A/N: So ayun kahit walang nagbabasa, itutuloy ko pa din siya. Hahaha! Pero di ko tatapusin. Sayang effort. Huhuhu :'( So eto naaaa…
-------
Kath's POV
"Kath… Ano kath… Kath.. Andito na tayo. Huy! Gising!"
sino ba 'to? Natutulog pa ko eh!
"KATH! MAY IPIS!!"
Sus. Ipis lang. Wait--- I-ipis? Leche cockroach? Ipis?
"AHHHHH! IPIS! SAAN?! HALAA! AHHH! ANO? HA?"
Natigil ako nung nakita kong tawa ng tawa si Padilla. Gg to. Di pala totoo.
Bumaba na ko ng kotse at… Wow. Just wow. Ang laki ng bahayyyy! O.O
"Hoy unggoy! Di ko to bahay! Mali ka ng address!"
"Alam mo napakaingay mo! Di ko alam kung bakit ikaw pa natipuhang i-rape nung mga yun..." Sabi niya at tinignan ako mula ulo hanggang paa… At tumigil sa dibdib ko.
Napatakip ako sa dibdib ko agad. Lecheng to! Manyak!
"H-hoy Padilla! Manyak ka! Leche! Bastos to!"
"Wow. Wala ka naman eh."
"Ano? Wala? Ha?"
"Flat naman kasi. Bakit babastusin ko pa? Tch." Poker face na sabi niya tapos ngumisi.
Ha? Flat? Ano? Wait-- Arghh!
"Hoy unggoy na nakakapagsalita at di nangangain ng kuto, Kung sa pagtulong sakin eh mga lait mo naman makukuha ko, salamat na lang pero aalis na ko! Ang man--ashdhdjsl"
Tinakpan lang naman niya bibig ko tapos binuhat ako! Yung pwet ko nakatapat sa muka niya. Basta parang ganun! Argh
"Ibaba mo kong unggoy ka! Wala akong kuto kaya wala kang makukuha sakin! Ano ba! Uututan kita! Sige!"
"Ibaba talaga kita? Ginusto mo yan ah!"
"Oo nga! Dalii!"
Binaba niya na ako at Yehey! Haha.
Dire diretso lang siyang naglalakad tapos bigla siyanv humarap at----
"Bah!"
"AHHH! HUHU MOMMY!"
Napasakay ako sa likod niya at naka-karga na ko sa kanya. Piggy backride kumbaga. Aish. Yun na yun!
"Hahahaha! Sabi ko na eh! Sasakay ka din! Ipapasok na kita sa loob!"
"Hoy! Anong kaisipan ba meron ka? Bakit kailangan mo manghagjs ng ipis?! Atsaka san mo ba nakuha yun?! Ibaba mo na nga ako! Aish! Letche! Parang naman makikinig ka!"
Wala na kong ginawa kundi kumapit na lang sa leeg niya. Diba nga kasi may sugat ako? So okay na rin to. Hahaha!
Nabuksan niya na pinto ng bahay. Hahaha! Ako? Eto inaamoy siya. Ang bango niya kasiii. Ay kath! Ang landi landi mo!
"Baka naman masinghot mo na ko niyan?"
"Ano? H-hindi ah! K-Kapal mo n-naman!" Aish! Bakit ba ko nauutal?!
"Haha! Ibababa na kita ah! Dito ka lang muna. Kukuha ako ng gamot at damit na rin. Maligo ka. Baho mo eh!" Letcheng to! Aish! Tetext ko na lang si Julia.
To: JuliaPretty Frvr
Sisss! Mahabang kwento pero sabihin mo kay mama na mag ssleep over ako sa inyo and dahil sa alam kong ikaw ang mapagkakatiwalaan compared kay Miles at Janella at Nadine at Julia B, so… Ikaw na bahala okay? Kkwento ko na lang sa inyo kapag uwi ko tomo. Please. Do this favor for me! :( Labyu Julia Ganda Montes! Sexy mo! Dyosa na! :**
BINABASA MO ANG
The Dare (KathNiel FanFic)
Teen FictionWhat would you do if you're so close to falling and you're not sure if there's someone who'll catch you? Will you put a stop to your feelings or not? .....But in Kath's case, their love story that for her is perfect, will turn out to be her greates...