Chương 5: Sự Thật Được Phơi Bày

289 18 13
                                    

Vào buổi sáng ngày hôm sau, khi những tia nắng mặt trời len lói chiếu lên khuôn mặt thanh tú của cô gái mang mái tóc màu xanh ấy. Đôi mắt lục lam khẽ mở hờ ra, sau đó đưa tay lên dụi dụi vào mắt cho tỉnh ngủ.

Cô ngồi dậy và bước chân xuống sàn nhà mát lạnh, rồi nhẹ nhàng chạy đến mở tung cửa sổ để cho ánh nắng hoà vào làn gió ùa vào trong căn phòng xanh dương, gam màu yêu thích của cô. Bên ngoài những cánh chim hót ríu rít chào đón một ngày mới, cô cũng vui vẻ cất tiếng hát, gọi Pumo dậy . Sau đó cô vào trong phòng tắm làm vệ sinh cá nhân và thay đồ. Còn Pumo thì ra ngoài cửa sổ hít thở không khí ngày mới.

10 phút sau

-Á!!! C..Công chúa Rein, k..không hay rồi!!

Không khí yên bình của căn phòng liền thay đổi bởi tiếng hét của Pumo. Lúc này Rein vừa thay đồ xong, nghe thấy tiếng hét cô vội vàng chạy ra xem.

-Có chuyện gì vậy?? Pumo!! - Rein cất tiếng hỏi.

-Cô mau nhìn lên trời đi - Pumo - Nói rồi Pumo hoảng hốt chỉ tay lên trời.
Rein cũng hướng mắt nhìn theo. Bầu trời trong xanh ban nãy đã được thay thế bởi màu xám xịt. Trên những đám mây đó phản chiếu hình ảnh người con trai mang mái tóc màu đen và đôi mắt huyết sắc.

-C...Cái gì!! Chuyện gì đang xảy ra vậy Pumo?? Người đó là ai?? - Rein như không tin vào mắt mình, cô liền cất tiếng hỏi.

-Đ..Đó là chúa tể Dark - Pumo.

-Cái gì?? C..Chúa tể Dark sao?? Không thể nào

- Cậu biết gì sao? - Pumo

- Tối qua có người lạ mặt tự xưng là thuộc hạ của Dark đến bắt mình.

-Cái gì?? Sao cậu không nói cho mình biết điều đó!! - Pumo

-Mình sợ cậu.....

Rein chưa kịp nói hết câu thì hình ảnh khổng lồ trên trời bắt đầu lên tiếng, một tiếng nói rợn người.

- Tất cả người dân của vương quốc Mặt Trời nghe đây. Ta biết các ngươi đang che giấu công chúa Rein. Ta khuyên các ngươi hãy ngoan ngoãn giao cô ấy ra cho ta, nếu không muốn nhìn thấy cảnh mất mát. Ta cho các người thời hạn 3 ngày để suy nghĩ. Nếu không ngoan ngoãn làm theo thì đừng trách sao ta độc ác.

Tiếng nói vừa dứt, thì đám mây đen và ảo ảnh ban nãy cũng biến mất trả lại vẻ trong xanh ban đầu. Rein lúc này tâm trí rất hoảng loạn, cô quay sang hỏi Pumo.

-Rốt cuộc chuyện này là sao?? Tại sao hắn ta lại muốn bắt mình vậy Pumo??

-Theo tôi nghĩ có lẽ vì.....- Pumo chưa kịp nói hết câu thì cửa phòng đã bị mở tung kèm theo đó là tiếng gọi của Fine và các hoàng từ và công chúa của sáu vương quốc. Do hôm qua trời đã khuya nên họ ngủ lại ở vương quốc Mặt Trời.

-Rein!! Cậu có sao không?! - Fine hớt hải chạy lại chỗ Rein.

-M..Mình không sao?

Mộng GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ