RENT 3

224 8 1
                                    

Rent 3 The Trial Date

Scarlette's POV:

GHAAAAAAAAD! ANG TAGAL NIYANG MAG-REPLY -________-"

I was sitting on my bed, hugging on my knees. Kanina ko pa binabantayan tong phone ko. Di ko na nga alam kung ilang oras na akong nakatitig sa phone na para bang may hinihintay akong himalang mangyayari. Seriously? =__=

Hindi na nga ako halos makatulog knowing na bukas na ang Trial Date namin. Bwisit! Di man lang niya sinabe kung anong oras at kung saan man kami magdadate dalawa.

Napatingin na ako sa closet ko. Oh my, ang kalat pala!

Naghahanap kase ako ng pwedeng masuot para bukas. Bumili pa nga ako ng mga bagong damit, eh kaso bakit ganun? WALA PA REN AKONG MAPIPILING DAMIT!!! Damn -_-

Argggh! Ganun ba talaga kapag may 'boyfriend' kana? Nakakapagod naman!

 Pumasok ako sa bathroom. Argh! I feel so disapointed. Nagtoohbrush muna ako.

Pathetic. Scarlette, I AM SO PATHETIC!

Bakit ba ako excited sa mga gestures niya? Eh, part lang yun sa 'contract'. Kung sabihin ko na lang kaya sa mga classmates ko yung totoo. Geez, I never knew I was this stupid. Do I really think....

<*BEEP* - Message! Message!>

O___O

Nabigla ako ng tumunog ang phone ko. Dali dali akong lumabas ng banyo at hinablot ang phone ko sa bed and eventually, bigla akong nadulas pag alis ko sa kama.

*BLAAAAAG*

Ouch! sakit ng likod koooooo T______T

I excitedly read the text message. 

Hey Geek, 10 am tomorrow at the National Museum. Anthony.

National Museum?

Museum?

MUSEUM??!! 

What the HELL!! >___<

That is sooooo unromantic! I was expecting so much matapos niya akong dalhan ng flowers. Then MUSEUM? wtf?! Arghh!

and hey! did he just called me GEEK? -_-

Anthony I'm gonna sue you!!

My Reply:

tsk! dapat ma-convince mo ako para marent kita, remember? And of all the places, why the National Museum? Scarlette.

Na sent ko na yung text ko. I'm waiting for his reply.

4 minutes

6 minutes

7 minutes

12 minutes

OHMYGOSH!! Anthony you're pissing me off!

THE NEXT DAY

10:30 am and Anthony is nowhere to be found!

NAK NG CHICKEN NAMAN OH!  -_-

Nakasuot ako ng very cute pink dress with mathcing white stilettos.

And the Jerk is THIRTY EFFIN' MINUTES LATE! 

so much for my first date. Tss.

Bigla na lang akong may naramdaman na malakas na hangin sa likod ko. Parang may binubulong sa aken ang inang kalikasan na may demonyong paparating.

Boyfriend For RENT (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon