TD6

85 1 1
                                    

 

 

 

A/N: Hiii! Walang nagbabasa. :"( So papaiksiin ko na lang ba? HAHAHA. So Ayuun. Dahil bored, itutuloy ko na lang. Dahil nga nasa states na sila.. Eto na. POV ni Marco. HAHAHAHA

 

 

 

 

 

-------------------------------------------

Marco's POV

 

 

   Nandito na nga kami sa states. Pagkababa pa lang namin arinig ko na agad yun sinabi ni Daniel...

 

 

 

"States... I know you'll heal me..."

 

 

Oo. Nasaktan siya. 2 years kaya sila. Saksi kami ng love story nila noh. Eto naman kasing si Daniel, di alam yung kwento.

 

 

**************Flashback*****************

 

 

 

Naglalakad ako dito sa gym. Balak ko kasi mag- basktetball.

 

 

 

Kukuha na dapat ako ng isang cart ng bola sa may storage room kaso may nakita ako.... may nakita akong babae... at lalaki...

 

 

......Naghahalikan... 

Nandidiri na ako kaya palabas na dapat ako ng gym. Kaso nakilala ko yung likod ng babae.

Nakatalikod kasi sila sakin. Pero nakaharap yung lalaki.

 

Inaalala ko kung sino sila. Di ko kasi sila mamukhaan... Memory Gap -_____-

 

Ah! Si Zharm... Baka si Daniel naman kasi yan.

 

Lumapit na ko sakanila. Eto talagang si Daniel, Kissing Monster. Kadiri. Nagtitipid siguro kaya di na kumuha ng Motel. Picturan ko nga. HAHA! pang-blockmail kay Zharm. 

 

 

Tumakbo ako at tinapik si Daniel sa Balikat niya...

 

 

"Hoy Daniel! Sorry sa istorbo pero.. Get a----"

 

Di ko na tinapos yung sasabihin ko nung humarap yung lalaki.. at sinuntok ko na si Gil. Napaupo siya sa sahig at nanatiling gulat. Eh siraulo pala to eh! Pagkatapos siyang tulungan ni Daniel sa lahat lahat.. Eto?! Aba kung ganon, magkamatayan na lang oh.

 

 

"Walangya kayo! Niloloko niyo lang ba si Daniel?! HA?! SUMAGOT KA, ZHARMELLA!" sigaw ko kay Zharm. Mahal siya ni Daniel. Pero ano? Ginago niya lang? Aba Matindi.

The Dare (KathNiel FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon