Chap 6: Touch

287 22 16
                                    

Chiếc moto dừng lại trước biệt thự nhà Taeyeon, nhận thấy vai mình có vẻ nằng nặng, cậu quay sang nhìn thì bắt gặp gương mặt đang say ngủ của Sooyeon, tay thì vẫn ôm chặt eo cậu. Taeyeon ngắm nhìn cái mỏ chu chu ra như làm nũng khi đang ngủ của cô, trông thật dễ thương, vô thức cậu mỉm cười.

" Cô ấy cũng dễ thương đấy chứ, bộ dạng lúc ngủ nhìn đáng yêu chết đi được." - Taeyeon say sưa nhìn Sooyeon.

Khoảng cách giữa cậu và Sooyeon gần tới nỗi cậu có thể cảm nhận được hơi thở đều đặn của cô phả vào mặt mình. Gương mặt của Taeyeon bắt đầu nóng lên, cậu dần dần thu hẹp khoảng cách rồi đặt môi mình lên đôi môi mềm mại phảng phất mùi cherry của Sooyeon, sau một hồi lâu, cậu nhận thấy Sooyeon không có bất kì phản ứng nào, nên cậu yên tâm rồi tham lam mút lấy môi dưới rồi tới môi trên của cô. Taeyeon hôn cô một cách say sưa, như một đứa trẻ thèm kẹo ngọt. Chỉ khi ở bên Sooyeon, thì Kim Taeyeon mới mất kiểm soát như vậy.

- Ưm.. - cuối cùng thì Sooyeon cũng có phản ứng làm Taeyeon giật mình buông cô ra rồi quay đi.

- Tới nhà rồi sao? - Sooyeon dụi mắt hỏi với giọng còn đang ngáy ngủ.

- Tới lâu rồi, cô ngủ say như chết vậy, gọi cỡ nào cũng không tỉnh, suýt chút nữa là tôi đạp cô xuống xe rồi. - Taeyeon mặt dày đáp, lợi dụng con người ta ngủ say rồi hôn trộm giờ còn lên giọng xỉa xói như mình chẳng làm gì xấu cả. Kim Taeyeon đúng là lưu manh mà.

Sooyeon bĩu môi, rồi bước xuống xe, Kim Taeyeon chẳng bao giờ chịu nói chuyện đàng hoàng với cô cả. Cả hai bước vào nhà, hôm nay ông bà Kim đã đi du lịch, quản gia thì xin cậu về nhà chăm con dâu sắp sinh. Hiện tại trong nhà chỉ còn mỗi cậu và cô.

- Hôm nay mọi người đi hết rồi, cô nấu đồ ăn đi - Taeyeon ra lệnh.

- Gọi bạn gái cậu qua mà nấu cho cậu - bực mình trước giọng điệu ra lệnh của Taeyeon, Sooyeon trả lời rồi đi thẳng lên lầu.

Khi cô vừa đi ngang qua mặt Taeyeon, thì bị cậu giữ lại, tay cậu nắm chặt vai cô rồi ép cô vào tường, hành động đó của cậu khiến cho vết thương trên vai Sooyeon được dịp đau nhói lên.

- Cô nói vậy là sao hả?

- Arggg...đau... tớ.. - Sooyeon đau đến chảy nước mắt.

- Còn giả bộ nữa hả? - cậu cười khinh nhìn cô.

- Đau... buông... tớ.. ra - Sooyeon mím chặt môi vì đau.

Taeyeon nhận thấy vẻ mặt đau đớn của Sooyeon, cậu vội buông tay ra, Sooyeon liền ôm lấy vai mình rồi ngồi thụp xuống đất. Cậu thấy thế liền hốt hoảng ngồi xuống xem cô thế nào.

- Tớ .. tớ xin lỗi, cậu không sao chứ? - cậu lúng túng

- Hức.. hức

Thấy Sooyeon không trả lời mình, cứ cúi đầu mà khóc, khiến lòng cậu càng rối bời, trong phút chốc cậu ôm cô vào lòng, miệng liên tục xin lỗi

- Xin lỗi Sooyeon, cậu đừng khóc nữa, tớ sai rồi, xin lỗi Sooyeon..

Giây phút được bao bọc trong vòng tay của Taeyeon, nghe những lời vỗ về của cậu, mọi uất ức trong lòng liền được giải phóng, Sooyeon đánh mạnh vào ngực Taeyeon.

Vị hôn thê bất đắc dĩ - Taengsic, Yoonyul [Chap 10]Where stories live. Discover now