Tại nơi sâu thẳm của bóng tối tường như không còn chút ánh sáng nào le lói. Đang diễn ra cuộc nói chuyện của hai người nào đó.
-Chào!! Lâu rồi không gặp nhỉ. Cậu có khoẻ không, Dark?
-Hử, ta vẫn khoẻ, mà sao hôm nay tiểu thư cao quý của vương quốc mặt trời lại đích thân đến đây vậy? Có chuyện gì thì cứ nói thẳng ra đi!!
-Nếu vậy thì tôi sẽ không vòng vo nữa. Tôi đến đây là muốn nhờ cậu giúp.
-Nhờ tôi giúp sao? Hử..hử..ha..ha..thật là hiếm thấy. Vậy...cậu muốn tôi giúp điều gì?
-Hãy cho tôi sức mạnh.
-Sức mạnh sao? Để làm gì?
-Tôi phải khiến trái anh ấy luôn hướng về tôi. Tôi phải giành lấy từ tay cô ta.
-Hử, lại là tên Shade đó à? Thú vị thật đó!! À mà giành từ tay ai?
-Rein
-Rein sao? Nếu là việc liên quan tới Rein thì tôi sẽ không giúp cậu được rồi.
-Tại sao chứ??
-Tại sao à, vì Rein chính là chìa khoá mở ra cánh cổng bóng tối, và cũng là người con gái tôi yêu.
-Nhưng chẳng lẽ cậu không muốn giành lấy Rein từ tay Shade sao? Dù gì Rein cũng đâu có yêu cậu. Chỉ cần tôi làm cô ta mất hết hi vọng. Trong lúc cô ta cần người an ủi nhất thì cậu sẽ là người đến bên cô ta. Một mũi tên trúng hai đích không phải tốt hơn sao?
- Thôi được rồi nếu đã như vậy thì tôi sẽ ban cho cậu sức mạnh. Nhưng tôi cảnh cáo cậu, nếu cậu làm hại Rein thì tôi sẽ không ngần ngại giết cậu đâu, giờ thì đi đi!!
Bạch!! - Nói rồi đặc nhẹ nhàng bật tay một cái thì xuật hiện một luồng bóng tối xâm nhập vào cơ thể cô gái.
-Hử, tôi biết rồi!! - Nói rồi cô ta quay mặt bước đi, và bóng của cô ta khuất dần.
Rầm!!!
Cánh cửa đóng lại, cô ta liền nở nụ cười nham hiểm.
"Cậu quá ngây thơ rồi đó Dark. Bộ cậu nghĩ rằng nếu cô ta còn sống thì Shade sẽ thuộc về tôi sao? Không cô ta phải chết!!
Xong rồi rất ngắn phải không chĩ có gần 400 từ thôi à :v
Quà tặng
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Giới
Random-Tác giả: RyoKinura Thể loại: Tình cảm, phép thuật, xuyên không.