216-240

332 13 6
                                    

 Chương 216:

Rốt cục, Hawkeye ở một trận sâu đậm không lời chống đở trung, cuối cùng là cùng Loki thu thập xong hắn nhu phải tiếp tục nhìn này vật lý học điện học, điện từ học tương quan sách giáo khoa.

"Chúng ta đi thôi?" Hawkeye từ trên ghế đứng dậy đề nghị.

"Khả dĩ." Ôm nhất chồng sách Loki cũng gật đầu, nghĩ đến vừa Hawkeye nói đúng là muốn đi qua giúp hắn bàn thư, Loki không hề do dự, trực tiếp đưa tay trong nhất chồng sách tất cả đều kín đáo đưa cho Hawkeye, sau đó, bản thân lại cầm lên trong nhà chìa khóa, đại khái kiểm tra một chút bên trong phòng mướn gì đó, xác nhận không có lầm sau đó, mới quần áo nhẹ ra trận dẫn đầu đi đến phía trước.

Trong lòng đống thật cao nhất đại chồng sách, hầu như cũng bị những sách này chặn tầm mắt Hawkeye: "..."

Từ Loki phòng trọ trong đi tới, Hawkeye ôm nhất chồng sách hoảng hoảng du du đi theo Loki phía sau, về phần Loki cái này không chút nào thông cảm người khác Thần vực Asgard vương tử, thì dường như nhìn không thấy Hawkeye gian nan giống nhau, chỉ là ở phía trước tự mình đi tới.

Hai người bọn họ tự thủy chí chung cũng không có đem điện thoại di động lấy ra nữa khán, tự nhiên cũng sẽ không tằng chú ý tới, Loki nơi ở cùng phụ cận, vừa tất cả đều hiện đầy vô tuyến điện che đậy trang bị, hiển nhiên là có người có ý định ngăn cản bọn họ cùng người khác trò chuyện.

Vẫn đợi được từ Loki phòng trọ đi ra, Hawkeye ôm nhất chồng sách, nhìn đi ở phía trước không chịu trách nhiệm Loki, lòng tràn đầy đều cảm giác mình quả thực ngày chó, thấy sắc trời dần dần thay đổi, mây đen bao trùm bắt đầu, âm trầm, tựa hồ muốn mưa giống nhau, mới rốt cục không nhịn được mở miệng, hữu khí vô lực hô: "Ngươi sách của mình —— giúp ta cầm mấy quyển khỏe! ?"

Nghe được thanh âm Loki quay đầu lại, nhìn khí cấp bại phôi Hawkeye liếc mắt, cuối cùng là gật đầu, "Có thể."

Ta thật là cám ơn ngươi toàn gia! Trên tay nhất thời nhẹ một nửa Hawkeye nhịn không được ở trong lòng oán thầm đạo.

Loki toàn gia chi nhất Lôi Thần Thor, đang ở nhận Tony vừa đả cấp điện thoại của hắn, nhịn không được che miệng lại đánh hai cái nhảy mũi, sau đó mới đúng trước điện thoại tiếp tục nói: "Ngươi nói cái gì! ? Tony, các ngươi đã tìm được Loki! ? Ta hiện tại liền đi qua, các ngươi ở đâu!"

Tony cầm điện thoại di động không chút hoang mang nói: "Chúng ta bây giờ ở thành phố Gotham bên này, hải, đừng nóng vội, hỏa kế, bằng hữu của ta, phi cơ trực thăng đều đã vào vị trí của mình, hiện tại sẽ chờ Loki cùng Hawkeye từ chỗ ở của hắn đem này thư với tay cầm, chúng ta lập tức liền phải bay trở về Newyork thị."

"Loki... Loki hắn thật không có làm chút gì sao?" Một lát sau, Lôi Thần Thor không khỏi có chút chần chờ hỏi, đối với Tony nói, Thần Thuẫn cục đã cùng Loki đạt thành chung nhận thức, đồng thời gần triển khai hợp tác, Thor đầu cảm giác mình nghe được tinh thần hoảng hốt, còn có một loại quỷ dị cảm giác không chân thật.

"Hắn gần nhất ở chăm chú học tập điện học cùng điện từ học..." Tony nói đến đây, cũng không khỏi được khóe miệng giật một cái.

Phi nhân loại cứu vớt thế giới phát sóng trực tiếp trung - Vương thần dư dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ