Mấy ngày sau
-Công chúa Fine mau dậy đi, trời sáng rồi!! Bà Camelot ra sức gọi Fine dậy trong vô vọng.
-Fine đang còn yên giấc trên chiếc giường êm ái mơ màng trả lời. - Um...bà Camelot cho cháu ngủ thêm 5 phút nữa thôi.
-ĐÃ BAO NHIÊU CÁI 5PHÚT RỒI HẢ???? Hộc..hộc..Cạch!! Vừa lúc đó Rein và Pumo mở cửa bước vào. Rein cất tiếng chào.
-Chào buổi sáng bà Camelot. Fine vẫn chưa dậy ạ?
-Bà Camelot: Haiz~ như cô thấy đó, lực bất tòng tâm.
"Rein cười tươi"- thế thì để cho cháu ạ! - Nói rồi Rein liền đi lại chiếc giường hồng của Fine hít một hơi và hét to. Tiếng hét có thể sánh ngang với sư tử hống. :v
-FINE...DẬY MAU....
Nghe thấy tiếng hét Fine liền nhảy thót ra khỏi giường.
-Trời ơi...có động đất hả??? Ui da..-Fine tiếp đất một cách đẹp mắt trên nền gạch, sau đó cô bò lổm ngổm dậy và nói. Hành động quả thật rất dễ thương.
-Rein không ngờ sức công phá của câu lại khủng khiếp đến vậy.
-Rein- Hihi chỉ là bất đắc dĩ thôi!! Hôm nay là sinh nhật cậu đó, mau đi chuẩn bị đi.
-Fine- Rồi...rồi..À!! Mà khoan, bộ đồ này cậu lấy đâu ra vậy?
-Rein liền cầm bộ váy trên người mình ngó nghiêng rồi trả lời. - Là bà Camelot chuẩn bị cho mình đó. Sao vậy? B..bộ không hợp hay sao?Váy Rein nà:
-Fine- À..Không thật sự rất đẹp á!! Bây giờ nhìn cậu như một cô công chúa thực sự.
-Thật sao? Cảm ơn cậu nha Fine.
-Không có gì, chúng ta là bạn mà. Thôi mình đi chuẩn bị đây.5 phút sau
-Mình chuẩn bị xong rồi, chúng ta mau đi thôi.
-Oa Fine cậu đẹp thật đó. Phải không Pumo? - Nói rồi Rein quay sang hỏi Pumo.
-Phải đó, Fine thật sự rất đẹp - Pumo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Giới
Random-Tác giả: RyoKinura Thể loại: Tình cảm, phép thuật, xuyên không.