Clash of the HEIRS *On-going*

615 9 8
                                    

*Prologue*

Hi I'm Duchess White . I'm 17 years old and a senior Highschool Student in Golden Crown University (GCU) .

GCU ay isang unibersidad na tanging mga taga pagmana lamang ng mayayamang pamilya ang nagaaral , sa madaling salita The Rich Kids >_> .

Nanggaling ako sa isa sa mayayamang pamilya , sa totoo lang kung makakapili ako ng pamilya , hindi ko pipiliin tong buhay kong to .

Haaaaaay! -__________-

Dahil kase nanggaling ako sa White's Clan , Napakadami nilang expectations sakin . Hindi ko tuloy magawa ang gusto ko .

By the way . Call me Dutch yun tawag sakin ng mga kaibigan ko at dahil Wala akong mga kaibigan DUCHESS talaga itatawag niyo sakin :D .

Ayoko talagang magkaroon ng mga kaibigan , Mas gusto ko kasing tahimik lang ang mundo ko . Wala ring nagtatangkang makipag kaibigan sakin dahil ilag sila sa pamilya ko . Kesyo powerful daw ang mga magulang ko .

Nyenye! Pero ayos na din na walang lumalapit sakin , para iwas gulo .

''Hoooy! Dutch!'' Kakasabi ko lang na wala akong mga kaibigan eh -_- WTH!

That Human . She's Violet Romero senior din sa GCU . Oo kaibigan ko siya , Yun ang sabi niya eh -_-

President siya ng Performing Arts Club sa GCU . Sikat din siya sa Campus dahil sa talented at maganda siya . At sempre napakadaldal na babae .

Yung tipong kahit hindi ka niya close kakausapin ka niya ng kakausapin hanggat may lumalabas na topic sa bibig niya . The nerves!

''Hey! Girls!'' Oo may isa pang panggulo sa buhay ko -_-

That one is Gian Alvarez , Senior din yan sa GCU and a very charming guy pag dating sa mga girls . EXCEPT FOR ME and Violet ofcourse .

Lahat ng babae sa GCU ay nagdro'droll kapag naramdaman na nila ang presence niya , Sige na nga kahit nasa labas kami ng school mabenta pa din siya sa mga babae .

Kesyo! Tall and Handsome daw siya at higit sa lahat mayaman . Oo na lang -_- Pero kahit gano kasikat sa mga babae tong si Gian ay never pang nagkaGirl friend yan .

Hindi naman sa Torpe siya ang sabi niya kase ''Hindi ko pa kase nakikita ang the one ko'' . The One! -_- Psh! Kalokohan .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hi! This is my 2nd story :)))) Yung 1st ay yung I'm inlove in a gangster :">

Itry ko lang ulit kung makakakuha ako ng readers :3

Feedback please >,<

Hihihi!BABUSH!

Ron G. xoxoxo

Clash of the HEIRS!*ON GOING*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon