Kể từ lúc đó tới giờ thấm thoát cũng đã được ba ngày. Ở vương quốc Mặt Trời, bầu trời buổi sáng sớm vẫn trong xanh như thường ngày tưởng trừng rất bình yên, nhưng không khí căng thẳng lại bao trùm cả vương quốc. Vì hôm nay là thời hạn phải giao Rein cho chúa tể Dark. Dù muốn hay không họ cũng bắt buộc phải lưạ chọn. Giao ra công chúa Rein, hay bảo vệ công chúa Rein?
Tại cung điện của vương quốc Mặt Trời.
Trong phòng họp những người đứng đầu của sáu vương quốc đã có mặt đông đủ. Ngoại trừ nữ hoàng Malia do vấn đề sức khoẻ nên không thể đến được. Không khí im lặng đến đáng sợ đang bao trùm nơi đây.
Rầm!!!- Thưa đức vua không hay rồi!!!
Cánh cửa lớn của căn phòng được mở ra, tiếp đó là tiếng nói hớt hải của lính canh.
-Có chuyện gì vậy- Đức vua Truth lên tiếng.
-Thưa đức vua!! Có kẻ lạ mặt tự xưng vua của cả hành tinh tên là Dark đang làm loạn ở dưới thị trấn. Hắn còn nói hôm nay là thời hạn chúng ta phải giao công chúa Rein nên hắn ta đến đón công chúa ạ!!!
-Cái gì chứ?? Hắn dám tự xưng vua của cả hành tinh sao? - Đức vua vương quốc cối xay gió bất mạn lên tiếng.
-Hắn ta thật sự không coi chúng ta ra gì mà. - Nữ vương vương quốc Nước Rơi tiếp lời.
-Mọi người hãy bình tĩnh lại đi!! Dù gì hắn ta cũng đã đến đây rồi chúng ta cần phải ra xem thế nào đã.- Đức vua của vương quốc Đá Quý lên tiếng.
-Vua cha nói rất đúng ạ! Thay vì ở đây bất mãn chúng ta nên đi xem hắn là kẻ như thế nào đi!!- Bấy giờ hoàng tử Bright và các hoàng tử và công chúa của sáu vương quốc đứng ngoài cửa lên tiếng.
-Anh Bright nói rất đúng, chúng ta mau đi xem Dark là người như thế nào đi? - Công chúa Fine tiếp lời
Ở dưới thị trấn của VQMT
-Tức chết đi được, các người còn muốn ta chờ đến khi nào đây? - Dark gắt gỏng lên tiếng có vẻ như sự chịu đựng của hắn đã đến giới hạn.
Cùng lúc đó Rein và mọi người vừa đi đến. Thấy Rein sắc mặt hắn ôn nhu hẳn ra. Hắn tiến lại gần và nói.
-Công chúa Rein, nàng để ta chờ lâu quá. Nào hãy mau đi cùng ta. - Nói rồi Dark đưa tay ra trước mặt, hắn ta nghĩ Rein sẽ nắm tay và đi cùng hắn. Nhưng đáp lại là những ngọn giáo nhọn hoắt của những binh lính đang chĩa vào hắn trong tư thế phòng thủ.
Lúc này, sắc mặt của hắn thay đổi dần. Đôi mắt chết chóc đầy sự câm phẫn nhìn đức vua Truth như muốn hỏi "thế này là sao?"
Đức vua Truth đáp lại ý nghĩ của hắn bằng câu trả lời kiên quyết.
-Cho dù như thế nào, ta sẽ không bao giờ giao Rein cho ngươi. Vì thế ngươi nên từ bỏ ý định đó đi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Giới
De Todo-Tác giả: RyoKinura Thể loại: Tình cảm, phép thuật, xuyên không.