RENT 4 The Fountain
Scarlette's POV:
dugdug
dugdug
dugdug
Langya, anyare sa heartbeat ko? naaabnormal na yata to eh!
Pero aaminin ko...
KINILIG TALAGA AKO SA GINAWA NIYA >/////<
shh lang kayo ha? XD
Tiningnan ko ang paa ni anthony, ang dumi na ng medyas niya. Napatingin naman ako sa sapatos na suot ko. Weird makasuot ng panlalake na sapatos, pero somehow it feels comforting.Yung para bang secure ka. Nung sinuot niya yun saken narealize ko na mabait pala talaga tong mokong nato. :">
Yung ibang couples kinikilig nga samen eh.
Sa wakas! naabutan na rin namen yung fountain. Sobrang ganda pala talaga ng view dito. Kitang kita mo yung buong city from dito eh.
Pumunta ako dun sa part na maraming nakalagay na letters. Napansin ko yung mga couples nagsusulat dun sa papel tapos ipapasok nila dun sa mga malalaking jar malapit sa fountain.
Tiningnan ko naman si Anthony. HUHUHU sana pumayag siya T.T
"NO", agad namang sabi ni anthony. OUCH YUN HA? -,-
"Ngeeee? Sige na please? Just for fun lang!"
"That's not fun"
"Waaaah! Promise kapag ginawa naten to I'll 'rent' you. Please? pretty pretty please??" with matching puppy eye look pa ako. Sana tumalab ka!
"Very tempting, but NO"
"Ngayon lang naman eh! Sige na?"
"Too cheesy" sabay irap niya saken.
Grabe! T_________T
babawiin ko na lang yung 'MABAIT' na sinabi ko kanina.
Sa sobrang inis ko, I shot him a death glare. Nagwalkout na lang ako dun. Leshe! Di man lang ako pagbigyan. Narinig ko naman siyang tumawa, hilig niyang mangasar eh no? -_-
Then may tumunog na phone. Chineck naman ni Anthony yung kanya. Pagkasagot niya sa phone bigla na lang siyang nagsmile. Sino kaya yun?
"Dito ka lang. Babalik ako." sabi niya at nagmamadaling umalis. Di man lang nagexplain?
"Wait! San ka ba pupunta? yung sapatos mo.."
"Babalik lang ako." sabi niya at tuluyan ng umalis.
Weird siya ha?
Hmm.. pwede naman siguro ako lang isa maglalagay dun ng letter sa fountain diba? Hehe
+++++
Anthony's POV:
"Boss, pinagtaksilan tayo ng isa sa mga Street Kings" Panimula ni Neil ng makarating ako. Kasama niya si Van at ilang mga unit namen sa gang.
The Street Kings are uninitiated members of the triad. Every Triad members are subject to initiation ceremony before becoming a full-pledged member.
"Oh really?" I calmly said. Nasa likod ako ni Neil habang naglalakad kami.
"Need my shoes, lover boy? Hahah"
Tukso ni Neil sa akin, I just smirked at him. Eventhough ako yung boss, kaming tatlo nila Neil at Van ay parang magkakapatid narin ang turing namen sa isa't isa. Pero kapag nasa Triad units kami, we act professional. Pero kapag kami lang, we just try to act normal as posible.
BINABASA MO ANG
Boyfriend For RENT (ON HOLD)
Teen FictionName: Scatlette Aubree De Vera Age: 16 Status: NBSB (No Boyfriend Since Birth) ❝This used to be my profile, but this year EVERYTHING CHANGED. This year, I experienced unforgettable adventure. I felt everlasting happiness.❞ Reasons why she rented a B...