tại sao mình ghét truyện cổ tích. Không thực tế, quá sến sẫm và...dễ khiến người ta mộng tưởng., " Jimin ném đầu xuống, vò rối mái tóc của mình.

~~

"Ông nội phá sản rồi à?"

"Ông nội đã qua đời?"

"Ông nội có mất ý thức không?"

Ba chàng trai hỏi anh chàng tóc xanh một cách đồng thanh.

"Ya ... các cậu có thực sự là cháu của chủ tịch không hả?" YoonGi thở dài.

"Min YoonGi! Anh nên xem lại cách ăn nói của mình. Làm thế nào mà anh dám to tiếng và bỏ qua những câu hỏi tràn đầy sự quan tâm như thế của chúng tôi hả ? "TaeHyung ném chìa khóa xe hơi trên bàn, quăng mình trên chiếc sofa, gác hai chân dài trên bàn.

[Shortfic] ( Trans ) Beyond the midnight - Sau nửa đêm ( Kookmin )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ