Love- I'm not interested
Kilig- never ako kinilig sa isang babae
"Bata palang ako pinalake na Ko nagiisa lage. Si manang Elsa ang nagpalake sakin kaya tawag Ko sa kanya nanay. Pero pag andito sila dad mama cold lang ako tinutulungan KO din sila sa pag manage ng company nila... Ako pala si mark tuan. Hup american hup Korean, 23 na Ko bata palang ako mahilig na ko sa business. Marami babae nagkakagusto sakin makipag fling. Pinapatulunan KO naman sila one day kami pero tomorrow I broke the heart."
"Madami nagsasabi na suplado lalo na sa trabaho. Madami takot sakin dito sa office lalo na pag nagagalit na ko ayoko lahat palpak sa trabaho kaya lage nagpapalit ng secretary ko. Ayoko ng bobo sorry kung nagsasabi ako ng ganyan salita ganito lang talaga ko. Ganito na ko lumake kaya tinawag nila ko arrogant."
"Andito ko sa office ko tambak ako papel ngayon galit na galit ako sa secretary ko kaya pinalayas ko na kanina. "
"Bambam hanap mo ko ng new secretary. " sabi ko dito kasama ko na sya kahit san magpunta kaibigan ko sya magagalit na naman sakin dahil alang tumatagal sa ugali ko.
" sinigawan mo na naman yung bago secretary mo. "Ngiti nito sakin alam nya na kung ano nangyari.
"Ang tanga tanga kasi. "Inis na sabi ko
"Wala talaga magtatagal sa ugali mo nyan. "Habang may nilalaro sa kamay.
"Ihahanap mo ba ko o hinde.?!"tingen ko kay bambam.
"Ou na mainitin talaga ang ulo mo mark"ngiti ni bamba
"Pagkatapos na magusap sila umalis sila dalawa nito.maghahanap sila ng secretary may ka meeting din ito si mark na chinese. "
____________________________
Pov arthemis
"Helow arthemis mabait ako tahimik. Ala na ko magulang lahat sila ala na sa kaibigan ko ako tumutuloy mabait naman sakin ang kaibigan ko si elaine.nagtatrabaho sya sa resturant pinasok nya ko dito waitress kami dalawa dito.20 na ko three years na kami dito sa resturant kaya lalake na din sahod namin. "
"Habang nakatayo sila arthemis at elaine sa counter may pumapasok na mga customers. Kaya ako pupuntahan ko na sila para tanungen ang order nila. "
"Good afternoon mam ito po ang menu namin ngayon. "Ngiti ni arthemis
"Ok thanks " ngiti naman sa kanya din.
"Inabot na din ng customer kay arthemis ang menu ay napili na din ito bilen. Sinulat na ni arthemis para sa order nila bumalik na si arthemis sa counter para ibigay sa cook nila. "
"Good afternoon sir welcome po"sabi ni elaine
"Siniko naman ako ni elaine"
"Bakit.? "Tanong ni arthemis
"Ikaw magtanong Don sa gwapo na iyon bago dating. "Turo ni elaine
"B-bakit ako.! "Maktol ni arthemis
"Keri mo na yan tanong mo yung kasama nya ay. "Tulak ni elaine
"Elaine! " tawag ni arthemis na mahina... Pumunta na ko Don sa lalake mukha masunget ito. Ang gwapo sana nito ang ganda ng mata nya shemay. Focus arthemis focus.
"Good afternoon sir ito menu po namin. "Ngiti ko aba suplado naman di tulad ng kasama nya naginiti gwapo sana kaso suplado naman.
BINABASA MO ANG
Slave of Mr. Arrogant
Romanceminsan kailangan mo din kumapit sa patalim. para lang mabuhay ka bata palang ako ala na KO magulang may mabait ako na auntie pero umalis din ako don ayoko na sa kanila umasa. hanggang sa nakilala KO si Mark, mainitin ang ulo nasira KO kasi ang salam...