161-177

227 14 5
                                    

 161| chương 161:

Lại một lát sau, Peter đem ấu tể Cisel đặt ở phòng ngủ của mình trong, cùng mai thẩm thẩm lên tiếng chào, liền đi học.

Cisel ở Peter ngủ trên giường ngủ trưa, mơ mơ màng màng tỉnh ngủ sau đó, ôm hoàn béo thành bánh bao trái chân trước, nhiều ít có chút buồn bực nhìn chòng chọc một hồi, mới một lần nữa từ trên giường leo đến tủ đầu giường thượng —— Peter trước khi ra cửa trước, đem Cisel di động trở thành ấu tể món đồ chơi phóng ở nơi nào.

Cisel đem màn hình án lượng, Jarvis cũng rất nhanh thì một lần nữa ló đầu ra tới.

"Ta tra được Peter thời khoá biểu." Jarvis ở trên màn ảnh đánh chữ đạo: "Hắn ngày hôm nay một buổi chiều khóa."

Cisel gật đầu, màu vàng nhạt dựng thẳng đồng trong, phảng phất hoàn mang theo một chút vẻ mờ mịt.

Hắn bây giờ là thật có gì quấn quýt, bản thân đến tột cùng phải làm gì chuyện này. Dù sao, ấu tể trạng thái quả thực làm cái gì đều không có phương tiện, cho dù có Jarvis cái này Trí Năng quản gia ở bên cạnh hỗ trợ, thế nhưng, Jarvis dù sao cũng không có thực thể, mà thôi Cisel mình bây giờ hình thể, xuất môn chỉ biết so Jarvis đối mặt càng nhiều hơn phiền phức.

Dừng một chút, Jarvis lại vòng vo một cái Twitter nơi tay cơ trên màn ảnh, nhượng Cisel khán.

"Peter đem ngươi coi thường tần đặt ở Twitter lên, tất cả mọi người ở truy vấn, bắt chước hồ ly nhĩ cùng đuôi to ba là từ đâu trong mua được —— "

Điện thoại di động trên màn ảnh, chợt lóe lên câu đột nhiên tạp chủ, Jarvis nhìn chằm chằm Cisel coi thường tần này Twitter phía dưới, một chứng thực trôi qua động vật bảo hộ hiệp hội tổ chức Twitter chính khiếp sợ lại kích động bình luận đạo: "Con này tiểu ấu tể lỗ tai còn có cái đuôi lông sắc, mặc dù là Thuần Bạch, nhìn như cùng trên người bạch để hắc sắc hổ ban điều văn không đồng nhất dồn, thế nhưng, nhìn kỹ, hoàn toàn có thể xác định, bạch sắc da lông bộ phận, da lông đại thể mật độ, còn có ánh sáng tự phát hạ sáng bóng, hoàn toàn là giống nhau như đúc!"

Điều này lập tức đã bị bao phủ ở tại "Cái lỗ tai hảo manh a!" "Cái đuôi hảo manh ai!" "Khả ái đã chết" "Quả thực manh khóc" một loại bình luận tỉnh trung, cái kia động vật bảo hộ hiệp hội tổ chức thành viên nghĩ thiếu, hoàn tiếp tục kiên nhẫn tiếp tục phát tân bình luận kiên trì nói: "—— nói cách khác, con này ấu tể căn bản không phải dẫn theo hồ ly cái lỗ tai cùng giấu đầu lòi đuôi, những thứ này đều là sinh trưởng ở trên người nó!"

"Các ngươi khả dĩ khán coi thường tần, con này ấu tể cái lỗ tai vòng vo vài hạ, đây là vì tốt hơn nghe thanh âm, mua được cấp tiểu động vật đội ở trên đầu trang sức phẩm, như thế nào đi nữa tinh xảo, cũng sẽ không bản thân động! ! !"

"Hơn nữa, các ngươi sẽ không có phát hiện, con này thân thể lớn lên giống là tiểu mèo ấu tể, trên đầu cũng chỉ có này một đôi đầy bạch sắc hồ ly cái lỗ tai, mà căn bản cũng không có đệ nhị đối với nhân huynh môn ức tưởng trung lỗ tai mèo khỏe! ?"

"..." Mao nhung nhung ấu tể trạng thái Cisel ghé vào điện thoại di động của mình thượng, nháy mắt một cái, nghĩ, động vật này bảo hộ hiệp hội tổ chức nói xong kỳ thực hoàn thật đúng.

Phi nhân loại cứu vớt thế giới phát sóng trực tiếp trung - Vương thần dư dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ