CHAPTER 3 - Maxwell Xander Collins . The Jerk

204 5 3
                                    

CHAPTER 3 - Maxwell Xander Collins . The Jerk

PE Class ang last subject ko ngayon .

Kaya papunta ako ngayon sa locker para kuhanin ang PE Uniform ko .

Habang naglalakad nakita ko si Lesbi . Wala siyang kasama and Whats with the Cap? ._.

Nakayuko siya habang naglalakad kaya binanangga ko siya >:D<

''FUCK! Ano bang problema mooo!'' Asar na saad niya habang kinukuha yung cap niya .

''Duchess!''

''CRAAAP!'' Narinig kong nagcurse siya .

''Thank you mister! -_-'' Sarcastic na saad niya

Nagsmile ako sakanya .

''Duchess! Ikaw talagang babae ka tatakas ka nanaman sa PE Class! Nako hanggang ngayon ba ganyan ka pa din! '' Sermon ni Gian .

Are they O_O Tsk! I feel sorry for this Man ._.

''YOOOOU! Ahhhhh! Look what you've done! Nananadya ka ba talaga!'' Galit na saad niya sakin habang dinuduro pa ko .

Hahahaha! Asar na asar yung pag mumukha niya XDD

''What?'' Pangaasar ko pa .

''What! What lang sasabihin mong peste ka! Ano bang gusto mo haaaah!!''

Bad ass!


Haaaaaay! Kawawa talaga si Giann dito sa Girlfriend niya . Tsk!

''Oh! Pare Haha salamat ah . Alam mo kasi tong si Duchess mahilig tumakas yan pag PE na Hahaha'' Singit ni Gian .

''No prob'' Tipid na saad ko

''Halika na Duchess at malalate na tayo'' Sabay hatak niya dito

''Waaait! I'm not through with that Pest! Giiiiiiaaaaaaaan!'' Sigaw pa ni Lesbi .

''Ano ka ba Duchess tatakas ka nanaman tsk siguradong lagot ka nanaman kay Untie Loraine pag nagkataon'' Saad pa ito habang ginugulo ang buhok ni Lesbi .

''Pare sumunod ka na din at baka malate ka pa :)'' Pahabol pa itong saad .


Pagtapos ko kunin yung PE Uniform ko dumiretso na ko agad sa Gym para makapagPE na .

Baka malate pa ko eh .

*PE CLASS*

Volleyball ._.

Mix ang bawat team .

Kateam ko si Lesbi at 4 pa sa mga kaklase namin .

''I Hate this game'' Bulong ni Lesbi habang pumupunta sa pwesto niya .

Nagserve na si Giann .

Agad namang nakuha yun ng isa sa mgakateam ko .

Tuloy-tuloy lang ang game .

Hindi pinapasa kay Lesbi yung bola kaya nakatayo lang siya .

''Ahhh! I'm out -_-'' Saad nito saka naglakad palabas ng court .

''Hey! Where do you think your going?'' Tanong ko .

Pero Imbis na sumagot siya ay tumingin lang siya sakin at naglakad na ulit -_-

''Heeey! Lesbi!'' Sigaw ko .

Nakuha ko naman agad ang atensyon niya .

''What did you just call me?'' Saad niya . Halatang galit siya XD

''Lesbi!''

''Pagsisisihan mo yan!'' Saad niya sabay takbo palapit sakin .

Patakbo na sana ko nang biglang sumigaw ang isa sa mga kateam namin .

''BOLA!''

Nakita kong papalapit si Lesbi sa derekyon nung bola .

''Duchess!'' Sigaw ni Giann galing sa kabilang side ng court .

Pero huli na ang lahat at natamaan na siya ng bola sa mukha XD

Hahaha!

Agad naglapitan ang mga kaklase namin sa kanya pati na rin ang PE teacher namin .

''Ms.White are you okay?'' Pag-aalalang tanong ng teacher namin .

''Ahhhhhhhhh! Get off me! Leave me alone!!'' Sigaw ni Lesbi . Agad naman akong lumapit sa kanila .

''Bat ba kase ang careless mo . Alam mo namang may game tas aalis ka'' Saad ko .

Agad namang nagtinginan sakin ang lahat at sumisenyas sila ng *Shhhs Quiet ka lang*

''What? totoo naman ha . Sino bang aalis habang on-going pa ang game'' Dagdag ko pa

Agad naman tumayo si Lesbi pero nakayuko pa din siya .

''Dutchie'' Pagpigil ng isa sa mga kaklase namin Violet ata pangalan nun .

Pero hindi siya nagpapigil at lumapit sakin without looking at me .

''Pasensya ka na Mr.Collins . Pero hindi para sakin ang paglalaro sa mga ball games . So if you excuse me'' Mahinahong saad niya .

Nagtinginan naman sakin lahat after umalis ni Lesbi .

''Just shut-up please!'' Sigaw sakin nung Violet saka siya tumakbo para sundan si Lesbi .

Agad namang nagtakbuhan ang lahat para sundan si Lesbi .

''I did'nt get it -_- Bat hindi niya ko inaway'' Saad ko

''Sumobra ka Max ._.'' Saad ni Giann na mukhang galit din .

''Hah?'' Pagtatakang tanong ko .

''Si Duchess kaya ayaw niyang pumapasok sa PE Class kase ayaw niya maglaro . Nung mga bata pa kami mahilig kaming maglaro nang volleyball sa garden nila hanggang sa isang araw napunta yung bola sa labas ng bahay nila .'' Saad niya habang lumalapit sakin .

Napansin kong may bakas ng dugo sa Uniform niya .

Yeah . Kay Lesbi yun Tsk malakas nga ata yung pagkakatama sa kanya nung bola

''Tumakbo palabas si Duchess nun para kunin yung bola niya hindi niya napansing may sasakyan na paparating . Hindi namin alam ang gagawin kaya napasigaw na lang si Violet nun habang ako nakatingin sa Daddy ni Duchess na patakbo palapit sa kanya '' Tinap ni Gian ang balikat ko .

''And then?'' Tanong ko

Naglakad na siya palayo sakin .

''And then the car bump on her dad leaving Duchess crying while looking at her dad loosing his breath''

Nagpatuloy na siya ulit sa paglalakad .

Her dad died . That's why she don't want to attend our PE Class .

Because of that Accident .

Nice one Max -_- You're the Bad guy now Jerk .



PS: Si Max yung nasa picture


Clash of the HEIRS!*ON GOING*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon