Chapter 19

14.9K 1.5K 221
                                    

A/N: Didn't proofread so I advise you to lookover the errors: I am busy sorry hehe.

______________

This is dedicated to all those virgin brides out there. Such choice is to be cheered on.

CHEERS!

***********

Finding Threshold

Chapter 19- EPILOGUE

Madox' POV

Nang makita kong nagkakasakitan na sila. I mean noong halos mabugbog na ni Eric ang mga brotherhood niya, I screamed.

That gave a cue for Luke to make him sniff the chloroform that made him lose his senses.

Kanya kanya silang tanggal ng mga tabing sa mukha.

"Fucking fucktard" mura ni Matt habang sapo ang panga.

"Give him to me! I'll beat him to death" ani Jarrod kay Luke na siyang umaalalay sa walang malay na si Eric.

"Tang inang yan, sa martial arts pala nagpapainit ng katawan eh" mura naman ni Kit habang pinupunasan ang duguang ilong.

"He's all yours Jarrod" ani Luke sabay lipat kay Eric sa kanya.

"Hahahahahaha" halakhak ko, di ko na talaga mapigilang matawa sa mga himutok ng mga kaibigan niya. Nagpipigil din ng tawa sina Julie at Anne.

"If not only for you! I'll throw him in the ocean" sabi ni Jarrod na buhat buhat na sa balikat si Eric.

Hanggang sa makasampa kami sa yatch ni Matt ay puro parin sila mura.

"What happened to your faces?" Salubong ni Ginny sa amin at agad sinapo ang mukha ni Kit.

"Remind me to beat the groom after the wedding" he hissed.

Kanya kanya sila ng upo matapos iutos sa crew na dalhin sa cabin si Eric at turukan ng pampatulog kasi anumang sandali ay magigising na ito.

"Bride, go follow and change your groom" ani Jarrod sa akin.

Lumaki ang mga mata ko "why me?" I asked.

"Don't you want to see him naked?" Asar ni Matt sa akin.

"Ako nalang magpapalit sa kanya" lapit ni B sa amin at pumalakpak pa.

"Please go and change him Luke" paki usap ko kay Luke dahil ito lang ang walang bangas.

"Nah,, you can do it" he said at mas lalo naman akong nagblush.

"I -I cant" letse pano ba ito bulong ko sa sarili ko.

"Awww we have a blushing virgin bride here" mamya ay sabi ni Jarrod. Ang letse di nalang tumahimik eh.

"I am and I am proud. So please don't ask me to change him" I said trying not to stammer.

They looked so amused. "Damn that Riviera, kaya pala ensayong ensayo sa martial arts kasi di pinapainit ni Sue" Matt commented and I swear I wanted the yatch to just open in half and swallow me alive.

"Igaya niyo kasi sa inyong mga hokage" mamya ay biglang sulpot na sabi ni Mandy.

"Ayusan niyo na si Eric bago kayo walang katabing mga asawa mamyang gabi" banta naman ni Pepper na nakalapit na rin.

"Now that is blackmail witch" Luke said at saka hinila ang asawa sa kandungan niya.

"Oh! Icepack! Lagay mo sa mukha mo" Kaye told Jarrod and left.

Finding Duology Book 2- FINDING THRESHOLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon