TD1

159 4 2
                                    

Daniel's POV

   Hayy. Grabe ang tagal naman ata ni zharm. Nakakainip. :/

" A--Araay! Ano ba! Tingnan mo nga dinadaanan mo! tss." sabi nung nakabangga kong babae na medyo maganda.

"Sorry! Grabe ka! Feeling mo naman gusto ko yung nangyare. "

"Eh ang kapal mo pala talaga eh! Ikaw na nga tong na kabangga, ikaw pa tong aangas- angas!"

Tinalikuran ko na. Ingay eh. Pano akala mo naman sinasadya! Epal eh. Hayy, Tagal naman kasi ni zharm.

"Aba! Bastos ka ah! Kinakausap pa kita eh!"

Nilapit ko mukha ko sa mukha niya at sinabing

"Di pa nga kita binabastos eh. Ikaw miss ah! Nagiisip ka agad ah."

" A S A!"

*Boogsh*

*tsup*

O.O

o.o

"How dare you cheat on me Daniel! How dare you! Alam mo grabe! Sa 2 years na pagsasama natin eto?! ano ba daniel!"

"Babe, Wait Let m--"

" You know what, Magsama kayo ng babae mo kasi wala ka ng makikita pang zharm, *sniff* Ang sakeet! ang sakeet! Ikaw 1st boyfriend ko! 1st kiss ko! ikaw lahat 1st! Ang kapal moo! Sasabihin mo na LET ME EXPLAIN?! Alam mo i-explain mo nalang sa next girlfriend mo! Uhm, Mali! Let me rephrase it, Jan sa babae mo! Grabe ka! *sob*"

"Zharm, ano ba wag ka nga umiyak! Grabe ka naman eh Di kami nito! At sino ba to?? Eh--"

"Oh. Great! Di mo pa kilala pero hinahalikan mo na! Haha. *sniff* Nakakatawa lang! People! Daniel Padilla and Zharm Arriola are officially over."

"Zharm! Wait! Wag! Di ko kaya."

"Daniel, Stop. Nakita ko eh. Nakita ko."

"But! Its not what you think! Grabe! sobrang Hinde talaga. Mali iniisip mo."

"Zharm ba? Right? Alam mo, Dont judge, Okay?! Hinde kami nitong boyfriend mo! Kadire! Di ko sia kilala! Kung ayaw mo siyang mag explain ako nalang! Kasi nga Naglalakad ako then naka earphones ako, obvious naman then kase naman itong hinayupak mong Boyfriend Humarang sa daan ko. Nagkabanggaan kami. And inaway ko siya, kasi look! Nabasag phone ko! Grabe! Kaya nga nakakainise siya! So pwede ba! Wag mo siyang Breakan!"

Sabi nung babaeng to, liit liit naman nia pero ang ingaay! -_-

Si zharm! :'(

"So *sniff* Pano kayo nagkahalikan?! *Sniff* Huh? Haha. *sniff* Sobrang palusot ka!"

" Kase sa sobrang intense nung away namin gusto ko ng dukutin mata niya! Kaya ako lumalapot sa muka niya! Ito namang boypren mong Panget, Nilapit muka sakin para sabihing di namam daw nia ko binabastos."

Grabe.  Ginaya pa boses ko.

"Then, May nakabangga sa kanya then boom, He stole my First kiss! Grabe! Alam niyo, Im done! Bahala ka kung ayaw mo maniwala! Leche!"

"No. I dont believe you."

"Oh. Di bahala ka! Grabe ka! Bahala kayong magsyota! Sakit niyo sa bangs!"

Ang Ingaaayyy! Sigaw ng sigaw! Tinis pa naman ng boses. Daming nakatingin samin. Ayoko sa mga ganitong babae, masyadong madrama! Napahiya niya na ko ah! Padilla kaya to! Kapal ng Arriola na yan! Edi break! Ok lang! Nakakabanasss!

Umalis na yung babaeng maingay. Kami na lang ni zharm naiwan.

"ANO! TSISMOSO'T TSISMOSA! ALIS!"

Sa kanila tuloy nabuhos galit ko. Their Fault.

"Goodbye, Daniel. Goodbye. *sniff*"

Paalis na siya pero hinila ko at sinabi kong

"...Edi break, ano naman? *smirk* Youre not the only one Zharm. Madami pang iba, Na katulad mo. Pero mahihirapan ka sa paghahanap ng lalaking tulad ko..."

"No. Daniel, No. mas mahihirapan kang maghanap ng tulad ko.."

"Oh no. I won't. Bukas may kapalit na."

"Ohemgee. Ako na yan."

"Ako kasi."

"Ang gwapo niya!"

"Duhh?! Si Daniel yan Yung anak ng may ari ng Padilla High at. ng sikat na Company na Padilla Group."

"Weh?! Ang gwapooooo! "

Sigaw ng mga babae dito. Ang papanget naman. -_-

"Wag ka din magmalinis, Zharm! Explain this picture to me! Explain!"

Ito, Ito ang dahilan kung bakit ko siya niyaya sa mall na ito kase gusto kong sirain ang babaeng yan. Gusto kong ipakita sa lahat na di ko iiyakan ang babaeng katulad niya. at never na kong magmamahal ulit kase ang mga babae? Pokpok lahat yan. kahit pa sabihin mong mahinhin yan?  Haha. Isang kaplastikan.

"Daniel babe, No! Im not that girl Kamukha ko pero di ako yan! Di ko hahalikan si Enrique Gil!"

That. That name. Ang alam ko may nililigawan yan yung tipong seryoso siya! Pero bakit nagawa niyang ahasin si Zharm?!

"I've heard enough. I cant take this anymore. Were done here."

"Waggg!!! Daniel! W---aggg! *Sniff*"

Umalis na ko at ayun, naiwan siya dun na pinagsasabunutan nung mga babae kanina. Wala na kong pakealam sa kanya. Ang alam ko lang ay..

.......Walang babaeng sineseryoso, nag seryoso ako pero ano? ako pa niloko. Sa tingin niyo ba kaya ko pang magmahal? kalokohan.

----

So ayun, First time ko lang gumawa ng story guys. Hehe hope you all like it.

The Dare (KathNiel FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon