Chương 141: 679. 235. &
Bởi vì vừa toàn trường tán loạn Vu sư môn động tĩnh quá lớn, Bạch Trạch tiểu cô nương trong tay ăn một nửa kem ly đều bị cả kinh không cẩn thận rơi xuống đất.
Cùng Kỳ ngẩng đầu một cái, vừa lúc phát hiện phía trước mại kem ly người bán hàng rong đã bỏ xuống mình kem ly xe chạy mất.
Ngắn ngủi dừng lại sau đó, Cùng Kỳ trước mắt sáng ngời, nhẹ nhàng kéo Bạch Trạch tay của liền hướng kem ly xe bên kia đi, "Ta nữa làm cho ngươi một hỗn hợp sở hữu nhan sắc khẩu vị kem ly!"
Vừa đi tới Kaeleen • Tề nhìn Cùng Kỳ cùng Bạch Trạch bóng lưng, tựa như nói giỡn thuận miệng nói một câu đạo: "Cùng Kỳ hoàn đĩnh đa tài đa nghệ..."
Nhưng mà, còn dư lại trồng hoa gia Đại Yêu quái dị môn hiển nhiên cũng không tưởng để ý đến hắn. Ngoại trừ Cisel xoay đầu lại xem xét hắn liếc mắt, lễ phép gật đầu ý bảo, ông ngoại trực tiếp liền không nhìn rơi con này Kỳ Lân, bà ngoại cùng cũng đúng không sai biệt lắm phản ứng.
"..." Cảm giác mình có điểm lúng túng Kaeleen • Tề.
Hắn trong giây lát ý thức được, dĩ nhiên chỉ có mãnh thú Cùng Kỳ đối với mình nóng nhất tình, dù cho chỉ là hư tình giả ý gọi hắn hai tiếng thân sau đó nhượng hắn đi nhanh lên người đừng đương bóng đèn đâu...
Lúc này, bà ngoại, ông ngoại ánh mắt đều đặt ở "Đa tài đa nghệ" Cùng Kỳ trên người, nhìn hắn động tác tuy rằng cũng không lưu sướng, nhưng là lại mục đích hết sức rõ ràng bang Bạch Trạch hợp lại thải hồng sắc kem ly, ông ngoại nghiêm túc quan sát một hồi, bình luận: "Vừa nhìn liền chưa đi vào phòng bếp."
Bà ngoại suy nghĩ một chút, gật gật đầu nói: "Cùng Kỳ cùng Thao Thiết quan hệ tuy rằng giống nhau, bất quá, hắn trước đây ở ăn cái gì thượng vậy cũng không thế nào thiêu, bọn họ khả năng đều thích ăn mới mẻ."
Thâm niên đại trù ông ngoại lại lắc đầu, bí hiểm chắc chắc đạo: "Mới không phải, chỉ là không có người cho bọn hắn tố mà thôi."
Bà ngoại nháy mắt một cái, nghĩ Thao Thiết kiến quốc hậu đã đều thành công lăn lộn đến mỗi bữa phạn cũng phải đi mễ kỳ Lâm Tam tinh, thoáng chần chờ suy nghĩ một chút, liền cũng gật đầu, đồng ý ông ngoại phân tích, "Hình như cũng là như thế này ai... Ta cũng muốn một kem ly."
Vẫn luôn đặc biệt nhận người thích Thụy Thú Kaeleen • Tề: "..."
"Đi, chúng ta đi qua nhìn một chút." Ông ngoại gật đầu, thuận tiện gọi lên bên người bảo bối ngoại tôn Cisel.
Như thế một hồi nhi trong thời gian, Cùng Kỳ đã thành công đôi ra một nhan sắc đẹp đặc biệt kem ly, tuy rằng tạo hình có chút hơi không xong, bất quá, thoạt nhìn còn là rất rất khác biệt.
"Cấp!" Cùng Kỳ đưa cái này đại kem ly đưa cho Bạch Trạch sau đó, thấy bà ngoại, ông ngoại cùng Chúc Cửu Âm nhà ấu tể đều tới rồi, bởi vì tâm tình quá tốt, Cùng Kỳ thậm chí còn thuận lợi hỗ trợ đem những người khác kem ly đều làm được, đương nhiên, cho người khác đều là chỉ có một khẩu vị màu sắc và hoa văn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi nhân loại cứu vớt thế giới phát sóng trực tiếp trung - Vương thần dư dịch
Teen FictionVăn án Tấn Giang Siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017. 08. 15 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 26037, văn chương vi tích phân: 388,764,896 Xuất ngoại du học trước, Cisel vẫn cho là mình là một người thường Đi ra trồng hoa gia sau đó...