kabanata 5

1 0 0
                                    

" kinabusan maaga nagising si arthemis naglinis na muna sya bago umalis. Pinagluto nya si mark ng breakfast, bago sya umalis muna pagkatapos nya magluto naligo na sya pagkatapos nya maligo magbihis na sya ng simple. Na ka jeans lang sya at rubber shoes na black at white shirt V -Neck. Pagkatapos nya magbihis nagiwan sya ng note. "

" sir alis na po ko magkikita kami ni elaine di na po kita ginising, hinanda ko na din po breakfast nyo :-) "

"Pagdikit ni arthemis sa ref umalis na sya. Kinausap na din sya si elaine lumibot muna sya sa mall busy pa ang kaibigan nito kaya iintayin nalang muna nya ito."

Elaine

"Helow friend ko si arthemis remember hahaha, nagtexts na sya sakin magkikita kami sa mall medyo busy pa ko kaya mabilis ako gumawa di kasi customers eh. Habang ako nagseserved ng order nila lalo ata dumadami ang customers kaya haggard ako ngayon huhuhu... Hanggang matapos na ko nagout na ko mabilis ako naligo may paliguan naman mula madam hahaha ayoko maamoy na mabaho ng bes ko hahahaha
..kaya simple lang soot ko naka jeans din ako tao kita kabilang balikat ko oh di ba san ka pa hahaha na ka doll shoes ako nagipit ako ng buhok tas yung bangs ko may mahaba. Naglagay nalang ako ng konti lipstick di naman sya halata ayaw ko kasi ng makapal panget. Nagpaalam na din ako sa madam ko mabilis na ko nagtaxi. "


Mall

"Habang naglalakad si arthemis tumitingen din sya sa mga damitan, habang sya naglalakad nagulat sya may tumawag sa kanya. "

ARTHEMIS!

Paglingon ni arthemis nagulat pa sya...Sir Bam Bam !"

"Nako wag mo na ko tawagin na sir"kamot ni bambam

Bakit po pala nandito kayo.? "Tanong ni arthemis

"Wala lang naiinip lang ako"bambam

"Ah ganon ba"arthemis

"Teka ikaw bat andito ka.? "Bambam

"Magkikita kami ng besfriend ko "sabi ni arthemis

"Ah ganon ba tara tayo muna magkasama dalawa habang inaantay natin besfriend mo"ngiti ni bambam.

"Ok sige " ngiti ni arthemis



"Naglalakad na sila dalawa ni bambam. Nag-uusap sila sa starbucks na dalawa tawanan sila dalawa naging magsundo yung dalawa. Sinabi ni bambam kung pwede friend sila. Sinabi din ni bambam na wag na sya tawagin na sir din bambam nalang. Kaya pumayag na din si arthemis. "

Mark

"Ang sakit ng ulo ko madami kasi ko nainom si bambam din. Bumangon na ko pumunta na ko ng kusina wala nga pala si arthemis day off pagpunta ko sa kusina nakita ko may note na nalalagay Don binasa ko yung nakalagay. "

" sir alis na po ko magkikita kami ni elaine di na po kita ginising, hinanda ko na din po breakfast nyo :-) "

Arthemis

"Nagiwan pala sya ng sulat tiningnan ko nasa mesa meron nga pinagluto nga nya ko. Kinaen ko na din pagkatapos ko kumaen hinugasan ko na din. Pumunta na ko sa kwarto ko paramaligo may pupuntahan lang ako ngayon. "






"Habang nag-uusap naman si bambam at arthemis, nagtexts si elaine dito. Binasa nya ito at sinabi nya na nasa starbucks sya di nya sinabe may kasama sya. "

"Papunta na raw sya"arthemis

"Maiiwan na pala kita"bambam

"Mamaya ka na umalis papa kilala ko sya sayo. Kasi di mo ata sya nakita noon nung nagpunta kayo ni mark sa resturant"arthemis

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 07, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Slave of Mr. ArrogantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon