Wonwoo thích dành cả giờ đọc sách, cả giờ ngắm mây trôi, làm một con người mờ nhạt yên tĩnh suốt cuộc đời.
Wonwoo không nghĩ mình sẽ làm thần tượng. Không nghĩ mình sẽ đứng trước mọi người cất giọng hát, không nghĩ phải dành cả ba bốn năm thanh xuân giam mình trong phòng tập xanh lá nhỏ.
Đúng là mọi thứ điều có thể xảy ra.
Trong những năm oằn mình trong phòng tập, Wonwoo từng nhiều lần muốn bỏ cuộc, cậu đã từng nghỉ mình không hợp loại hình này, cậu đã từng có khoảnh khắc ghét lựa chọn làm thực tập sinh lúc trước của mình.
Wonwoo nghĩ rất nhiều, cậu từng bỏ cuộc rất nhiều. Nhưng may mắn, mỗi khi ngọn lửa chán nản đáng sợ kia nổi lên, sẽ có một cơn gió thổi tới dập tắt đi nó. Cơn gió đã bao lần nắm tay Wonwoo lại, khuyên bảo rằng Wonwoo đừng bỏ cuộc.
Cơn gió đó được thổi đến từ Hoshi, một người cũng có hoài bão làm thần tượng như cậu. Ít nhất là cậu và người đó, đều cùng một khát khao ngay lúc này.
Hoshi bằng tuổi cậu. Hoshi có một đôi mắt cười, Wonwoo quan sát và khẳng định như vậy. Hoshi hay cười, Hoshi hay làm chuyện nhảm nhí chọc mọi người cười, Hoshi là một cơn gió mát làm cho Wonwoo cảm thấy thật dễ thở khi ở trong căn phòng ngột ngạt này. Hoshi biết Wonwoo thích gì, dường như cũng có thể cảm nhận được những cảm xúc nhỏ bé mờ nhạt của Wonwoo.
Đã bao nhiêu lần Wonwoo chán nản muốn bỏ cuộc, đều có Hoshi ở bên cạnh, nói về một hoài bão lớn của bản thân, làm xao lãng đi quyết định nào đó của Wonwoo.
Hoshi rất tài năng, cậu ta nghĩ nhiều mà hành động cũng nhiều. Trong bộ óc khó đoán ấy của Hoshi, dường như có cả một bầu trời sáng tạo vậy.
Wonwoo vẫn nhớ, năm thứ ba thực tập, Hoshi từ ngoài chạy vào nắm lấy bả vai cậu, đôi mắt nhỏ nhưng dường như có muôn vàn ánh sao lấp lánh trốn trong đó. Hoshi nói với cậu: "Chúng ta sắp được debut rồi".
Nhưng một tháng sau đó, kế hoạch debut bị hủy bỏ.
Wonwoo chỉ có thể chạy lại nhìn người ta mà an ủi, mở một bài nhạc hay, giả vờ rủ Hoshi nhảy chung rồi tổng kết một câu hãy cố gắng lên nào.
Cuối buổi tập đó, Hoshi bỗng nói với Wonwoo rằng: "Tớ sẽ biên đạo những vũ điệu thật hay rồi đề lên trên, họ sẽ cho ta debut thôi, ta tài năng mà! Wonwoo... cậu sẽ ủng hộ tớ chứ?"
Wonwoo nhìn người con trai ấy, một hoài bảo, một khát khao lớn trong con người ấy. Dù cho ban đầu Wonwoo đã từng chán nản con đường này cách mấy, thì giờ đây cậu cũng không hối hận. Vì cậu đã gặp được Hoshi.
"Ủng hộ. Luôn ủng hộ. Mãi mãi ủng hộ." Wonwoo trả lời, như một lời thề son hẹn biển.
"Nếu đã vậy thì tớ sẽ không làm cậu thất vọng đâu! Soonyoung này sẽ biên đạo ra những vũ đạo thật hay.", Hoshi lúc xưa còn ở trong phòng tập màu xanh lá đã trả lời vậy.
Có khát khao và được nhận lửa khát khao. Wonwoo cùng Hoshi từng bước phát triển sở trường của bản thân, từng bước khoác vai nhau đến khát vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SVT][SoonWon] Love Story
FanfictionNhững câu chuyện ngắn nhỏ nhặt mình viết về cặp đôi Hoshi x Wonwoo (SoonWon) trong SVT. Tất cả đều là sự hoang tưởng của mình, nhân vật có thể sẽ có hình tượng không giống ngoài đời. Mọi thứ trong truyện của mình chắc chỉ có cái tên là thật, là giốn...