Bốp*
Cây gậy đập thẳng vào vai Sooyeon, cô đau đớn ôm vai khuỵ xuống. Thấy Sooyeon bị thương, không đủ sức phản kháng, Suhee giơ cây gậy định đánh xuống tiếp, thì có một bàn tay khác chụp lấy tay cầm gậy của cô ả, thấy gương mặt đằng đằng sát khí của người đang chụp lấy tay mình cô ả thất kinh, chưa kịp hoàn hồn thì tiếp tục bị đạp một cú thật mạnh vào bụng, khiến Suhee té nhào xuống đất.
- Yu...ri... - Suhee lắp bắp.
- Cô có biết cô đang động tới ai không? - Yuri bóp cổ Suhee gằn giọng hỏi, cậu đang rất giận dữ. Mắt hằn lên từng tia máu nhìn thẳng vào mặt con người đang hoảng sợ kia.
- Tớ ... biết...lỗi...rồi, tha..tha..cho...tớ - cô ta van xin, đám nữ sinh đi theo cô ta sợ Yuri tính sổ với mình nên đã chạy biến từ lâu.
- Yuri à, cậu tha cho cậu ấy đi, tớ không sao đâu - Sooyeon ôm vai đi tới chỗ Yuri.
- Không được! - Yuri vẫn còn đang rất tức giận.
- Yuri à - Sooyeon lắc lắc tay Yuri năn nỉ
- Nhưng...thôi được rồi, tôi tha cho cô lần này, lần sau tôi còn thấy chuyện như hôm nay xảy ra nữa thì tôi không tha cho cô đâu. Nhớ đó! - Suhee gật gật đầu liên tục, khi Yuri vừa buông tay, cô ta ôm cổ ho khù khụ rồi nhanh chóng chạy khỏi đó, nếu kéo dài thêm chút nữa chắc cô ta đã bị Yuri bóp chết rồi.
- Sooyeon cậu không sao chứ, để tớ đưa cậu vào phòng y tế - Yuri lo lắng nhìn Sooyeon.
- Tớ không sao, chỉ là vết thương nhỏ thôi - Sooyeon trấn an cậu, cũng may là cô có học võ nên những vết thương này cũng không nhằm nhò gì, chỉ là hơi đau chút thôi.
- Có chắc là không sao không đó? - Yuri nheo mắt nhìn Sooyeon nghi hoặc.
- Chắc mà. Cảm ơn cậu nhiều lắm, nếu không có cậu chắc tớ bị đánh cho tơi tả rồi. - Sooyeon nở nụ cười thật tươi để cảm ơn Yuri.
Tim Yuri lại bắt đầu loạn nhịp trước nụ cười mà cậu cho là đẹp nhất trên đời. Cậu cứ đứng ngây ra đó mà nhìn Sooyeon, cho đến khi có tiếng hét vọng lại mới khiến cậu trở về hiện tại
- Hai em kia! - tiếng thét của giám thị Shin Young khiến cho cả hai giật bắn mình.
- Sooyeon, cậu chạy nhanh không? - Yuri nhìn Sooyoung bằng ánh mắt tinh nghịch.
- 1, 2, 3. CHẠY!! - nhận được cái gật đầu từ Sooyeon, Yuri nắm tay Sooyeon đang ngơ ngác không hiểu gì chạy đi.
Cả hai cứ chạy cho đến khi không còn nghe tiếng của giám thị thì mới yên tâm ngừng lại. Ngồi xuống ghế đá thở hồng hộc vì quá mệt. Yuri và Sooyeon quay qua nhìn nhau rồi cười lớn. "Hên quá không bị bắt lại" - Sau một hồi nghỉ mệt, Sooyeon lên tiếng.
- Ừ hên thật - Yuri đồng tình.
- À, Yuri này, cậu với Taeyeon thân lắm hả? Ở chung nhà mà tớ với cậu ấy ít khi nói chuyện lắm, dù có cũng là cãi nhau. Nên tớ chưa hiểu nhiều lắm về Taeyeon, cậu là bạn thân chắc biết nhiều về cậu ấy lắm, cậu kể tớ nghe đi - Sooyeon hồn nhiên hỏi Yuri mà không để ý đến gương mặt có chút buồn bã của cậu khi cô nhắc tới Taeyeon.
YOU ARE READING
Vị hôn thê bất đắc dĩ - Taengsic, Yoonyul [Chap 10]
FanfictionHiện tại thì mình chưa dám viết longfic nên chỉ mới thử sức ở dạng shortfic thôi. Có gì sai sót thì cái bạn cứ góp ý với mình nha. Fic Vị hôn thê bất đắc dĩ này mình dựa trên bộ truyện tranh mà hồi nhỏ mình có đọc nhưng nội dung sẽ không giống hoàn...