»slide to unlock»Trượt.
»please enter the password»
xxxx.
---
Sau khi mở máy điện thoại, Jihoon ngay lập tức nhấn vào ứng dụng tin nhắn, dòng chữ in đậm ghi kwonsoonyoung.kwonsoonyoung: ai bảo tôi không quan tâm chứ. tôi còn biết cậu là ai cơ. lee jihoon, lớp a1.
kwonsoonyoung: ồ khoan đã ý cậu là sao?
kwonsoonyoung: và cả cái từ 'cảm sao' của cậu nữa.
Jihoon ngập ngừng, giờ cái thứ gọi là can đảm, cái thứ mà Jihoon chắc như đinh đóng cột là cậu luôn có trong mình từ nãy bỗng bay đâu hết, chẳng biết có nên trả lời Soonyoung không nữa. Tình thế lúc này, để miêu tả chính xác, có lẽ ta nên dùng từ hoảng loạn, cho dù nó có hơi quá đi chăng nữa.
kwonsoonyoung: tôi biết cậu vẫn đang đọc những tin nhắn này đấy, vậy hãy trả lời tôi đi.
kwonsoonyoung: tại sao cậu lại nói với tôi những câu nói đó?
leejihoon: cậu thực sự không hiểu hay giả ngu vậy?
kwonsoonyoung: tất nhiên là không hiểu, tại sao tôi phải giả ngu cơ chứ, khôn chẳng sướng thì thôi. đừng có đánh trống lảng đấy, đưa ra câu trả lời đi.
leejihoon: tôi không hề đánh trống lảng.
leejihoon: cậu có biết 'hoshi' dịch ra là gì không?
kwonsoonyoung: biết.
leejihoon: ngôi sao, đúng đấy. và cảm nắng, nghĩa bóng của nó dùng để miêu tả việc phải lòng một người nào đó. kết hợp cả hai thứ đó và với nhau, tôi có từ 'cảm sao' ngớ ngẩn đấy.
kwonsoonyoung: cậu đang cố tỏ tình với tôi sao?
leejihoon: vâng, đúng thế đấy, đồ chậm hiểu ạ.
kwonsoonyoung: cứ dùng cái thái độ ấy mà tán tỉnh đi, tôi chắc chắn cậu sẽ chẳng thể thành công đâu. chúc may mắn nhé!
leejihoon: sao cũng được. nhưng hỏi khéo này, cậu không định trả lời lời tỏ tình đó à?
kwonsoonyoung: có thể. có thể sẽ chấp nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SEVENTEEN| The Trick _ Soonhoon (Soonyoung x Jihoon)
Fanfic▪"nếu những người khác 'cảm nắng' hay vài thứ vớ vẩn gì đó, thì tôi nghĩ tôi 'cảm sao' đấy." ▫jihoon đã gửi những tin nhắn bày tỏ cảm xúc của mình tới soonyoung. nhưng mọi thứ cậu nhận lại chỉ là một trò lừa dối.