end

325 14 4
                                    

 Chương 292:

Từ trong bót cảnh sát lúc đi ra, Cisel cùng Tony, Peter nhìn nhau liếc mắt, ngoại trừ hoang mang không giải thích được cùng tâm sự nặng nề, cũng hoàn đều có chút ngoài ý muốn vu địa phương cảnh sát lại có thể nắm giữ nhiều như vậy Cửu Đầu Xà nội bộ tình báo.

—— dù sao, coi như là ở bình hành trong thế giới, ấu tể dưới trạng thái đã bị Cửu Đầu Xà Arnim • Zahra bác sĩ bắt cóc trôi qua một lần Cisel, hắn đều hoàn toàn thật không ngờ, chính hắn một thế giới Arnim • Zahra bác sĩ đã từng dĩ nhiên cũng nghĩ tới bắt cóc bản thân.

"Trước trở về rồi hãy nói đi!" Tony đề nghị.

Hiện tại thời gian đã khuya lắm rồi, huống chi, bót cảnh sát cửa dù sao cũng không phải thích hợp trò chuyện chuyện địa phương.

Cisel cùng Peter cũng đều gật đầu, ba người rất nhanh liền tìm được một chiếc xe taxi, đi trước Jarvis hỗ trợ đính tốt trong tửu điếm.

Bởi vì tối hôm nay ở bót cảnh sát biết đến sự tình, lăng là khiến cho tất cả mọi người không nhịn được quan tâm, ngay cả Tony cái này ngồi hơn mười canh giờ máy bay, sau đó lại cùng Cisel, Peter ở Ma Đô phụ cận chơi cả ngày người, cũng chỉ là bản năng đả liễu cá a khiếm, nhãn thần lại như cũ thần thái sáng láng.

Phòng xép trong phòng khách hệ thống sưởi hơi huân biết dùng người buồn ngủ, Cisel gọi điện thoại muốn gì thức uống nóng, người bán hàng đưa tới thời điểm, hoàn mang vào một phần tiểu bánh bích quy.

Sau đó, từ bót cảnh sát sau khi ra ngoài vẫn không lên tiếng Jarvis đột nhiên xông ra, ngay cả nói xong rồi lưu thủ Liberty City giữ nhà Friday tiểu cô nương, đều lại cao ra một không gian ba chiều chiếu hình ra bọn hắn bây giờ trước mặt.

"Ta và Jarvis có một quá hiện!" Friday tiểu cô nương không nhịn được nói rằng.

Jarvis còn lại là nhìn một vòng, phát hiện trong phòng khách thật sự là không có màn hình lớn, chỉ có thể chiếu hình ở trên vách tường.

"Cái gì?" Tony vốn có chỉ là theo bản năng hỏi, Cisel cùng Peter cũng có chút ngạc nhiên nhìn quá khứ.

"Đây là ta vừa ở người cảnh sát kia cục phòng làm việc của trên vách tường sự phân hình đến Ma Đô khu hành chính hoa đồ." Jarvis hướng về phía chiếu hình ở trên vách tường địa đồ nói rằng.

Cisel nháy mắt một cái, không hiểu cái này địa đồ có vấn đề gì.

Sau đó, Friday tiểu cô nương không gian ba chiều chiếu hình đã không nhịn được đưa tay chỉ Ma Đô trên bản đồ mỗ khối khu vực, "Các ngươi khán ở đây!"

Chợt, Jarvis càng làm địa đồ thu nhỏ lại, ở Ma Đô khu hành chính hoa đồ phía dưới, chiếu hình một ... khác trương mang theo Cửu Đầu Xà tiêu ký điện tử sự phân hình đồ, "Tờ này Cửu Đầu Xà địa đồ là ta ở người bình hành trong thế giới thời điểm, từ Ai-xơ-len phụ cận hải vực bí mật Cửu Đầu Xà căn cứ trong máy vi tính phim âm bản đi ra ngoài."

Jarvis trước chưa từng có đã đến trồng hoa gia, tuy rằng thành thị khu hành chính hoa đồ loại vật này trên internet khắp nơi đều là, thế nhưng, không có đặc thù cần dưới tình huống, cũng không có bao nhiêu người hội mỗi ngày nhàn rỗi không chuyện gì nhớ tới đi chuyên môn nghiên cứu địa đồ.

🎉 Bạn đã đọc xong Phi nhân loại cứu vớt thế giới phát sóng trực tiếp trung - Vương thần dư dịch 🎉
Phi nhân loại cứu vớt thế giới phát sóng trực tiếp trung - Vương thần dư dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ