Chapter 1

347 4 1
                                    

Di ko pa din nakakalimutan ung ginawa sakin nung lalakeng un kala mo kung sinong gwapo di naman..tss..
--_--

Ayy..magpapakilala muna ako hihi nakalimutan kona..>.<

Ako nga pala si Jenna Marie Salvador 16 years old 4th year high school na, single pero di nagpapaligaw ayoko muna kasi,kahit maraming nangliligaw sakin pinapabayaan ko lang sila...Ang mga tipo ko kasi sa mga lalaki gwapo,gusto ng mga tao, matalino,may takot sa diyos,at higit sa lahat ipaglalaban ako kahit kanino man...Un lang hihi...•~•

Kyle's POV

Grabe angganda nya talaga...

Mag papakilala muna ako...

Hi ako si Kyle Angelo Moraga 17 years old,mayaman pero panget,lagi nalang ako tinutukso ng mga tao kung saan ako mapadaan...

"Yuck.Eww"

"Never ever ko talaga syang magugustuhan..YUCK!!"

"Bro magparetoke ka kaya,baka sakaling gumuapo ka naman..pero wala na panget mo talaga ehh"

Then bigla nalang akong nagulat nang may babaeng nagtanggol sa akin...

"Hoyy!!..kayo kung wala kayong magawa sa mga buhay ninyo magsi alis na nga kayo dito,Hindi kailangan ng eskwelahan ng ganyan ang mga ugali akala nyo kung sino na kayong siga...Don't tease him or I will suspend all of you..for 1 year..hah!? ewan ko lang kung gagraduate kayo ng Collenge..hah!? Tignan lang natin..tss...BTW are you ok??"

"Umm..kasi..o-okay lang ako..te-te thank you.."

"Teka ikaw diba ung nakabangga ko nung lunch?"sabi nya..

"Oo a-ako nga bakit?" Grabe nakakahiya!! Fuck..

"Kasi bigla ka nalang umaalis peste ka!!" Haha sowwy naman pow >.<

"Ahh..kasi nagmamadali kasi ako kanina.."

"BTW iam Jenna,Jenn for short nalang..You who are you??" Nice name..

"Ahh Kyle.." And nakipag shake hands kami,grabe anglambot ng kamay nya...

"Nice name hah!?" Sus maliit na bagay..

"Ahh..Thanks.." Sabi ko..

"Got to go byee..kita nalang tayo mamaya sa SB byee.." Sabi nya habang papalayo na sa akin..

"Ahh ok...byee" Sabi ko habang tinitignan parin sya papalayo..

So sya pala si Jenn...
Gusto ko kasi sya since nung grade 6 palang kami.Lahat kasi ng School na pinag aaralan nya sinusundan ko sya...







Ms. Popular Meets Mr. Nobody (ON - GOING)Where stories live. Discover now