Ch. 3: The Truth

76 2 0
                                    

Gusto ko Ma-try yung Lucid Dreaming.... If I tried those and I didn't wake up.... Tell my friends I love them very very much wahahaha

Weeeeee Gusto ko talaga :DD

Si Mitchie at si Ranz yung nasa Right side :D

READ BEFORE COMMENT OR VOTE !

----------------------------------------

Clarence's POV

" Ummm hey there Cutie.... B-BOKS ? " (O.O)

" Hihihih, tagay tayo Boks !! *hik* " sabi ni Mitchie.

"B-Boks ? Anong ginagawa mo dito? Tsaka kailan ka pa natutong uminom?" Tanong ko kay Mitchie.

Ngayon ko lang siya nakitang uminom. Alam ko hindi talaga siya umiinom.

Nasaktan nga siya ng sobra sobra kay Ranz.

" Shhhhh..... Dami mong *hik* tanong.... " sabi niya at linagay yung daliri niya sa lips ko na parang sinasabi na 'huwag kang maingay'

" Kuyaaaa isa pa nga po *hik* " sabi ni Mitchie sa bartender. 

Binigyan naman siya ng bartender.

IInagaw ko kay Mitchie yung binigay sa kanya ng bartender at hinawakan yung kamay niya.

" Halika na, umuwi na tayo.... " sabi ko at binuhat na siya papunta sa kotse ko.

**

" Oh Anong nangyari diyan kay Mitchie? Akala ko nasa kwarto lang siya. " sabi ni tita (yung mother ni Mitchie )

" Nalasing po, nakita ko lang po siya sa bar eh. " sabi ko at hiniga si Mitchie sa sofa.

" Nakooo, salamat talaga Clarence ha. Kung wala ka, baka mapa-ano pa itong si Mitchie. " sabi ni tita.

" Wala po iyon, sige po mauna na ako. " sabi ko.

" Sige ingat ka. " sabi ni tita.

Geez, kailan pa natutong uminom si Mitchie.

Tarantadong Ranz na yun... Hindi magkakaganun si Mitchie kung hindi niya iiwan ng basta-basta.

Psh! 

**

Mitchie's POV

" Awww , where am I ? " 

(-_-)

(___ ___)

(o.O)

" Nasa kwarto lang pala ako.... Pero bakit ang sakit ng ulo ko ? Awwww...." 

Bumangon ka nanga Mitchie...

Makapunta nga muna sa CR.

Tingin muna sa salamin...

OH MY !!!

Sakit talaga ng ulo ko....

Makababa na nga at uminom ng mainit na kape.

" Mitchie, bakit ka naglasing kagabi? At bakit namamaga yang mga mata mo ? " tanong ni Mama nung makababa na ako.

Umiyak kasi ako ng umiyak nung gabing yun.... I'm soooo depressed :(

" Ma, wala na kaming dalawa ni Ranz. " sabi ko.

Legal pala kaming dalawa ni Ranz. Kaya alam ni mama at papa kung gaano ko siya kamahal.

" HA ? imposible parang nung isang araw lang sinundo ka pa niya dito para lang sa date niyo tapos break agad ? Sino nakipag-break? "  tanong ni mama. 

New ReplacementTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon