Ryuzaki Kenichi POV
After a long tiring day handling the diner, I'm at my office chillaxing when my ever so loyal manager, Claire, barged in suddenly...
"Ryu! Come quick!"
Muntik na akong nahulog sa kinauupuan ko sa sobrang gulat. Hinabol ko si Claire.
"What the hell, Claire! You almost gave me a heart attack!", sigaw ko
"Surprise!", sigaw ng mga tao sa diner. May mga banderitas at mga balloons na din.
Tumatahol na lumapit sa akin ang mga babies ko na sina Shae and Yash. Ibig sabihin neto...
Papalapit sa akin si Andy at inabot ang regalong hawak nya at nagbeso sa akin sabay bulong, "Happy Birthday"
Alam ni Andy na I so hate PDA at allergic ako sa commitment. Pumayag naman sya sa setup namin. FUBU lang kami. Fuck Buddy. Nothing more.
"Hey a**hole! Over here! Blow your freakin' candles will yah", sigaw ni Claire hawak ang cake
Yang manager ko lang na yan ang malakas ang loob na ganyanin ako. Ang sweet nya nuh?
"What are you waiting for moron? You forgot that it's your birthday today? Again?", biglang may batok pang kasama
"Well...", kamot na lang sa ulo nagawa ko. Nakalimutan ko talaga na birthday ko pala ngayon
Kinuha ni Andy kay Claire ang cake at humarap sa akin, "blow your candles babe and make a wish", she smiled sweetly and then bit her lip seductively
OhEmGee! Not the lip biting! Lagot ka sa akin talaga Andy pag-uwi natin sa bahay ko! Mapapalaban na naman ako neto! Unleash the rabbit in me! Whoohoo!!! Horsey horsey tigidig tigidig!
I blew the candles. Kainan na! Ng food. Hahahaha! Naghanda talaga sila Claire for me. Kanya-kanya na sila sa pagkuha ng food nila. Di na nila napansing hinila ko na si Andy sa office ko. I locked the door. Hindi ko na mahintay makauwi. Sinandal ko agad si Andy sa door at hinalikan. Hayok na hayok lang?!
While we're kissing, tinatanggal ko na ang top ni Andy and tinanggal din ni Andy ang shirt ko.
Tinanggal nya na ang bra nya at hinulog nya ito sa sahig, "what are you waiting for babe? Don't just stand there and stare", mas lalo pa ako inaakit ni Andy. I kissed her again going down her neck down to her bossom.
"Oohhh... oohhh... aaahhh...", napasabunot si Andy sa akin while I'm sucking her luscious nipples
She's took her jeans and panties off and begged, "Eat me babe, please..."
Sure thing, pating! Nanginginig nginig pa si Andy habang hinahalikan ko sya pababa sa kanyang... Sauce! Wet na wet ang potek!
Kaya pala bigla ko na lang napagtripan kaninang isuot ang aking strap-on. Mapapalaban pala ako ngayon! Ang sarap naman na birthday gift to!
Binuhat ko na si Andy at hiniga ko na sa couch at dun ko na tinuloy ang pagkain ng kanyang kipay. "Aaahhh... aaahhh... ooohhh...", ungol nya habang mas lalong idinidiin ang ulo ko sa kanyang bataan.
"Ipasok mo na babe, please..."
Pumatong na ako kay Andy. Hawak ko si "Michael" at ipinasok ito sa kanyang lagusan. Swak! Three points!
Napayakap sa akin si Andy ng mahigpit. I'm doing it slowly and gently. Lumiliyad liyad na si Andy, "Faster babe! Harder!"
Potek! Hihikain na naman ako neto! I'm here to please anyway might as well do it, right? So my thrusts gone faster and harder
Puro kalmot sa likod at sabunot napala ko kay Andy.
Multiple orgasm tong batang to! Naka-five rounds kami dire-diretso! Bitin pa sya! Pisti! Buti na lang naggi-gym ako dahil kung hindi, hindi ako tatagal dito sa batang to. JuiceColored! Boxing ang hilig ni Andy. Kaya super yummy ang katawan nito.
We just cuddled after then nagbihis na din agad. Itutuloy na lang ang bakbakan mamaya sa bahay ko.
Lumabas na kami ni Andy ng office ko. Naghiwalay kami agad. Dumiretso ako sa may bar at humingi ng rootbeer float kay Chuck, ang bartender ko. Si Claire ang nag-abot sa akin ng float, anlaki ng ngiti at bumulong, "Got laid huh? Don't worry it's our little secret. She's a fine piece of ass, boss", natotomboy na ata tong manager ko ampotah! Hahaha! Pano ba naman hindi mahahalata eh ang gulo pala ng buhok at damit ko.
______________
Nagpasalamat ako sa mga empleyado at mga dumalo ng surprise birthday party ko. Nagpaalam na akong uuwi na. Syempre sumabay ba sa akin si Andy kasama ang mga babies kong sila Shae at Yash.
Pagdating sa bahay ko, diniretso ni Andy ang mga aso sa backyard. Umakyat ako sa kwarto para magrelax sa tub. Magbabubble bath muna ako. Hinanda ko na ang tub. I lit up the scented candles and turned on my ipod.
"Can I join you babe?", pagmulat ng mata ko, Andy is standing there naked
"Get in", tipid na sagot ko
Umupo ako. Nasa harap ko sya. I immediately fondled her breasts while gently kissing her nape, neck and shoulders.
I slip my hand and started to caress her lady part. Napaungol si Andy. I inserted my middle finger inside of her while still fondling both breasts with the other hand.
"I love you babe...", sabi ni Andy habang nagka-climax
Hindi ako sumagot
"Okay lang sa akin kahit hindi ka sumagot. Atleast you know how I feel about you"
Nakatapos si Andy. Tumayo na ako at nagsuot na ng bathrobe.
"Are you mad at me babe?", malungkot na tanong nya sa akin
"No I'm not. Tara na pahinga na muna tayo", kinuha ko ang bathrobe nya. Tumayo na din sya. Sinuot ko sa kanya ang robe. Sabay na kami pumasok sa room ko habang nakaakbay ako sa kanya.
Nagpalit na ako ng pantulog. Sando and pajama. Si Andy? Still naked. She knows how to please me.
Nahiga na kami sa kama. Nakaunan sya sa braso ko at nakayakap sa akin. I kissed her on the forehead.
"I'm sorry, Andy"
"No worries. I understand. As long as you're here with me sapat na yun. Di'ba nga sabi nila pagdating sa love, wag ka masyado mag-expect. Mahal kita. Dapat makuntento ako kung anong kaya mong ibigay in return"
"Thank you for understanding"
Humarap ako sa kanya. We kissed passionately hanggang mag-init na naman ako. Nakow!
For Andy, we made love. For me, we fucked over and over and over again
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Alter Ego Trilogy (Sequel Of The Billionaire's Daughter)
Короткий рассказObsession Umikot na ang mundo ni Hans kay Ghen. Kahit nasasaktan na, sige pa rin. Hindi sya nawawalan ng pag-asang darating din ang araw na handa na si Ghen na magsettle down with her. Ngunit sa hindi inaasahang pangyayari, mababago ang lahat. Kakay...