Chapter 5

33 1 0
                                    

January na pero still cold padin sakin si mama sanay nadin akon kaya hinayaan ko nalang. Since Januar 5 ngaun magkatext kami ni janzelnkasi anniv. na namin bukas angsaya diba? Di ko akalin na tatagal kami ng isang taon. Andito lang ako sa kwarto katext sya.

A: mahal mo ko?

S: oo sobra

A: mahal na mahal din kita sobra

S: talaga?

A: oo di mo ba ramdam?

S: ramdam naman.

A: sorry kung lagi kitang inaaway ha Iloveyou mahal

S: okay lang yun iloveyoutoo

Ganyan lang kami hanggangbsa maggabi na paulit ulit lang kami ng text di kami natulog hinantay namin na mag12midnight para magbatian ng Happy Anniversarry.

A: mahal happy anniversarry po mahal na mahal po kita sobra. Wag mo ko ipagpapalit ha? Di ko kakayanin e. Thankyou sa lahat lahat sana walang magbago satin .

S: Happy Annversarry mahal iloveyou mahal na mahal kita kahit na malayo tayo ikaw lang talaga.

Nung magpalitan kami ng batian nagkayayaan nadin kami matulog. Kaya ayun natulog kami. Kinubukasan may pasok na kaya gumising ako ng maaga pagkagising ko tinignan ko cp ko at may text na sya na Goodmorning Angsaya ng araw ko kasi paggiseng ko text nya agad nabasa ko haha Adik nako sakanya anu magagawa ko. Nagreply ako sakanya tapos naligo na. Di nako nagbreakfast kasi malelate nadin ako.

Andito ako sa School ngaun nakaupo lang sa bench katext sya di pa naman kasi bell e. Di rin naman ksi ako makalapit sa mga kaibigan ko dahil iniiwasan ko sila kasi nagseselos si Janzel kaya eto ako tanging cellphone lang ang kasama. Ilang miknuto nadin akong nakatambay dito sa bench at katext sya tapos biglang nagbell kaya nagpaalam ako sakanya na papasok nako.

FriendZone (GirlXGirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon