[St] Xanh bạc hà

480 45 10
                                    

Lần comeback mới này, Wonwoo đã nhuộm một mái tóc màu xanh bạc hà để quay MV. Cậu ta nhuộm và để màu tóc đó trước sau trong vòng nửa tháng, và đã có người điêu đứng hết suốt nửa tháng vì màu tóc ấy. Đó là Hoshi.

Hoshi vẫn nhớ, cái ngày đầu tiên khi Wonwoo đi nhuộm về và gỡ nón ra, cậu đã đứng hình hết chừng năm hay mười phút gì đó vì cái màu tóc nhàn nhạt xanh mơn mởn và cái màu ấy càng tôn lên làn da trắng ngần của Wonwoo. Hoshi thấy mũi mình hơi nhột, cậu cứ có cảm giác nếu bây giờ mà áp mũi vài mái tóc đó ấy, chắc cũng ngửi được mùi bạc hà nhỉ?

Hoshi sẽ không nói ai biết rằng tối đó, khi mọi người đã ngủ hết rồi ấy, cậu đã lén lút chồm lên giường trên để ngửi mùi tóc người nào đó đâu. Dù rằng nó chả có mùi bạc hà mà chỉ có cái mùi ngọt ngào của sữa gọi đầu người kia sử dụng thôi, dù vậy, nhưng cậu cũng cảm thấy rất thỏa mãn đấy.

Sau khi quay MV xong, Hoshi nhận được một tin buồn từ người nọ. Đó là cuối tuần này Wonwoo sẽ nhuộm lại thành màu nâu. Cậu nghe Wonwoo nói vậy, cậu buồn, rất buồn luôn, vì cậu còn chưa ngắm đã vẻ đẹp này của người nọ mà. Thế là Hoshi giận dỗi, chả biết vì sao, cho đến trước ngày Wonwoo đi nhuộm tóc, cậu ta vẫn hay thường chui vô một góc cắn cắn tay, mắt thì đăm chiêu nhìn Wonwoo người nọ còn đang luyện tập vũ đạo.

Lần comeback trước, Wonwoo bị bệnh nên giờ cậu không những phải tập vũ đạo Boom Boom mà còn phải tập vũ đạo của đợt trước. Cậu hơi không muốn phiền đến mọi người nên thường nán lại một mình tập rồi ghép với nhóm sau, một lần tình cờ bị Hoshi để ý bắt gặp, thế là cậu bị Hoshi nằng nặc đòi bảo kèm cho cậu. Cậu nghĩ, thôi có trường nhóm P-team ở đây sẵn lòng giúp mình thì cũng không ngại gì mà từ chối đâu, thế là mỗi buổi cuối giờ đã có thêm người cùng cậu tập vũ đạo.

Wonwoo tất nhiên cảm nhận được nỗi oán giận hay gì gì đó của ai kia, thế là bữa nay cậu chỉ tập một chút, xong chạy vào góc của người nọ ngồi xuống trước mặt nghiêm túc hỏi:

- Có chuyện gì không vừa lòng tôi hả? Sao dạo này ông kì vậy?

- Không có..à mà cũng có một tí...thì tôi hơi tiếc cái màu tóc này thôi, muốn ngắm lâu hơn tí...

Hoshi đang ngồi oán trách thì thấy Wonwoo lại hỏi, ban đầu cậu tính không nói nhưng thấy bản mặt vô cảm của người kia cứ nhìn chăm chú mình thế là cậu đành chọt chọt tay nói ra điều thật lòng.

Wonwoo như hiểu ra, cảm thấy cậu trai này tính tình cũng thật là trẻ con đi đấy, nhưng biết sao được, như vậy càng làm cậu thích người ta hơn.

- Tôi thì sao cũng được, nhưng stylist bảo thì mình làm theo thôi, tôi đâu cãi lại được đâu chứ. Cậu cũng thôi cứ buồn buồn vậy đi!

Hoshi nghe người ta an ủi, có hơi chút dễ chịu, nhưng vẫn luyến tiếc lắm. Thế là trong vòng tích tắc thôi, cậu bỗng nãy ra một ý định rất hay, và đã nghĩ ra rồi thì phải làm liền nên cậu như một bỏ bóng bật người dậy, kéo theo cả Wonwoo đứng dậy. Cậu hào hứng nhìn vào mắt ngạc nhiên của đối phương nói:

- Wonwoo a~ nếu đã vậy rồi thì cũng nên để lại vài kỉ niệm về màu tóc này đi! Tôi thấy ông hợp với nó, hợp lắm!

[SVT][SoonWon] Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ