Chap 2 : Gặp gỡ

304 22 7
                                    

- Tae...yeon - Sooyeon ngưng đánh quay nhìn người vừa mới hét tên cô

- Taeyeon unnie - đám con gái giang hồ giật mình quay lại.

- Tại sao cô lại đánh nhau, đúng là chẳng ra gì mà - Taeyeon nhìn Sooyeon với ánh mắt không mấy thiện cảm

- Là bọn họ gây sự với tớ trước mà - Sooyeon minh oan

- Các cô cút ngay cho tôi - ánh mắt giận dữ của Taeyeon khiến đám con gái sợ hãi lật đật co giò chạy đi, thật ra cậu cũng biết bọn họ cũng không vừa gì nên đuổi đi.

- Còn cô, mới vô trường ngày đầu tiên đã gây sự đánh nhau rồi, thật đúng là rắc rối - Taeyeon bực bội

- Tớ đã nói là bọn họ khi không tự nhiên chặn đường tớ, nói tớ tránh xa cậu ra rồi nhào vô đánh tớ, tớ chỉ tự vệ thôi, nhưng mà cũng tại cậu nên bọn họ mới kiếm chuyện với tớ chứ bộ - Sooyeon bức xúc, tự nhiên bị đánh rồi giờ bị la nữa, thật oan ức quá mà

- Cô... - Taeyeon nhất thời bị á khẩu

- Thôi đến giờ vào lớp rồi, tớ đi trước cậu cứ ở đó đi nha, mặt thiệt là dễ thương mà - nhìn thấy bộ dạng đó của cậu, Sooyeon cười hí hửng chạy đi, trước khi đi còn nựng má Taeyeon vài cái.

- Ashiii, Jung Sooyeon ai cho cô đụng vào tôi hả? - Taeyeon tức tối chạy đuổi theo cô nàng đang chạy tung tăng kia.

Tin tức Taeyeon đã có vị hôn thê được lan truyền khắp trường, cô gái đi cùng Taeyeon sáng nay chính là vợ sắp cưới của cậu. Thông tin này khiến bao nhiêu con tim đang thầm thương trộm nhớ Taeyeon đều vỡ vụn, tất cả nữ sinh thì ganh tị với Sooyeon tại sao lại may mắn vớ được người vừa đẹp vừa giàu có như Taeyeon, thật bất công mà. Còn nam sinh thì suýt xoa vẻ đẹp trong sáng của Sooyeon, thầm nghĩ tại sao tên Kim Taeyeon đó có gì hay ho chứ mà xung quanh toàn là gái đẹp theo đuổi. Trong trường bỗng nhiên chia thành 2 phe : hội ủng hộ cặp đôi Taengsic vì quá đẹp đôi và hội mong 2 người sớm chia tay để trả lại Kim Taeyeon cho họ.

Trên sân thượng trường...

- Woa Tae à, cậu sắp kết hôn mà sao không nói gì với bọn tớ vậy haha - Sooyoung chọc ngoáy Taeyeon

- Còn Hye Jin thì sao, cậu tính sao với cô ta? - Yuri lên tiếng, thật sự Yuri cũng không thích cô gái này cho lắm, kiêu kì, đỏng đảnh chẳng coi ai ra gì.

- Tớ cũng không biết nữa, tớ đang rối đây, khi không lại rớt xuống con nhỏ này, làm mọi thứ xáo trộn cả lên. - Taeyeon rầu rĩ

- Tớ nghĩ cậu nên nói cho cô ấy biết, chứ giấu như vậy cũng không ích lợi gì đâu. - Sooyoung nghiêm túc nói, cậu cũng như Yuri đều không thích cô ta, cảm giác của cậu là cô ta rất đáng sợ không như vẻ bề ngoài ngây thơ của mình 

- ... - Taeyeon trầm mặc suy nghĩ

- Nào sao ủ rũ vậy bạn, vui lên coi, mấy chuyện như thế này mà khiến cậu phải khó khăn suy nghĩ à. Mau mau dắt tớ đi gặp vợ sắp cưới của cậu đi - Sooyoung cặp cổ Taeyeon kéo đi, đúng là Choi Sooyoung không thể nghiêm túc quá 3s mà

- Cái tên này thật là... - Yuri lắc đầu, đút 2 tay vào túi quần rồi đi theo sau.

Cả sân trường lại được một phen náo động khi mà cả 3 con người ưu tú nhất trường đi chung với nhau. Một Choi Sooyoung nhiệt tình, ấm áp, dễ gần nhất trong bộ ba. Một Kwon Yuri cao ngạo, chẳng ai thấy Yuri cười bao giờ, sở hữu gương mặt đẹp có nét lạnh lùng thu hút cả nam lẫn nữ. Cuối cùng là Kim Taeyeon, ở cậu luôn toả ra một khí chất khiến người ta vừa muốn lại gần vừa sợ hãi khi nhìn thấy ánh mặt của cậu xoáy vào họ. Cả ba đang đi thì thấy bóng dáng của Sooyeon đang đứng ngay cổng trường với một đám nam sinh, do tính cách dễ gần gũi nên hiện giờ cô đang vui vẻ nói chuyện với họ.

- Tae à, vợ sắp cưới của cậu cũng có sức thu hút quá ha - Sooyoung hất mặt về đám người đang vây quanh cô nàng

Bộ ba tiến về phía Sooyeon đang đứng, đám nam sinh đang ra sức mời mọc Sooyeon đi chơi với mình bỗng thấy 3 người bọn họ lật đật lảng đi hết.

- Chào cậu, mình là Sooyoung, bạn thân của tên lùn này - Sooyoung cười tươi chào hỏi

- Chào cậu, mình là Sooyeon - cô cũng nở nụ cười thật tươi với Sooyoung

Bất giác tim Yuri hẫng đi 1 nhịp khi thấy nụ cười đó, nụ cười đẹp nhất mà cậu từng thấy.

- Chào cậu, mình là Yuri, cậu có thể gọi mình là Yul - Yuri cười nháy mắt với cô, đưa tay ra.

- Chào cậu, Yul - Sooyeon cười hớn hở bắt tay Yuri.

Cả đám con gái lẫn TaeSoo đều bất ngờ, Yuri không bao giờ cười với người mới gặp lần đầu, càng không cho ai gọi tên thân mật của mình ngoại trừ TaeSoo, nay lại phá vỡ cả hai nguyên tắc đó. Đám con gái hâm mộ Yuri ganh tị nghĩ  Jung Sooyeon tu được bao nhiêu kiếp mà lại may mắn tới vậy, không những Taeyeon mà còn có Yuri để ý tới.

- Hai người nắm tay nhau đủ chưa - Taeyeon nhìn 2 con người đang nhìn nhau mà thật ra chỉ có Yuri nhìn Sooyeon thôi, còn cô thì không hiểu sao Yuri lại nhìn mình còn nắm tay mình rất chặt nữa nên không biết làm.

- À tớ xin lỗi - Yuri giật mình buông tay Sooyeon ra

- Không sao đâu, Taeyeon à cậu đã đi đâu vậy, tớ với chú Lee đợi cậu nãy giờ đó - Sooyeon lo lắng, cả tiết học không thấy cậu đâu, tới giờ về cũng không thấy tưởng là cậu đã về nhà rồi, khi cô gọi về thì quản gia lại nói cậu chưa về nên cô đành phải đợi trước cổng.

- Không cần cô lo, nhiều chuyện - Taeyeon không hiểu sao bực bội vì cảnh tượng lúc nãy nên sẵn giọng với cô rồi đi 1 nước ra xe đang đậu trước cổng.

- Chào hai cậu, mai gặp lại nhé. Nè đợi tới với. - cô chào SooYul rồi chạy theo tên trẻ con đang giận dỗi vô cớ kia.

- Nè đi thôi còn ngẩn ngơ gì nữa - Sooyoung huýt vai Yuri còn đang ngẩn ngơ nhìn bàn tay còn chút hơi ấm của Sooyeon.

- À.. ừ... đi thôi

"Jung Sooyeon, hình như tôi thích em rồi" - End Yuri'POV

TBC

Au đã trở lại đây ~~~~

Vị hôn thê bất đắc dĩ - Taengsic, Yoonyul [Chap 10]Where stories live. Discover now