Na-try ko yung lucid dream... luckily walang demons... psh! sabi nila meron daw? bakit sakin wala? Puro mga glowing eyes lang... Tapos lakad-lakad lang ako hanggang sa naramdaman kong lumulutang na ako .. Weee HANSAYAAA nun :DD
Bawat chapter ko dedicated sa mga nag-fans :D
Namiss ko yung Abi's POV wahahaha. kaya nga lang tinatamad na ako mag-update sa story na yun eh. May naaalala ako bwahahaha !! :D
SI KUYA KIKO PO YUNG NASA RIGHT SIDE !!!! YUNG NANG-AGAW NG NOODLES :D
BASAHIN MUNA BAGO MAG-COMMENT O BUMOTO!!!
-------------------------------------------
Mitchie's POV
Andito ngayon kaming dalawa ni Clarence sa mall. Nakakainip kasi sa bahay eh.
Bwisit pa yung kuya ko... Grrrr. Kakainis
Tapos sasabay pa sa kainisan ko yung RANZ na yun >.<
" Ma'am, Sir may newly released bags po sa So Chic " sabi nung babae sa entrance palang ng mall.
Wow ! Biglang nag-dazzle yung mata ko .. *u*
SO CHIC !! Favorite ko yung mga bags dun eh.. Weeeeee bibili ako !!
Buti nalang at nakuha ko na yung allowance ko *u*
" Boks ! Punta tayo dun sa So Chic ! " sabi ko abay pulupot ng braso ko sa kanya.
Sana naman mag work yung puppy eyes ko sa kanya *u*
" Tss, saan ba yun? " tanong niya hihihihi... Makakabili na kami (^o^)
Nag-lakad kami papunta sa boutique na yun habang nakapulupot yung braso ko sa braso niya.
Hindi naman kami nag-kakailanganan kasi sanay na rin kami .
Minsan pa nga holding hands eh.
Hindi rin naman nagse-selos si Ranz nung ginagawa ko yun dati dahil alam niya na mahal na mahal ko siya............. Hanggang ngayon tssss..
Bigla akong nalungkot......
Napatingin nalang ako ulit sa baba...
Pero kailangan ko pa rin maging matatag !!
KAYA MO TO MITCHIE !!.
Pag-angat ng ulo ko nakita ko si ...... SI......
SI RANZ AT YUNG BABAENG KASAMA NIYA SA SCHOOL NA NAG-HAHALIKAN !!
PDA sila ha! Dito pa talaga sa mall.. >.<
At harap-harapan ko pa...
Kailagan ko ng umalis dito..
Baka mamaya bigla na namang tumulo itong mga luha ko.
Hindi ko na kaya :(
" BOKS ! " sigaw ni Clarence.
Clarence's POV
" BOKS ! " sigaw ko
Punyemas na Ranz yan. PDA msyado.
Hindi ko alam na andoon si Ranz. Kasi kung alam ko diba aalis kami doon?
Tumitingin tingin din kasi ako sa paligid dahil hindi ko nga alam kung saan ba yung SO CHIC na boutique na yun...
Tapos yung girl na kasama ni Ranz napaka-flirt... >:(
I HATE THOSE KIND OF GIRLS !!
Saan na naman pupunta itong si Mitchie.
Kanina pa siya takbo ng takbo, ako naman sunod lang ng sunod sa kanya...
Mapigilan na nga..
Hinawakan ko yung braso niya...
Nakita ko na tinatakpan niya yung mukha niya..
Umiiyak na naman siya?
Tsk...
" Boks tahan na andito lang ako, bestfriend mo ako diba? " sabi ko at sabay yakap sa kanya.
" Boks, ang sakit talaga..... huhuhuhuuh " sabi ni Mitchie habang nakayakap sakin.
Naramdaman ko na yung mga luha ni Mitchie sa dibdib ko...
" Wait lang Boks ha.... Bibili lang ako ng DQ , diba favorite mo yun ? " sabi ko at pinaupo ko muna siya sa isang bench sabay alis.
Hindi muna ako pupunta sa DQ, kailangan ko munang sapakin itong si Ranz.
Malamang hindi pa siya gaanong makakalayo sa So Chic.
Malapit na ako sa boutique. Nakita ko na magka-holding hands pa rin sila ng girl na iyon.. Sino ba kasi yun? Sila na ba? Ag bilis ha.
Binilisan ko na yung lakad ko papunta sa kanila.
" Ranz Kyle Viniel Espinosa Tsk. Tsk. Tsk. " sabi ko habang nakatiklop na yung kamao ko.
Pagkalingon niya ay sinuntok ko na siya kaagad.
Pinagtitinginan lang kami ng mga tao sa mall. Pero agad siyang tumayo at nag-lakad ng mabilis papalayo sa akin.
May nagdatingan na mga security guards. Hindi naman nila ako mahuhuli eh. Kaibigan ko yung soon to be na mag mamay-ari ng mall na ito. Si Jiro Sebastian (yung kasama ko sa bar)
" Sir, ano pong nangyayari dito. " tanong sa akin ng security guard.
" Bumalik ka nalang sa station mo, baka masumbong pa kita kay Jiro ... " sabi ko.
Bumalik naman kaagad yung security guard. Good for him ! Tsk.
Agad naman akong pumunta sa DQ hayyy.. sana andun pa si Mitchie naghihintay
" Miss, isang DQ Rocky Road yung pinaka-malaki. " sabi ko .
Pagkabigay ng DQ ay pumunta na ako kaagad sa bench kung saan iniwan ko muna saglit si Mitchie.
Nakita ko siya agad sa bench, nakatulala lang siya habang mugto na yung mga mata niya.
" Boks, DQ mo oh. Kanina ka pa ba diyan naghihintay ? sorry ha" tanong ko at tumabi sa kanya at inabot yung DQ.
" Salamat Boks ha...." sabi niya sabay subo.
" Boks alis na tayo dito.... " sabi ko hinawakan yung wrist niya paalis sa mall.
" Saan tayo pupunta? " tanong niya...
" Sa Gym... " sabi ko.
" Teka? MAg sho-shoot shootan ?? " Ha ? anong mag sho-shoot shootan ?
" Ha ? " tanong ko.
" Eeeee Boks naman eh. Bata pa ako kahit 4th yr. college na ako. " sabi niya.
Ha ? ano ba yung sinasabi niya?
*to be continued