Hindi ka nya mahal. Chapter One.

17 0 0
                                    

Gagawa ulit ako ng kwento about sa sarili ko. Experience kung baga. Gagawa ulit ako tama rinig nyo gagawa ulit ako. Hahaha sorry paulit ulit. Kasi pangalawa ko na ito ehhh. Ganun talagaa. Hahaha. Sakit kasing masaktan bes. Hays. Grav mga experience ko. Uumpisahan ko na nga. Sana magustuhan nyo. Hahaha.

------------------------------

Hindi ka nya mahal. Tandaan mo yan. Tanga ka kung magpapauto ka pa. Hindi mo alam kung anong nangyayari sayo kapag kinikilig ka pero sa huli masasaktan ka kasi nagpakatanga ka talaga ehh.

-------------------------------------

Ako nga pala si Gerelisa Reyes. Short for Ges. :). I'm Grade 10 magtatapos na ako. Pero kung kailan ako magtatapos doon ako masasaktan ng di inaasahan. 16 years of age. I have many friends because I am friendly hahaha.

Meron akong mahal his name is GV Ramos. He is Grade 9. Yes grade 9 oo mahal ko sya pero sinaktan nya ako. Pero bago nya ako saktan ito muna ang mga nangyari....

--------------THROWBACK-------------

Yes O Camp Time.

Ges POV.

Myghas first time ko dito. Huhuhu wala pa naman akong kasamang kaklase ko. Kahit na marami namang sumamang ibang section. Ganun ako kafriendly ahhaH.

"GES!!!"---> Ann, Don, Fer.

"Hi guys" - sabi koo.

"Tabi tayo ng tent ahh" --> Fer.

"Sigee!"- kamii.

So ayun inayus nanamin ang mga gamit namin. Pagkatapos nun napagisipan muna namin na magpalista di pa pala kami nagpapalista.

So tinignan namin pangalan namin.

-----fastforward----

Umpisa na ang program. Ang team na napunta sa akin ay Elephant. Aish. Elephant talaga? Myghad.

So ayun. Nagumpisa na kaming magisip ng cheer namin kasi kailangan. Tapos nun dun ko napansin kasi inasar nya akoo.

---Fastforward---

The next day.

Gagawa kami ng Mr. And Ms. Kalikasan costume para sa aming representative.

"Guys maghanap na kau ng pwedeng gamitin" --- sabi ko

"Ikaw kaya." - sabi ni GV.

So ayun di ko na lang pinansin pero umpisa pala duon ang pagkuha nya ng attention ko.

Lagi kaming nagkukulitan nung pagkatapos naming gumawa ng costume.

"Tabi tayo mamaya ahh. Selfie tayo." -ako

"Sige." - sabi mo.

Gabi.

Program na ng mr. And miss kalikasan at magkatabi kami nun. Nagselfie. nagkulitan. At duon ako nagkacrush sayo. (Sana malaman ko ang side mo kung nahulog ka na din.)

Then.

Ayun three days lang kasi ang Yes O Camp at last day na namin. Naglilinis tayo nun ang may sinabi ang leader natin.

"Bagay kayo" - Leader

Umiwas ka. At umiwas din ako. Nailang ako. Pero ikaw parang wala lang. At inasar mo na naman ako. Wala masyadong nangyari kaso parang nagpapasalamat ako kay Lord kasi dumating ka.

Pag ka uwi ko hinanap ko agad ang facebook mo at inadd ka. At sa nafall na ako sayo. Totoo nafall na nga ako sayo.

To be continued...

Hindi ka nya mahal. Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon