Elle's P.O.V.
"Elle!Bumagon ka na nga!!!!" Sigaw ni kung sino man panira ng tulog ko..
Tinakpan ko ng unan ang mukha ko at ilang saglit lang nakaramdam ako ng malamig na tubig na tumapon saakin....
"KYAHHHHHHHHH!!!" sigaw ko
Bumangon ako at tinignan ang kung sino man ang nagtapon sa akin ng tubig... at si Anna ang nakita ko >___<....Hihilain ko na sana buhok niya ng biglang may nag-salita sa pinto....
"Anna,Elle...30 minutes nalang mag-start na any time ang class sabi in Andi sa pinto....
Tumakbo ako agad sa banyo at naligo.....
Pagkatapos ko maligo at magbihis ay bumaba na ako....10 minutes nalang 8:00 am na..huhuhu~~....Natapos ako kumain sa loob ng limang minuto dahil mala-late na talaga ako...
"Anong first subject niyo??" Tanong naman ni Alex
"Eng" sabi ni Matt
"Eng" sabi ko din
"Eng" sabi ni Nathan
"Eng" sabi ni Anna
"English din ehh" sabi ni Alex
"Ehh ikaw Andi?" Tanong naming in chorus pa talaga!!...
"Math" sabi ni Andi
"Kung Ganon ikaw lang ang mahihiwalay saamin" sabi ko
"Hatid na lang kita" sabi Matt
"Yieeeee" panunukso namin lahat..si Andi umirap nalang..
"No need 3 minutes nalang start na ng klase... Tara na" sabi in Andi
Andi's P.O.V.
Labag man sa loob ko na mag-isa pumasok.Ginawa ko pa rin kasi malallate lang sila at tsaka para tumigil sila kakaasar sa amin nila Matt...
Nahanap ko na ang section ko at pumasok na ako at nakatanggap ng mga nakakakilabot na tingin...yung iba na parang sinasabi na "nakakaawa naman yung transferee na yun" look parang ganun....habang naka tayo pa rin ako biglang pumasok ang advisory teacher namin..
"Ohh are you miss.Park?" Turo na tanong saakin
"Yes...I am" sabi ko
"Come here in front and introduce yourself" sabi ni miss.Martinez yata
Pumunta na ako sa harap at nag simula ng introduce yourself daw...
"Hi I am Donnalyn Andrea Park..Half Korean half filipino.I am 15 years old" nahihiyang sabi ko
"She is your new classmate in my class" sabi in Miss.Martinez
"You may now take your seat at the vacant area there," sabi ni miss sabay turo sa likod ng babae....
Tinignan ko ang mukha ng babae at siya nga iyon ang ineexpect ko.....
Siya si.......
Matt's P.O.V.
Kamusta na kaya si Andi...
Ang kulit talaga nun sabing ihahatid ko na ehh....Haiisst....
Eto kami ngayon magkakatabing lima....
"Wag mo na ngang alalahanin yun sure ako nasa classroom na yun" bulong saakin ni Alex...
Binatukan ko nga
"Aray!" Sigaw ni Alex at dahilan parang mapatingin ang lahat saamin.....
"Is there any problem mister.Kam?" mataray na tanong ni miss.Tisita sakanya at dahilan para mapatawa ako ng mahina.
YOU ARE READING
Spooky University
Mystery / ThrillerNo one can solve the mystery sabi nila but we will