Thư danh: nhóm lửa trên thân
Tác giả: đen như mực hoa
Thuộc tính phân loại: hiện đại / đô thị cuộc sống / chưa định / chưa định
Mấu chốt tự: diễn viên phối hợp diễn mặt khác
☆, nhóm lửa trên thân ( mĩ cường ngọt văn )01
Mùa hè đích khô nóng dần dần đi xa, mấy tràng mưa to sau khi, thu ý tiệm khởi. Một chiếc xe taxi xuyên qua nội thành, thượng cao cái hậu được rồi một đoạn đường, đứng ở thịnh huy đích building tiền. Từ thiên hữu thanh toán tiễn sau khi, vội vàng địa đi vào đi, tráng lệ đích trang hoàng biểu hiện trứ quyền thế cùng địa vị, từ thiên hữu đi hướng tổng thai cho thấy thân phận.
"Nhĩ hảo, ta là trừng văn đích từ thiên hữu, ước hảo hôm nay buổi chiều hai điểm đàm xí hoa án, có thể giúp ta liên hệ một chút tổng biên sao không?"
Tổng thai tiểu thư nói: "Chờ, ta giúp ngươi liên hệ." Cầm lấy điện thoại theo tổng đài đến thị trường bộ, một tầng tầng địa báo danh mạc lấy lăng đích bí thư nơi đó, cuối cùng, xin lỗi theo sát từ thiên hữu nói, "Tổng biên ở họp, ngươi ngày mai lại đến đi."
Lại là ngày mai! Từ thiên hữu phi thường bất đắc dĩ, thái độ thật như trước kiên định, "Ta ở chỗ này chờ là được, hắn khai hoàn hội nói cho ta biết một tiếng."
"Hội thật lâu đích. . . . . ." Tổng thai tiểu thư khuyên nhủ, "Ngươi vẫn là trở về đi." Liên tiếp tám ngày thấy hắn đến thịnh huy tìm tổng biên, khả tổng biên vội thật sự, không thời gian cùng hắn đàm xí hoa án, vì thế khuyên hắn đừng ở chỗ này lý lãng phí thời gian.
Từ thiên hữu thần sắc bình tĩnh, "Nếu đến đây, không cần nhiều chờ."
Tổng thai tiểu thư mỉm cười, lại thực khách khí địa nói, "Ta cho ngươi thật một chén nước đi."
Từ thiên hữu nói, "Không cần, ta ở nghỉ ngơi khu chờ." Dứt lời, xoay người đi hướng trong đại sảnh đích nghỉ ngơi khu.
Tổng thai tiểu thư cho đã mắt đáng tiếc đích nhìn từ thiên hữu, hắn thật sự là đẹp đích nam nhân, hai mươi cao thấp niên kỉ kỉ, phủ cắt quần áo hợp đích màu trắng áo sơmi, li quần thẳng tắp đích màu đen tây trang khố, đơn giản lại hoàn mỹ đích đột hiển cao lớn mà cao ngất đích thân hình, liếc mắt một cái nhìn lại anh tuấn bức người, sống thoát thoát đắc tượng T trên đài đích người mẫu bình thường, nếu là tới hưởng ứng lệnh triệu tập người mẫu, thiết kế sư khẳng định thật cao hứng, nhưng nàng biết không có thể, hắn tới đây đích mục đích chính là đàm xí hoa án. . . . . .
Từ thiên hữu ngồi ở sô pha lý chờ mạc lấy lăng , thuận tiện còn thật sự tâm trái đất đối xí hoa án lý đích mỗi một cái hạng mục, lấy bảo đảm không có gì đích bại lộ.
Thịnh huy là toàn bộ Á Châu tối đủ lực ảnh hưởng đích buôn bán bên ngoài tập đoàn, kì hạ đích trung tâm nội dung là âm nhạc cùng camera xuất phẩm, có độc lập đích mới tạp chí 《FIGARO》, 《FIGARO》 nguyên là Pháp quốc đích mới tuần san, tiến vào chiếm giữ Trung Quốc hậu mỗi nguyệt hai khan, nổi tiếng cùng lực ảnh hưởng lâu phụ nổi danh, bọn họ thường xuyên hội cùng quốc tế phẩm bài hợp tác, cấp sao kim cung cấp các loại tiệc tối đích lễ phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
dẫn hỏa trên thân
Non-FictionDẫn hỏa trên thân - drop Nhạ hỏa trên thân - ongoing Đang ở truyện môi công ty đích lục thụy thần ở chính mình đích cương vị tiền nhiệm lao nhâm oán, mỗi lần nhận được công tác đều bốc tiểu vũ trụ bàn địa hoàn thành, Hắn nghĩ muốn bảo trì ưu tú đ...