Chương IX

3.1K 200 45
                                    

- Seijuurou-sama ? - Tetsuya chầm chậm mở mắt, bầu trời ngoài kia đã đầy sao.
- Em tỉnh rồi sao ? Đừng ngồi dậy, cứ nằm  nghỉ đi. - Akashi nhẹ nhàng đặt lên môi cậu một nụ hôn, khuôn mặt anh vẫn đầy vẻ lo lắng.
- Ngài đã cứu em sao ?
- Nếu chậm một chút thì ta đã mất em vĩnh viễn rồi.

Tetsuya nhợt nhạt cười, ôm lấy anh, dụi đầu vào lồng ngực.
- Không sao nữa rồi. Hiện em vẫn có thể ở bên cạnh ngài, em rất hạnh phúc.
- Em có muốn ăn gì không ?
- Không ạ. Em buồn ngủ, em muốn ngủ thêm.
- Được rồi, ngủ đi. Ta ở đây với em.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Tetsuya-chan không sao rồi phải không ? Thật là, đừng dọa Shuzi như vậy chứ. - Quý cô vampire khi vừa nhìn thấy chú mèo tóc lam đã chạy ngay tới, ôm lấy cậu mà sụt sịt.
- Xin lỗi vì đã khiến cho Shuzi-san lo lắng. Giờ tôi không sao nữa rồi, cô yên tâm.
- Ưm ! - Vị tiểu thư nhanh chóng lau nước mắt rồi nở nụ cười thật tươi - Seijuurou-san với Tetsuya-chan ăn sáng đi nha, Shuzi lên phòng trước.
- Vậy, tí nữa gặp lại, Shuzi-san.

- Tetsuya, lại đây nào. - Kéo ghế rồi ngồi xuống, anh gọi cậu. Trước mặt anh là một tô cháo thơm ngon nóng hổi, bên cạnh còn có một ly sữa vanilla nóng.
Ngay khi chú mèo nhỏ định ngồi xuống cái ghế kế bên, ngài đế vương đã nhanh tay kéo cậu vào lòng, rồi ôm cậu thật chặt. Lần này Tetsuya không phản kháng, hay ngại ngùng, chỉ để yên cho anh ôm, và mỉm cười.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sau bữa sáng, hai người ra ngoài vườn hồng. Nigou vừa nhìn thấy chủ thì vui mừng quẫy đuôi, kéo cậu ra ngắm hoa nở. Shuzi ra ngay sau đó, ngồi bên cạnh anh dưới gốc cổ thụ, nhâm nhi tách trà thơm ngọt.

- Chuyện hôm qua... Thật may là Seijuurou-san đến kịp... Nếu không thì... Mà kẻ nào đã làm chuyện kinh khủng đó nhỉ ?
- Cha ta. - Ngài đế vương trả lời ngay tắp lự, không chút do dự chần chừ.
- Masaomi-sama ? Tại sao... - Cô thoáng ngạc nhiên, nhưng nhanh chóng hiểu ra - ...Ngài ấy sẽ không dừng lại khi chưa đạt được mục đích của mình đâu... Tetsuya-chan... có thể sẽ tiếp tục gặp nguy hiểm đó...

Giọng điệu của Shuzi ngập ngừng, âm lượng ngày càng nhỏ, như lo sợ người kia sẽ nổi giận. Nhưng anh không nói gì, chỉ dõi theo chú mèo nhỏ chạy chơi trong vườn, ngắm nhìn nụ cười rạng rỡ, có phần yếu ớt của cậu. Trong mắt anh, là sự lo lắng, cùng xót xa vô tận.
Anh dù cho không lo sợ ông, nhưng dù gì đó cũng là cha anh, anh vẫn chưa đủ tự tin để chống lại cha mình. Vì điều đó, có thể làm hại tới cậu.

- Anh... sẽ tiếp tục giữ Tetsuya-chan ở bên dù cho có nguy hiểm sao...?
- Đó không phải việc của cô. Đừng quan tâm quá nhiều vào việc này. Đừng nghĩ là tôi tin tưởng và không đề phòng cô. - Akashi lạnh lùng nói, rồi đứng dậy đến bên chú mèo tóc lam của mình.

Shuzi khẽ thở dài, một việc hiếm khi có ở một cô gái năng động và nhí nhảnh như cô. Cô lo cho anh, lo cả cho Tetsuya. Mặc dù nói cậu là đối thủ, nhưng ngay từ khi cậu chấp nhận thách đấu, cô đã xem cậu như một người bạn rồi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Mọi người đang làm gì vậy?
Vừa bước xuống bếp, Shuzi đã thấy những nữ hầu tụ tập lại bàn bạc việc gì đó có vẻ rất bí mật.
- A... Shuzi-sama... - Vừa nghe thấy tiếng của Shuzi, họ liền giật mình lúng túng. - Sinh nhật của Tetsuya-sama sắp đến rồi nên chúng tôi là đang bàn bạc về bữa tiệc mừng. Vì dạo này xảy ra nhiều chuyện quá, nên chúng tôi muốn làm một thứ gì đó thật vui.
- Thật sao? Là ngày bao nhiêu vậy?

- 31/1 ạ. Đó là ngày Tetsuya-sama được đặt trước cổng lâu đài.
- 31... Vậy là còn 3 ngày nữa nhỉ? - Shuzi hướng mắt lên trên, ngón tay chống lên cái má phúng phính như đang suy tính điều gì đó. - Nè mọi người, ta có một ý tưởng về bữa tiệc. Mọi người xem có được không nhé !
Và sau đó, quý cô vampire đã nhập hội cùng người hầu trong lâu đài mà lên kế hoạch tạo sự bất ngờ cho chú mèo nhỏ.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Một buổi sáng mùa xuân bắt đầu với những tia nắng ấm áp rọi vào cửa sổ, nhảy múa trong căn phòng rộng lớn.

Chú mèo nhỏ khẽ cựa mình, từ từ mở mắt. Đôi môi hồng phấn khẽ mỉm cười, cậu đưa tay chạm vào má người nằm cạnh. Hơi lạnh từ làn da người ấy khiến cậu dần tỉnh táo. Còn ngài đế vương tóc đỏ tỉnh dậy do hơi ấm từ bàn tay ấy. Anh cầm lấy tay cậu, đặt vào lòng bàn tay một nụ hôn nhẹ, rồi từ từ mở mắt.

- Buổi sáng tốt lành, Seijuurou-sama ! - Tetsuya khẽ dụi đầu vào ngực vị đế vương tóc đỏ, tận hưởng niềm hạnh phúc khi mỗi sáng được thức dậy cạnh người mình yêu. - Nya~~~
- Chào buổi sáng, Tetsuya. - Hôn nhẹ lên mái tóc lam mềm mượt, Akashi cố gắng kiềm chế cái ham muốn của bản thân trước cử chỉ dễ thương của cậu. - Và chúc mừng sinh nhật nữa chứ nhỉ ? Tetsuya của ta đã bước sang tuổi 16 rồi. Vậy là sắp đến lúc ta được "ăn" em rồi.

Nụ cười đầy ẩn ý của người đối diện cùng câu nói đó làm cậu khó hiểu. Nhưng chưa kịp hỏi lại, ngài đế vương đã kéo chú mèo tóc lam vào phòng tắm, sửa soạn để xuống nhà.
- Không biết là mọi người sẽ làm gì cho em vào hôm nay nhỉ ?

Mỗi năm người hầu trong lâu đài đều tổ chứ một bữa tiệc sinh nhật rất vui cho cậu. Thế nên năm nay, khi bước xuống phòng khách và phát hiện trong lâu đài không một bóng người, họ rất ngạc nhiên.
- Bọn họ đang định làm gì vậy ?

Akashi đến bên cái bàn tiếp khách, cầm lên tờ giấy nhỏ được đặt cẩn thận bên trên, mỉm cười.
- Năm nay có sáng tạo đấy chứ !
- Có chuyện gì vậy, Seijuurou-sama ?
- Tetsuya, chúng ta cùng đi tìm kho báu nào !

Và thế là hai người đã cùng nhau bắt đầu ngày đặc biệt này với một hành trình đặc biệt, tay đan tay, đắm chìm trong niềm hạnh phúc khi được ở cạnh người mình yêu.

Trong khi đó, có một người đang theo dõi hành trình của họ, đang cắn cắn chiếc khăn tay mà hối hận khi đã đưa ra cái kế hoạch này. Shuzi nghĩ rằng, khi Tetsuya tham gia vào hành trình này, cô sẽ có thời gian ở bên cạnh Akashi. Nhưng cái mà quý cô vampire không ngờ tới, chính là suy tính của các nữ hầu.

Theo sau ngài đế vương và chú mèo nhỏ không chỉ có Shuzi, mà có cả một vài hộ vệ được Tanaka-san sắp xếp để bảo vệ hai người, phòng tránh sự việc nguy hiểm như lần trước xảy ra.

Bọn họ không quá đông, và luôn giữ khoảng cách nhất định để tránh ảnh hưởng đến giây phút riêng tư của đôi tình nhân. Nhưng đồng thời sức mạnh thể chất và trí tuệ của họ cũng phải đủ để có thể xử lí bất kì tình huống nào. Tất nhiên họ đều là những người trung thành với vị đế vương tóc đỏ.

Để chọn được những người này, Tanaka-san đã rất nghiêm túc và cẩn thận, lựa chọn thật kĩ lưỡng. Điều đó cũng đủ thể hiện sự trung thành và quan tâm của ông đối với Akashi Seijuurou.

Quay trở lại với cặp đôi hạnh phúc kia, hai người đang nhìn vào mảnh giấy được để trên bàn để tìm nơi giấu gợi ý tiếp theo.
...
___________________________
[Hết chương IX]
Mặc dù thấy cắt ở đây rất kì cục, và hơi ngắn, nhưng viết nữa là không có cái vụ đi kiểm fic mà đăng đâu.
Chương tới là ngày sinh nhật vui vẻ của Tetsuya yêu quý.

Hôm nay là 8/3 nè, chúc mọi người một ngày lễ vui vẻ và hạnh phúc, và chúc cho tình yêu của chúng ta với AkaKuro mãi trường tồn nha.

Hẹn gặp m.n chương sau.
Love,
Yuki

[AkaKuro] Mèo cưng của Đại ma vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ