Pov mark
F***!! Tinakasan ako ng babae na iyon. That woman she trying me to fight me. But she not really who i am, tomorrow i bring you life meserable. Wait for me for tomorrow honey i interested you woman.
End of pov
Kinabukasan.....
"Maaga pumasok ang dalawa magkaibigan madami din mga customers nagpupuntahan. Akala ni arthemis di na ito babalik magpapakita. Nakilala siya dahil dito madalas maeeting place ni mark sa mga nakakausap nya. Habang busy si arthemis tinawag sya ng kaibigan nito. "
"Bes! "Sigaw ni elaine
"Bakit.? "Tanong ni arthemis
"Nandito siya may kasama pulis"takot na mukha ni elaine
"Ano! "Malakas na sabi ni arthemis
"Pagpasok ng pulis hinanap nito si arthemis. Kaya humarap si arthemis dito kasama ng pulis si mark. "
"Ikaw po ba si ms. Arthemis "tanong ng pulis
"Ako nga po. "Matapang na sagot ni arthemis
"Sumama po kayo samin sa police station. "Hawak sa kanya ng pulis.
"Teka lang sir.. "Tanggal ni arthemis.
"Di ka sasama arthemis o gusto mo mawalan ng trabaho ang kaibigan mo... You what arthemis i know the name of the resturant who working both of you"ngisi ni mark kay arthemis.
"Bes pumayag ka na"pilit ni elaine
"Nag-iisip pa din si arthemis tumitingen sya kay elaine. Ayaw nya mawalan ito ng trabaho ayaw naman nya maging slave at plus secretary na ng mayabang na yon... Kaya ala na nagawa si arthemis. "
"Ok fine papayag na ko. "Arthemis
"Good tomorrow your start as my secretary and my slave. "Ngisi ni mark sa kanya.
"Fine slave o secretary basta makabayad lang ako sayo! "Malakas na sabi ni arthemis
"Good tomorrow I wait you to my office before 8:00am andon ka na"sabay alis ni mark
"Pagkasabi non ni mark umalis na ito. Ihahanda nalang nya sarili nya bukas dahil magiging isang sya slave ng isang arrogant na lalake.
""Bess ano ready ka na bukas. "Habang sila naglalakad.
"Ou ready na ko. "Sabay na malalim na hinga ni arthemis.
"Nakauwi na sila dalawa ni elaine kaya nagpahinga na din si arthemis.maaga pa sya bukas sa office ng mayabang na yon. "
"Bro grabe ah ganon ka na ba kasama sa isang babae.? "Bambam
"Ayoko lang na may makatalo sakin"sabay inom ng alak ni mark.
"Inferness maganda sya. "Sabay inom ng alak ni bambam.
"Tsk! Ang baduy mo naman"ngisi ni mark
"Pero type ko yung kaibigan nya"ngiti ni bambam.
"Pwede na din"cold na sabi ni mark
"Bukas papasok na sya as your secretary. "Bambam
"Yeah "mark
"Wag mo naman sana pahirapan pare. Baka sa pagiging suplado mo sa babae mahulog ka sa kanya. "Paalala ni bambam
"I never fall inlove in a woman bambam"cold na sabi ni mark.
"Bro kakainin mo din yan sinabe mo. "Ngisi ni bambam
"Ngumisi lang si mark.. At umiling nalang sya sa sinabi ni bambam.. Umiinom sila dalawa sa mini bar ni mark sa bahay. "
"Umuwi na si bambam maaga din to bukas manager ito sa company nya. Pinagkakatiwalaan din nya to. Yung pinasukan na trabaho ni arthemis nagpadala sya ng sulat na nagresign na ito. Tiningnan ni mark ang picture ni arthemis nakita nya ito maganda maganda ang mukha at maamo.. Pero nalaman nya sa information na nakuha nya kay bambam namatay ang magulang nito sa isang sunog wala natira sa ari-arian ng dalaga. Di nya alam bat nagkaroon sya ng interes sa dalaga para kuhanan ng information. Binababa na din nya ang papel at nagpahinga na sya.maaga pa sya bukas pati ang secretary nya at magiging slave nya pag gabe. "
"Go! Go! Kaya ko to arthemis kaya mo yan.. Kaya mo yan wag kang magpatalo sa arrogant na yon.. Natulog na din si arthemis para bukas di sya Malate. "
BINABASA MO ANG
Slave of Mr. Arrogant
Romanceminsan kailangan mo din kumapit sa patalim. para lang mabuhay ka bata palang ako ala na KO magulang may mabait ako na auntie pero umalis din ako don ayoko na sa kanila umasa. hanggang sa nakilala KO si Mark, mainitin ang ulo nasira KO kasi ang salam...