A/N: HIIIIIIIIIIII. Shems. NAmiss niyo ba ko? Sorry kasi ngayon na lang ako nakapag-update. Kasi naman eh. PArang wala talaga nagbabasa. Ang onti ng votes tas walang comments. GUYSSSS. Walang Motivation! HAHAHAAHA Pero keri langgs. Itutuloy ko pa rin naman. Ayoko kasi sa lahat yung sisimulan tas di tatapusin..( shems. Hugggggooot) HAHAHHA So Ayuuun. Dami ko daldal. HAHA.
---------------------------------------------------------------------------------------------
Chapter 7
Julia B's POV
Omg. Hi guys. Im like so sikaaaat. Like omg. Like OMGGGG. HAHAHA k.
Btw, i'm Julia Francheska Baretto. You can call me Julia. BUT never Francheska. So gurleh ya know! -________-
So im Maputi, Mabait, Dancer, Pinakafriendly sa Barkada namin nila Janella. I also have a figure that everyone would die for. In short, Perfect! JOKE. Hahahhaha. Basta. Kilala niyo na naman siguro ako diba? :))))
"JB! C'mon! Ngayon na itatanong ni Quen si Bernie!" sigaw ni Julia-- urgh. I feel stupid calling my name. -________-
btw, may mga callsigns kami. And ang trip namin is uhhh.. pang-boy para mej maiba. Heehehez. Julia M is JM. Janella is John. Kath is Bernie. Miles is Elmo. Nadine is Niel. Then ako naman is JB. Ew. I so haaaateee JB but Who cares???? its our tawagan. So i'll send no hate :)
"JB!!!!!! Grabeng Kabagalan namaaaan yan eh! Male-late na tayooo! Grabe! 1 year pinaghirapan ni Quen 'to!" sigaw ni Elmo. Urgh. Im putting my makeup. This night wil be memorable. We know Kath loves Quen na din. :}))
"Okay okay! Just 5 min--" sigaw ko pabalik kaso pinutol ni Elmo.
"5 minutes? WAWWW. 10 years ka na diyan tas hihingi ka pa ng another 1 year? Nakooo Bilissss!" Urgh. ingayyyyy! -_________________________-
"okay okay! Im finish! Tara na. Tawagan mo na kaya sila John para naman kumpleto tayo!" sigaw ko din. para may magawa tong panget na to. -_____-
"Fyi, John is already here. And as usual, She wonn't say a word because she thinks she'll just waste her time asking you to hurry." grabe Niel. Nosebleed.
"Arte nakakaloka. Dinugo ako dun" Elmo
BINABASA MO ANG
The Dare (KathNiel FanFic)
Teen FictionWhat would you do if you're so close to falling and you're not sure if there's someone who'll catch you? Will you put a stop to your feelings or not? .....But in Kath's case, their love story that for her is perfect, will turn out to be her greates...