Chapter 4 of My First Kiss

783 13 0
                                    



Danie's POV

Oo! Tama kayo!

Plinano ko lahat ng to!

Eto nalang kasi yung alam kung paraan para makapag-apologize at makusap ko si kath...

....miss ko na kasi siya eh. </3

Masaya naman ako sa mga sinasabi ni kath sa tawag.

Oo narinig ko. Naka-loud speaker eh...

Yung barkada ko yung nakipag-usap sa kanya...

Si katsumi. :)

Nakita ko si Kath na nakatingin sa akin at mukhang may halong saya, gulat at galit...

"D-daniel?" Kath.


"Ako nga kath. Kath bago ka nagsalit let me talk first alright?" Ako.

Di nalang siya umimik at nag-nod nalang...

"Ok... Thank you.... Alam mo naman kath siguro na mahal na mahal na mahal kita... Sobra! More than my life... Yung nangyari noon, totoo yun, pero noon kasi uto-uto ako eh... Hindi kasi kita mahal noon... Pero belive me kath, nung huli na-realize ko na mahal na mahal kita... Noong araw na naaksidente ka? Muntik na akong magpakamatay nun, kasi kath hindi ko kayang mawala ka... At nung nalaman kung nagka-amnsesia ka? Kinausap ako ng mga magulang mo na layuan nalang kita... Pero di ko kaya kath.. Nag-enroll ako sa school na pinasukan mo. Kasi gusto kong bawiin lahat ng masasakit ma salita na nabigkas ko... Sorry kath... Sorry talaga... I love you so much kath... Can you forgive me?" Ako.

Sabay abot nung boquet sa kanya... In-accept naman niya...


"D-daniel? Alam mo kahit anong sakit na naramdaman ko? Mahal parin kita... Daniel alam mo ba na kahit nangka-amnesia ang utak ko? Hinding hindi naman nagka-amnesia ang puso ko... Siguro kahit hindi kita kilala noon, minahal na kita. Kasi dati na kitang mahak daniel... And yes daniel... I forgive you." Kath.

"Yyyyeeeesssss! Thank you Kath! I LOVE YOUUUUUUU!" Ako.

Sabay yakap ko sakanya at binuhat.

Siya naman, tawa lang ng tawa...

HAPPIEST DAY OF MY LIFE!




Kathryn's POV

*KINABUKASAN*

Hay....




Mahal na mahal ko talaga si Daniel eh no?

Masayang masaya din ako kasi kami na...

Oo kami na....


Daddy at Mommy nga call/sign namin eh. Ang ganda no? Parang mag-asawa lang!

Kasalukuyan akong nagbibihis ngayon...


Alam niyo kung bakit?



Kasi may date kami ni Daniel!

Tinignan ko yung orasan namin, halah! 8:40 na! Ang usapan namin 9:00! Kaya kailangan ko nang bilisan!




Kinuha ko nalang yung yellow tube dress ko, below the knee naman siua tapos ki-nurl ko nalang yung dulo ng buhok ko at nag-light makeup...

Nagheels nadin ako, yung parang silver siya... Pero di naman gaanong kataas... Sakto lang naman.

Sakto pagtingin ko sa oras 8:57 na! Asan na ba si Daniel?

My First Kiss (KathNiel Love Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon