Tia nắng ấm của buổi sáng sớm chiếu thẳng vào căn phòng có hai người con gái trần trụi ôm nhau ngủ trên giường. Bị ánh nắng chiếu vào mặt khiến Taeyeon nheo mắt dần tỉnh giấc. Vừa mở mắt dậy thì trước mặt là hình ảnh người con gái nhỏ bé đang say sưa ngủ rất an yên trong vòng tay cậu. Taeyeon đưa tay vén lọn tóc loà xoà trên mặt cô qua một bên. Cô lúc ngủ trông như một thiên thần, hàng mi cong vút, sống mũi cao, đôi môi anh đào chúm chím kia khiến cậu khi chạm vào rồi thì đắm chìm không muốn dứt ra. Bình thường nhìn Sooyeon có chút ngu ngơ nhưng khi lên giường thì đích thị là yêu nghiệt, mọi hành động, tiếng rên của cô đều khiến cậu không thể kiềm chế được dục vọng mà lao vào ăn sạch cô.
Đôi mắt từ từ dời xuống phía dưới, cậu mỉm cười hài lòng khi thấy khắp người cô toàn là dấu hôn của cậu. Những vết đỏ nổi bật trên làn da trắng nõn không chút tì vết của Sooyeon làm cậu xót xa trách bản thân đã hơi mạnh bạo với cô.
Taeyeon ngồi dậy vào nhà vệ sinh lấy một thau nước ấm, rồi nhúng khăn vào vắt khô để lau người cho Sooyeon. Mọi hành động của cậu đều rất nhẹ nhàng để tránh cho người kia thức giấc. Cậu di chuyển khăn tới nơi bí hiểm của Sooyeon, vết máu cùng dịch của Sooyeon thấm trên drap giường đã thu hút sự chú ý của cậu. Nhìn gương mặt đang say ngủ vì mệt, bất giác Taeyeon mỉm cười, trong lòng dâng lên sự hạnh phúc không thể tả. Sooyeon bây giờ cả tâm hồn lẫn thể xác đều là của cậu. Cậu nhận ra mình thật sự yêu cô ấy rất nhiều.
Khẽ tách hai chân Sooyeon ra, Taeyeon không khỏi đau lòng khi thấy nơi tư mật của cô sưng đỏ lên, nhớ đến tối qua cậu hành cô tới gần sáng, khiến cô lên đỉnh không biết bao nhiêu lần rồi mê man thiếp đi vì kiệt sức. Mà cũng tại cô ở trên giường quyến rũ quá làm chi để cậu không kìm được dục vọng. Nhẹ nhàng lấy khăn lau vào vùng kín của Sooyeon, sợ cô đau nên cậu vừa lau vừa thổi vào đó.
"Urgg...a..a....Tae~~~.... đừng..."
Động tác của cậu đã kích thích Sooyeon, khiến cô vô thức mà rên lên một tiếng. Cô mở mắt ra thì nhìn thấy đầu của Taeyeon đang ở giữa hai chân mình, phần dưới thì bị cậu liếm mút không ngừng. Sooyeon không ngờ rằng Kim Taeyeon bề ngoài chững chạc, nghiêm nghị kia lúc lên giường lại hoá thành một tên sắc lang không hơn không kém, liên tục đè cô ra mà phát tiết đến lúc cô không chịu nổi năn nỉ thì Taeyeon mới tha cho cô.
Hiện tại Sooyeon không còn tí sức lực nào mà phản kháng mọi sự kích thích từ Taeyeon, nhưng thú thật cô cũng muốn đẩy cậu ra vì khoái cảm cậu mang lại cho cô càng lúc càng dâng trào, cô muốn cậu thoả mãn cho mình.
Cái khăn đang lau vùng kín cho Sooyeon đã bị Taeyeon háo sắc vứt bừa bãi trên giường, thay vào đó là cái lưỡi nham nhám chạm vào làm cho nơi tư mật của Sooyeon khiến nó liên tục rỉ nước. Cậu đúng là đã nghiện Sooyeon mất rồi. Chưa gì mới sáng sớm là đã đè cô ra mà ăn sạch rồi.
Lúc đầu cậu chỉ định lau người cho Sooyeon thôi mà ai bảo cô rên rỉ làm gì để cậu kìm lòng không được.Lưỡi Taeyeon liên tục chà xát cánh hoa của Sooyeon, mút lấy dịch dục của cô, lưỡi bắt đầu đi vào bên trong người Sooyeon. Cậu đẩy lưỡi ra vào quyết liệt, nơi ấy của Sooyeon co thắt ôm chặt lấy lưỡi cậu làm cậu đê mê. Đầu cứ vùi vào giữa hai chân của cô mà làm càng.
YOU ARE READING
Vị hôn thê bất đắc dĩ - Taengsic, Yoonyul [Chap 10]
FanfictionHiện tại thì mình chưa dám viết longfic nên chỉ mới thử sức ở dạng shortfic thôi. Có gì sai sót thì cái bạn cứ góp ý với mình nha. Fic Vị hôn thê bất đắc dĩ này mình dựa trên bộ truyện tranh mà hồi nhỏ mình có đọc nhưng nội dung sẽ không giống hoàn...