Lửa giận ngập trơi(2) H

1.9K 86 0
                                    

Ai đó cầu chúc cho bb đc bình an đi
.
.
.
Vào truyện
Chết thì chết, dù gì cũng không chống đối được khí thế mạnh mẽ của anh ta. Cậu mở to mắt, cố gắng không để mình sợ hãi, không để mình khẩn trương.

  Thấy mắt anh mở to, giận đến đỏ mắt, nhất thời giữa hai người ngoài yên lặng vẫn là yên lặng. Vẫn là khí thế không bằng,
Cậu chịu thua nói: ”Anh muốn như thế nào?”.
Lời vừa nói ra lập tức rơi vào hoàn cảnh bất lợi.

   “Cậu nói đi!”.
Cậu trai đáng chết này lại hỏi anh nghĩ như thế nào? Phải là cậu muốn như thế nào mới đúng chứ? Dám làm trái hợp đồng, không muốn có con của anh. Tay nắm lấy cằm của cậu càng dùng thêm sức, tăng thêm lực làm cho cậu đau đến mức khuôn mặt nhỏ nhíu lại. Người đàn ông này thực sự có khuynh hướng bạo lực, hơn nữa còn lại là loại rất nghiêm trọng.

   “Tôi không biết!”
Cậu chính là giả ngu, không biết có thể giả bộ cho qua được không?

   “Vương Nguyên, cậu đáng chết không quan tâm con tôi? Cậu dám?”. Tay khác của người đàn ông đang tức giận này bóp chặt cái cổ mảnh khảnh của câuh, không ngừng lay động thân thể không chút sức lực của cậu. Trời ơi, thật sự là một người đần ông đáng ghét làm cậu hô hấp không được.

   “Khụ khụ khụ...” Thời điểm cậu nghĩ sẽ thịt nát xương tan dưới tay anh thì anh rốt cuộc cũng buông tay để cho cậu có thể hô hấp không khí trong lành. Sự uất ức cùng tức giận chôn trong lòng cũng bộc phát ra:
“Tôi chính là không muốn sinh con của anh, không muốn sinh...”.
Trước đôi mắt trợn trừng của anh, Cậu lại dám nói ra những điều muốn nói nhất, nói xong cậu nhắm mắt lại không muốn nhìn anh. Nếu như anh ta muốn hận cô tới chết,vậy thì đến đi!
Cậu trai này cho rằng anh sẽ cứ như vậy mà bỏ qua cho cô sao? Sau khi anh thấy bộ dáng nhắm tịt mắt đầy kiên cường của cậu thì lửa giận từ từ lắng xuống. Cuối cùng thì cậu cũng nói ra đúng không? Không muốn sinh con của anh? Vậy anh càng muốn cậu sinh, hơn nữa là ngay bây giờ.  

  Môi anh bắt lấy cái miệng nhỏ nhắn của cậu hôn chuẩn xác, anh cạy hàm răng cô ra, điên cuồng quấn quít nơi đầu lưỡi làm cho cậu không có chỗ trốn. Thời điểm tay anh đi xuống dưới làm cậu sợ hãi muốn đẩy anh ra, không thể, không thể, nơi này là bệnh viện; hơn nữa hiện tại cậu rất bất tiện, mặc dù bụng sẽ không đau nữa nhưng cậu căn bản là không thể chịu nổi cơn tức giận của anh ta.

   Cậu càng dùng sức đẩy anh, anh càng bất động, một tay anh áp chế thân thể nhỏ nhắn phía dưới anh không cho động đậy, mà cái miệng nhỏ cũng bị anh chặn lại đến không nói ra một câu. Chẳng lẽ anh ta định cưỡng bức cậu như những lần trước sao? Nghĩ đến khả năng này, sắc mặt Ngưng Lộ càng thêm tái nhợt. Cậu không muốn phát sinh quan hệ với anh ta ở đây, chết cũng không muốn!

   Trong lòng tức giận, cậu dùng sức cắn đầu lưỡi của anh đang làm loạn trong miệng cậu. Máu tanh tràn ra trong miệng.

   Cuối cùng anh cũng dừng lại tất cả động tác, vẻ mặt tối tăm không thể tin được trừng mắt nhìn cậu. Mèo hoang nhỏ phát cáu lại dám cắn anh? Được, anh sẽ cùng cậu chơi trò chơi thú vị này. Xem thử đến cuối cùng ai có thể thắng, vươn tay nhẹ nhàng lau đi máu trên môi, khóe miệng của anh giương lên, lạnh lùng cười một tiếng:
"Vương Nguyên, có tiến bộ đó! Để tôi xem rốt cuộc cô tiến bộ bao nhiêu.”

(KaiYuan) Tổng tài quá yêu vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ